Cách bán hàng trực tuyến - Ý tưởng bán hàng trực tuyến bền vững cho năm 2020

Cách bán hàng trực tuyến: Ý tưởng bán hàng trực tuyến cho năm 2020

Làm thế nào để bán hàng trực tuyến - đó là câu hỏi. Và bất cứ điều gì bạn đã nghe về việc bắt đầu kinh doanh trực tuyến , điều đó có thể đúng. Đó là một sân chơi cạnh tranh thách thức cả những doanh nhân khôn ngoan nhất, nhưng sự đồng thuận áp đảo là việc thiết lập một cửa hàng trực tuyến là một trải nghiệm thay đổi cuộc sống.

Một trong những sự thật tốt nhất là bạn có thể bán hàng trực tuyến vượt ra khỏi biên giới của thành phố hoặc quốc gia của bạn, hoặc thậm chí là lục địa mà không bao giờ rời khỏi bàn làm việc của bạn! Khi bạn bắt đầu, hầu như bất cứ ai từ bất cứ nơi nào trên thế giới cũng có thể trở thành khách hàng của bạn.

Nhưng bạn bắt đầu ở đâu?

Có nhiều cách đơn giản để tìm ra cách bán hàng trực tuyến, và tất cả đều xuất phát từ câu trả lời cho ba câu hỏi cơ bản - tại sao, cái gì và như thế nào?

Nhưng đây là một bản tóm tắt gọn gàng về mọi thứ bạn cần biết về cách bán hàng trực tuyến. Nó không thể dễ dàng hơn nữa.

Tại sao biết cách bán hàng trực tuyến là một cách tốt để kinh doanh
Bạn có thể tưởng tượng cuộc sống của bạn mà không có Internet? Không có email, không mua sắm vào đêm khuya, không có video về mèo. Nó giống như sự xua đuổi từ thiên đường trở lại!

Và đó chính xác là lý do tại sao ngành thương mại điện tử đang sống trong thời kỳ hoàng kim. Mọi người được kết nối và ấm áp nép mình trong bong bóng trực tuyến nhỏ của họ mà không có ý định quay lại những cách cũ. Nắm bắt xu hướng này đang bắt đầu giống như cách thông minh nhất để bắt đầu kinh doanh trực tuyến.

Đây là nhiều hơn về lý do tại sao .

1. Doanh nghiệp của bạn đi đến nơi bạn đến
Trước tiên, hãy giải quyết vấn đề này - hãy quên đi những kỳ nghỉ * thực * mà không có máy tính xách tay, ít nhất là trong năm đầu tiên hoặc lâu hơn.


Khi bạn học cách bán hàng trực tuyến, bất kỳ nơi nào trên thế giới cũng có thể trở thành văn phòng của bạn và thường xuyên hơn không, bạn sẽ kết thúc vào cuối tuần, đêm và ngày lễ. Sự khác biệt duy nhất là bạn sẽ làm điều đó với một nụ cười trên khuôn mặt.

Làm việc từ bãi biển hoặc khu vườn của bà của bạn - bất cứ nơi nào bạn đi, bạn chỉ cần một cú chạm (và kết nối wifi ) để truy cập vào doanh nghiệp của bạn. Tất cả mọi thứ bạn làm phải thúc đẩy bạn hướng tới thành công.

2. Tiền mặt bị hạn chế? Bắt đầu kinh doanh với một khoản đầu tư nhỏ!
Vẻ đẹp của thế giới trực tuyến là bạn có thể đưa doanh nghiệp khởi đầu với rất ít khoản đầu tư ban đầu. Tất nhiên, nó phụ thuộc vào loại hình kinh doanh mà bạn dự định bắt đầu, nhưng vì mục đích của bài viết này, tôi cho rằng bạn có ý định điều hành một cửa hàng trực tuyến. Và khi nói đến bán hàng trực tuyến, dropshipping dường như là chiến lược đi đến.

Với chi phí tối thiểu, chẳng hạn như trả tiền cho việc lưu trữ trang web của bạn và chạy một số quảng cáo trực tuyến, bạn có thể bán trực tuyến và xây dựng một doanh nghiệp có lợi nhuận chỉ trong vài tháng. Và đó không phải là một loại tưởng tượng. Có những câu chuyện thành công thực sự để chứng minh điều đó.

3. Kiếm tiền 24/7


Trong khi các cửa hàng vật lý bị hạn chế thời gian mở và đóng cửa, các cửa hàng trực tuyến hoạt động hai mươi bốn giờ một ngày, bảy ngày một tuần. Tất cả thời gian. Không cần phải có một thiên tài để thấy tiềm năng trong mô hình kinh doanh này. Nếu bạn có một luồng lưu lượng truy cập liên tục đến cửa hàng của bạn và bạn tối ưu hóa chuyển đổi của mình thành một tiêu chuẩn tốt, về cơ bản bạn có thể kiếm tiền trong giấc ngủ của mình.

Điều này chạm vào một lợi ích đáng kể khác của việc bán hàng trực tuyến - nếu được thực hiện đúng, nó có thể là một nguồn thu nhập thụ động ngọt ngào. Nó ít tốn thời gian hơn so với việc điều hành một cửa hàng bán gạch vì bạn không cần phải có mặt mọi lúc. Với quản lý hàng tồn kho tự động và một kế hoạch tiếp thị trực tuyến mạnh mẽ, bạn có thể bán hàng trực tuyến với rất ít đầu vào từ phía bạn.

4. Rất nhiều phòng để phát triển
Các doanh nhân thường phải cúi xuống để tiếp tục tăng doanh số bán hàng của họ. Mặc dù bạn có thể có những sản phẩm hot nhất trong kho, nhưng thật khó để tìm kiếm khách hàng mới và giữ họ trung thành với doanh nghiệp của bạn. Có tùy chọn để bán trực tuyến có thể khắc phục vấn đề này gần như ngay lập tức. Theo thống kê thương mại điện tử mới nhất , số lượng người mua trực tuyến dự kiến ​​sẽ đạt 2,05 tỷ vào năm 2020. Đó là rất nhiều khách hàng tiềm năng! Hơn nữa, những người mua sắm trực tuyến đang phát triển nhanh chóng và dự kiến ​​sẽ đạt một con voi ma mút 2,14 tỷ vào năm 2021.

Mang đi? Các doanh nhân vẫn đang trên hàng rào về bán hàng trực tuyến nên hành động trước khi họ bị bỏ lại trong bụi. Ngoài ra, với rất nhiều chiến lược bán hàng trực tuyến, việc tận dụng xu hướng Thương mại điện tử đang phát triển không thể đơn giản hơn. 

Bây giờ, điều đó có vẻ như một giấc mơ trở thành sự thật.

Cho đến khi bạn đạt được nền tảng tiếp theo của quá trình này, tôi sẽ bán mũ trực tuyến chứ?

Ý tưởng bán hàng trực tuyến: Tìm nguồn cung ứng sản phẩm khi bạn bị mắc kẹt
Hãy để lại câu hỏi làm thế nào để bán hàng trực tuyến trong giây lát và tập trung vào CÁI GÌ để bán thay thế. Tìm kiếm một ý tưởng có lợi nhuận không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Nhưng đôi khi, câu trả lời có thể được ẩn trong tầm nhìn rõ ràng. Vì vậy, nếu bạn biết nơi để tìm, cảm hứng có sẵn ở liều cao.

1. Cõng theo xu hướng 
Ai không muốn trở thành người tạo ra xu hướng? Một thiên tài tiên phong với một ý tưởng đột phá? Đó là một giấc mơ rực rỡ của nhiều doanh nhân. Tuy nhiên, thế giới thương mại điện tử không phải lúc nào cũng tử tế với những ý tưởng bán hàng trực tuyến độc đáo . Để vận hành công cụ bán hàng, một cửa hàng trực tuyến cần phục vụ nhu cầu cao trong thị trường và khai thác vào một thị trường hay xu hướng đang phát triển sẽ xác định lợi nhuận của nó. 

Khi bạn đang tìm kiếm một ý tưởng kiếm tiền, bạn sẽ được đền đáp và lắng nghe những gì khách hàng muốn. Vâng, tôi đang nói về danh sách bán chạy nhất, báo cáo xu hướng và danh sách giám tuyển sản phẩm.

Bắt đầu nghiên cứu ban đầu của bạn bằng cách đúc một mạng lưới rộng. Đầu tiên, xem xét các xu hướng mới và sắp tới trên các đại gia bán lẻ trực tuyến, chẳng hạn như eBay, Amazon hoặc Etsy. Lựa chọn hàng đầu của tháng, sản phẩm yêu thích nhất hoặc mặt hàng bán chạy nhất là gì? Bạn có thể nhận ra bất kỳ xu hướng cụ thể nào như màu sắc, hình dạng, vải hoặc hoa văn không? 

Khi bạn có một ý tưởng sơ bộ về những gì bạn muốn bán trực tuyến, đã đến lúc tìm cách cung cấp các sản phẩm này cho cửa hàng trực tuyến của bạn. Và một trong những nơi tốt nhất để tìm kiếm các sản phẩm dropshipping là Oberlo . Cung cấp cho 'Thống kê sản phẩm' của nó một cái nhìn thấu đáo và bạn gần như được đảm bảo để tìm thấy thứ gì đó đáp ứng nhu cầu của bạn. Ví dụ, các sản phẩm có hơn 500 đơn đặt hàng trong 30 ngày qua có khả năng bán tốt. Nhảy vào những sản phẩm này một cách nhanh chóng để bạn có thể vượt lên trước đối thủ.

Bước hợp lý tiếp theo của bạn là chọn sản phẩm có lợi nhuận cao.

làm thế nào để bán hàng trực tuyến

2. Nhằm mục đích cho lợi nhuận lành mạnh
Điều quan trọng vào cuối ngày là bạn có bao nhiêu tiền để giữ. Lợi nhuận tốt sẽ quyết định tương lai của doanh nghiệp Thương mại Điện tử của bạn, vì vậy bạn nên làm mọi thứ có thể để đầu tư thời gian và công sức của mình vào các sản phẩm sẽ mang lại kết quả tốt nhất. Tỷ suất lợi nhuận gộp trung bình của Thương mại điện tử là khoảng 40%. Tuy nhiên, mỗi thị trường và mọi sản phẩm đều khác nhau, vì vậy bạn nên dành thời gian để phân tích sự cạnh tranh và tỷ lệ đi.

Một số chiến thuật đơn giản nhất bạn có thể sử dụng để tối đa hóa lợi nhuận bao gồm đảm bảo sự hiện diện trang web nổi bật cho người chiến thắng với tỷ suất lợi nhuận cao của bạn, đặt chúng ở phía trước các sáng kiến ​​tiếp thị và chiến dịch bán chéo của bạn và thêm các biến thể của các mặt hàng bán chạy nhất (nghĩ các màu khác nhau , kích thước và hình dạng).

Oberlo có một công cụ tiện dụng gọi là máy tính lợi nhuận sẽ cho bạn ý tưởng tốt hơn về các lựa chọn của mình.

3. Theo chân người chiến thắng Thương mại điện tử

Một lần nữa, đôi khi những ý tưởng tốt nhất ẩn trong tầm nhìn rõ ràng. Tại sao phải cố gắng phát minh lại bánh xe? Tận dụng các tài nguyên hữu ích, chẳng hạn như hơn 100 sản phẩm tốt nhất để bán trong năm 2020 và phần 'Bán gì' của Oberlo , là lối tắt cuối cùng để khởi động một cửa hàng trực tuyến thành công. Đừng nản lòng khi đầu tư vào một ý tưởng cụ thể chỉ vì ai đó cũng đang làm - thế giới trực tuyến đủ lớn cho tất cả những người hối hả.  

Làm thế nào để bán hàng trực tuyến ?

Cách bán hàng trực tuyến: Tạo nên thành công
Cuối cùng, chúng ta đến phần hành động của bài viết này! Dưới đây là một vài chiến lược để bán hàng trực tuyến mà không mất nhiều mồ hôi.


1. Sử dụng cổng bán hàng hiện có
Bạn có thể bán hàng trực tuyến thông qua các thị trường như Amazon, eBay hoặc Etsy, nhưng chiến lược này có những ưu và nhược điểm. Trước hết, có một cộng đồng lớn, khách hàng quay trở lại mà bạn có thể truy cập. Và đối với một người chỉ học cách bán hàng trực tuyến, đó là một vấn đề lớn để có thể tham gia vào một nhóm lớn người mua sắm trực tuyến đã tin tưởng vào nền tảng này. Một điểm cộng lớn khác cho người mới bắt đầu Thương mại điện tử là cơ hội để kiểm tra nhu cầu về các sản phẩm họ cung cấp. Khi bạn thiết lập được ý thức tốt về những gì phổ biến, đã đến lúc bắt đầu xây dựng một cửa hàng trực tuyến .

Tại sao phải thay đổi chiến lược khi nó bắt đầu trả lại lợi nhuận? Nhiều lý do. Các thị trường lớn như Amazon, eBay hoặc Etsy sẽ tính phí hoa hồng cho mỗi lần bán. Và đó là một kinh nghiệm đau đớn để cung cấp tiền kiếm được của bạn như vậy! Thứ hai, bán hàng qua bên thứ ba sẽ ngăn bạn xây dựng mối quan hệ cá nhân với khách hàng. Về bản chất, bạn sẽ không thể nắm bắt địa chỉ email của họ, cung cấp nội dung hữu ích hoặc chạy các chiến dịch của riêng bạn để tạo thêm doanh thu. Hơn nữa, thị trường có thể đóng cửa cửa hàng của bạn bất cứ lúc nào, đây là một quá trình tốn kém và gây thiệt hại.

2. Bán hàng qua các nền tảng truyền thông xã hội
Cùng với thị trường, các kênh truyền thông xã hội như Facebook và Instagram cho phép bạn có được sản phẩm của mình trước khách hàng tiềm năng. Chẳng hạn, bạn có thể thiết lập một cửa hàng Facebook để giới thiệu hàng tồn kho của mình cho người dùng Facebook. Những người quan tâm sau đó có thể thêm các mặt hàng của bạn vào giỏ hàng của họ và kiểm tra trực tiếp trên nền tảng. Nhưng nếu bạn muốn tạo một trang web Thương mại điện tử độc lập, Facebook vẫn cung cấp một số cách để bán hàng trực tuyến; bạn có thể sử dụng Trang doanh nghiệp trên Facebook của mình, chạy quảng cáo và bán sản phẩm trong các nhóm Facebook .

Phương tiện truyền thông xã hội cho phép bạn làm việc với những người có ảnh hưởng. Bạn có thể đưa mẫu vật phẩm của mình cho những người có ảnh hưởng để đổi lấy tiếng hét . Xác định một số người có ảnh hưởng trong thị trường ngách của bạn bằng cách tìm kiếm các hashtag có liên quan, sau đó hợp tác với họ để quảng bá sản phẩm của bạn thông qua các câu chuyện, video, bài đăng và hơn thế nữa. Phần thưởng đã đọc: Hướng dẫn đầy đủ để bắt đầu với tiếp thị ảnh hưởng

3. Tạo trang web dropshipping của riêng bạn
Nhờ các nền tảng như Shopify, việc thiết lập trang web của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể tận dụng các thử nghiệm miễn phí và các tài nguyên trực tuyến vô tận để đưa nó lên khỏi mặt đất chỉ trong vài ngày.

Ngoài ra, bạn có thể cài đặt ứng dụng dropshipping để loại bỏ rắc rối khi mua và lưu trữ hàng tồn kho. Đó là một cách tuyệt vời để bán hàng trực tuyến do có nhiều ưu điểm, nhưng sâu sắc nhất, tất nhiên, là chi phí thiết lập tối thiểu - vì bạn không cần phải mua hàng tồn kho hoặc quản lý kho. Khả năng cung cấp nhiều lựa chọn sản phẩm, giúp mở rộng quy mô nhanh chóng và tính linh hoạt đáng kinh ngạc đi kèm với thực tế là bạn có thể điều hành doanh nghiệp của mình từ bất cứ đâu trên thế giới. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa tiềm năng và tự do thu hút những người du mục và người hối hả kỹ thuật số .

Tuy nhiên, nó không hoàn toàn không rắc rối. Với rất nhiều câu chuyện thành công thúc đẩy sự quan tâm đến thị trường này, sự cạnh tranh để bán hàng trực tuyến rất cao và ngày càng tăng, vì vậy điều quan trọng là bạn phải làm bài tập về nhà trước khi nhảy lên tàu.

Một số vấn đề thường được trích dẫn khác, chẳng hạn như tìm đúng nhà cung cấp, có thể được giải quyết bằng cách tích hợp với các công cụ Thương mại Điện tử hiện có. Với hơn 2000 đánh giá 5 sao và gói khởi động miễn phí , Oberlo là một trong những lựa chọn phổ biến nhất khi nhập sản phẩm vào cửa hàng trực tuyến của bạn và quản lý kho.

Cách bán hàng trực tuyến - Suy nghĩ cuối cùng !
Hãy xem xét theo cách này - một cửa hàng trực tuyến gần như miễn phí để thiết lập, không có khoản đầu tư ban đầu nào có nghĩa là có rất ít rủi ro liên quan và các yếu tố quyết định thành công kinh doanh của bạn hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Nếu bạn có thời gian và nguồn lực để đi một mình, thì hãy nhớ - sớm hơn là tốt hơn sau. 

0 Response to "Cách bán hàng trực tuyến - Ý tưởng bán hàng trực tuyến bền vững cho năm 2020"

Post a Comment

Cảm ơn các bạn đã để lại bình luận ! COMMENT, LiKE , SHARE nếu thấy hữu ích :)

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel

Contact Me on Zalo