Top 26 Cách Kiếm Tiền Online Tốt Nhất, Hiệu Quả Nhất 2020

Làm thế nào để kiếm tiền trực tuyến ?


Từ đánh bài trực tuyến đến bán bộ sưu tập các em bé sơ sinh của bạn, có rất nhiều ý tưởng làm giàu nhanh chóng, kiếm tiền phổ biến luôn xuất hiện. Họ có làm việc không? Không hẳn vậy. Bạn sẽ kiếm tiền khi làm điều đó? Nhưng bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn từ 9 đến 5 công việc của mình. Ít nhất thì đó là một mức lương được đảm bảo. Sự thật là có những cách thực sự để kiếm tiền trực tuyến - hàng triệu người đang làm điều đó mỗi ngày. Từ những người du mục kỹ thuật số tự do đến những nhà tiếp thị thông thái cho đến những doanh nhân đang lên , có rất nhiều ý tưởng kinh doanh bạn có thể thử tại nhà bằng máy tính xách tay và kết nối internet vững chắc. Vì vậy, hãy chia nhỏ cách kiếm tiền trực tuyến trên cách thực sự.

Sau đây mình xin giới thiệu 26 cách kiếm tiền trực tuyến bền vững :

1. Bắt đầu Dropshipping


Vì chúng tôi là một blog dropshipping, chúng tôi cũng có thể bắt đầu danh sách của mình bằng một trong những cách phổ biến nhất để kiếm tiền trực tuyến. Theo Google Trends , mức độ phổ biến của dropshipping đang tăng nhanh, làm nổi bật khả năng tồn tại của nó như một cách kiếm tiền trực tuyến. Với những câu chuyện thành công về cách một doanh nhân kiếm được 6,667 đô la trong tám tuần hoặc cách một chủ cửa hàng tạo ra sáu con số chỉ bán một sản phẩm , có rất nhiều bằng chứng cho thấy dropshipping là một cách thực sự để kiếm tiền trực tuyến.

Trong trường hợp bạn không biết dropshipping là gì: dropshipping là mô hình kinh doanh nơi bạn bán sản phẩm cho khách hàng, nhưng nhà cung cấp lưu trữ, đóng gói và vận chuyển sản phẩm cho khách hàng của bạn thay mặt bạn. Với Oberlo, bạn có quyền truy cập vào hàng triệu sản phẩm mà bạn có thể thêm vào cửa hàng của mình. Oberlo cũng cho phép bạn gửi cho nhà cung cấp thông tin chi tiết về khách hàng chỉ bằng một vài cú nhấp chuột thay vì tự mình thực hiện công việc.

Cách tốt nhất để kiếm tiền dropshipping trực tuyến? Hầu hết các doanh nhân đã tập trung vào một vài chiến lược tiếp thị : chạy quảng cáo Facebook , có những người có ảnh hưởng quảng bá sản phẩm của bạn và gửi Tin nhắn trực tiếp (DM) đến khách hàng tiềm năng trên phương tiện truyền thông xã hội .

2. Thử in theo yêu cầu

In theo yêu cầu đang được chứng minh là một lựa chọn phổ biến quá. Các nhà thiết kế đồ họa đang chuyển sang mô hình kinh doanh để bán các thiết kế của họ trên quần áo và các sản phẩm khác để kiếm tiền tốt hơn cho nghệ thuật của họ. Với thiết kế độc đáo, họ có thể tạo ra một thương hiệu nhất quán và thành lập cho doanh nghiệp của họ.

In theo yêu cầu tương tự như dropshipping theo nghĩa là bạn không cần phải mang hàng tồn kho hoặc tự giao sản phẩm cho khách hàng. Có hai sự khác biệt nhỏ mặc dù. Đầu tiên, bạn có thể thêm nhãn hiệu trên các gói. Thứ hai, chi phí vận chuyển là quá cao, gây khó khăn cho việc tạo ra một doanh nghiệp bền vững trừ khi bạn tính giá cao hơn hoặc bán số lượng cao hơn.

Cách tốt nhất để kiếm tiền với bản in của bạn theo yêu cầu kinh doanh? Các kênh tiếp thị miễn phí . Đặt cược tốt nhất của bạn sẽ là quảng bá sản phẩm của bạn miễn phí trên Instagram, Pinterest hoặc với những người có ảnh hưởng giá cả phải chăng, những người chuyển đổi đối tượng của họ tốt. Điều này sẽ giúp bạn kiếm tiền trực tuyến thay vì hòa vốn với các kênh tiếp thị phải trả tiền như Quảng cáo Facebook.

3. Kiếm tiền với Tiếp thị liên kết

Tiếp thị liên kết là một trong những cách phổ biến nhất để kiếm tiền trực tuyến. Trong suốt những năm qua, sự nổi tiếng của nó đã tăng lên và giảm xuống nhưng nó vẫn tiếp tục chứng tỏ là một cách ổn định để kiếm tiền trực tuyến. Phần tốt nhất về tiếp thị liên kết là bạn có thể trở thành một chi nhánh cho gần như bất kỳ công ty nào, từ Shopify đến Amazon đến Uber đến FabFitFun.

Tiếp thị liên kết cho phép bạn kiếm sống bằng cách quảng bá các thương hiệu khác. Nếu bạn là một nhà tiếp thị thông thái, bạn có thể kiếm được một khoản hoa hồng từ việc bán hàng bằng cách quảng bá các sản phẩm bán lẻ, phần mềm, ứng dụng và hơn thế nữa. Mặc dù kiếm được một khoản hoa hồng có vẻ nhỏ, hãy nhớ rằng bạn có thể là một chi nhánh cho một số thương hiệu và bao gồm một số liên kết liên kết trên một bài đăng blog.

Nếu bạn thực sự muốn kiếm tiền trực tuyến bằng tiếp thị liên kết, cách tốt nhất của bạn là tập trung vào tiếp thị nội dung. Bằng cách xây dựng một blog với một vài trang nội dung, về cơ bản bạn sẽ tạo ra một tài sản mà bạn có thể gọi cho riêng mình. Phần tốt nhất về tập trung vào việc tiếp thị nội dung là nếu một đóng chương trình liên kết xuống, bạn có thể chuyển đổi các liên kết liên kết đến một đối thủ cạnh tranh mà không ảnh hưởng tiêu cực đến bạn hối hả bên thu nhập.
Accesstrade :  Đăng ký tại đây
Civi :  Đăng ký tại đây
Clickbank,Amazon,Ebay
Masoffer .......
4. Bắt đầu một kênh YouTube

YouTuber được trả lương cao nhất là Ryan , 7 tuổi , người đánh giá đồ chơi trên kênh YouTube đã kiếm được 22 triệu đô la vào năm 2018. Ở vị trí số 5 là Jeffree Star, người kiếm được 18 triệu đô la trên YouTube và có một thương hiệu mỹ phẩm bán khoảng 100 triệu đô la sản phẩm hàng năm. Sự nổi tiếng trên YouTube (và Myspace) của anh ấy đã giúp anh ấy sử dụng ảnh hưởng của mình để kiếm tiền trực tuyến vượt quá thu nhập YouTube của mình.

Kênh YouTube của bạn nên tập trung vào một phân khúc duy nhất để bạn có thể xây dựng một đối tượng trung thành, mạnh mẽ. Ví dụ: bạn có thể tạo hướng dẫn trang điểm, phát trực tuyến trò chơi video, đánh giá sản phẩm, dạy kỹ năng, tạo video chơi khăm hoặc bất cứ điều gì khác mà bạn nghĩ rằng sẽ có khán giả.

Bí quyết kiếm tiền trên YouTube là tạo nội dung mà mọi người muốn giáo dục hoặc giải trí. Bạn có thể sử dụng một tiêu đề clickbait để lôi kéo mọi người xem hoặc bạn có thể sử dụng các từ khóa được tối ưu hóa cho tìm kiếm YouTube. Khi bạn đã đạt được mốc 1.000 người đăng ký, bạn có thể chính thức kiếm tiền từ kênh của mình bằng quảng cáo YouTube .kiếm tiền với youtube

5. Trở thành một Influencer
Xây dựng thương hiệu cá nhân có thể giúp bạn kiếm tiền trực tuyến. Bạn có biết năm 2018, Kylie Jenner kiếm được 1 triệu đô la cho mỗi bài đăng trên Instagram được tài trợ, khiến cô ấy trở thành người có ảnh hưởng được trả lương cao nhất? Mặc dù có vẻ như các ngôi sao thực tế, ca sĩ và vận động viên là những người có ảnh hưởng lớn nhất, hãy nhớ rằng ngay cả những người có ảnh hưởng quy mô nhỏ hơn cũng có thể kiếm được nhiều tiền hơn ngày hôm nay so với một năm trước.

Để trở thành một người có ảnh hưởng, bạn cần xây dựng một lượng lớn người theo dõi. Các nền tảng dễ nhất để làm điều đó: YouTube và Instagram. Một số người có ảnh hưởng không phải người nổi tiếng lớn nhất thường đạt được hương vị đầu tiên của họ trên các nền tảng này. Bạn có thể muốn xem làm thế nào để có được nhiều người theo dõi Instagram hơn nếu bạn muốn xây dựng một lượng lớn người xem Instagram.

Để kiếm tiền như một người có ảnh hưởng, bạn có thể tính phí cho các bài đăng được tài trợ, hợp đồng nói chuyện, tạo cửa hàng trực tuyến của riêng bạn và bán sản phẩm, thêm liên kết liên kết trong tiểu sử của bạn, bán ảnh của bạn, bán quảng cáo trên podcast của riêng bạn, được trả tiền làm đại sứ thương hiệu , tạo một cuốn sách, được trả tiền để xuất hiện tại các sự kiện và hơn thế nữa.

6. Tạo một khóa học trực tuyến
Chia sẻ kiến ​​thức là một trong những cách tốt nhất để kiếm tiền trực tuyến. Nếu bạn là một chuyên gia về một chủ đề, bạn có thể kiếm tiền từ kiến ​​thức của mình bằng cách tạo các khóa học trực tuyến. Bạn có thể bán khóa học của mình trên Udemy hoặc, nếu bạn đã có đối tượng của riêng mình, trên trang web của riêng bạn.

Để tạo một khóa học phổ biến và thành công, cách tốt nhất của bạn là xem các khóa học khác về chủ đề của bạn. Sau đó, nhìn vào các đánh giá. Các khía cạnh mà mọi người khen ngợi và những điều mọi người ghét là gì? Làm thế nào bạn có thể tạo ra một cái gì đó tốt hơn những gì đã được tạo ra? Tập trung vào việc tạo nội dung giải quyết các khiếu nại lớn nhất trong khi mô phỏng các khía cạnh tích cực mà mọi người phát cuồng.

Nền tảng bạn bán khóa học của mình trên sẽ xác định cách kiếm tiền tốt nhất. Nếu bạn bán khóa học của mình trên Udemy, bạn không cần phải làm gì nhiều để quảng bá nó. Bạn gần như có thể thiết lập nó và quên nó. Có thể quảng bá nó đến một số blog hoặc trên trang web của riêng bạn. Tuy nhiên, nếu khóa học được lưu trữ trên trang web của riêng bạn, bạn có thể muốn chạy quảng cáo để quảng bá khóa học. Bạn cũng có thể xây dựng một danh sách email để bạn có thể tiếp tục quảng bá các khóa học trong tương lai tới cùng đối tượng đó.

7. Xuất bản Ebook
Với Amazon KDP , việc xuất bản ebook chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Tất cả những gì bạn cần làm là viết ebook, định dạng nó, tạo bìa ebook, xuất bản và quảng bá nó. Quay trở lại năm 2013, tôi đã tạo ra một số sách điện tử trên Amazon (đã lấy hết một cuốn) và mặc dù nó không giúp tôi giàu có, tôi vẫn kiếm được tiền từ nó.

Bạn có thể chọn thuê một nhà văn cho ebook của mình, một nhà thiết kế đồ họa để thiết kế bìa hoặc một freelancer để định dạng ebook cho bạn để giúp giảm thiểu công việc bạn cần đưa vào đó. Sẽ tốt nhất nếu bạn tập trung vào các từ khóa dựa trên các tìm kiếm phổ biến trên Amazon. Tôi thường sử dụng Keyword Tool , cho phép bạn tìm các từ mọi người sử dụng trong khi tìm kiếm để bạn có thể tạo tiêu đề của mình xung quanh nó.

Để kiếm tiền bán sách điện tử trực tuyến, bạn có thể tiếp thị nó một số cách. Bạn có thể tặng ebook của bạn miễn phí trong vài ngày. Điều này giúp bạn xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm trong vài ngày và nhận được một số đánh giá giúp bạn xếp hạng tốt hơn cho danh sách phải trả tiền. Thêm vào đó, tôi thích tạo đồ họa tùy chỉnh trên Pinterest phù hợp với phong cách của Pinterest Pinterest thay vì chỉ đặt bìa ebook làm ghim. Điều này đã giúp tôi có được một số lần nhấp vào ebook của mình từ Pinterest.

8. Bắt đầu một blog

Viết blog là một trong những phương pháp lâu đời nhất để kiếm tiền trực tuyến. Những người thích viết có xu hướng bắt đầu blog với một trọng tâm thích hợp. Ví dụ, một blog về sự chần chừ, xe hơi, dropshipping, đồ chơi, v.v., thường là một trọng tâm đủ hẹp để bạn có thể xây dựng một lượng người theo dõi trung thành, nhưng đủ lớn để bạn có thể bao quát nhiều mặt đất.

Bạn có thể bắt đầu một blog trên một số nền tảng, từ Shopify (xóa tính năng thanh toán để bạn không phải trả tiền đăng ký khi bạn xây dựng nó) cho WordPress. Khi bạn bắt đầu blog của mình, hãy tập trung vào các từ khóa rất cụ thể với trọng tâm chặt chẽ và tiếp tục mở rộng sang các danh mục khác nhưng có liên quan khi bạn phát triển và thống trị các không gian mới. Điều này sẽ cho phép bạn xây dựng một blog lớn theo thời gian.

Có một số cách để viết blog kiếm tiền. Bạn có thể thêm các liên kết liên kết trong bài đăng của mình (đừng quên từ chối trách nhiệm). Bạn có thể kiếm tiền với AdSense bằng cách đặt quảng cáo một cách chiến lược trên trang web của mình. Các bài đăng được tài trợ có thể giúp bạn kiếm tiền từ các thương hiệu cụ thể - điều này phổ biến trong các blogger đánh giá. Các blogger cũng có thể bán các sản phẩm kỹ thuật số hoặc vật lý trên trang web của họ (gợi ý: bạn có thể thêm các sản phẩm Oberlo vào trang web của mình). Bạn cũng có thể sử dụng nó để xây dựng thẩm quyền để cuối cùng bạn có thể nhận được hợp đồng nói chuyện, giao dịch truyền hình hoặc hợp đồng lớn từ khách hàng.

9. Xem xét tự do
Cách dễ nhất để kiếm tiền trực tuyến là nhận công việc hiện tại của bạn ở công việc 9 đến 5 của bạn và thay vào đó thực hiện công việc trực tuyến. Ví dụ: nếu bạn là nhà văn, trợ lý hành chính, nhà thiết kế đồ họa, giáo viên, nhà phát triển, v.v., bạn có thể sử dụng các kỹ năng tương tự và tìm kiếm khách hàng trực tuyến đang tìm kiếm nó.

Có một danh sách không bao giờ kết thúc của các trang web cho từng lĩnh vực công việc tự do. Ví dụ, các nhà văn tự do có thể nộp đơn xin việc trên các bảng công việc viết trực tuyến cụ thể, nhưng cũng có các trang web tự do nói chung như Fiverr , Freelancer , Upwork , và tất cả những người khác.

Nếu bạn thấy rằng công việc của bạn không có nguồn thu nhập trực tuyến kiếm tiền trực tiếp, bạn có thể tìm kiếm các kỹ năng chuyển nhượng khác mà bạn có thể có. Để kiếm tiền trực tuyến như một freelancer, bạn cần bắt đầu bằng cách xây dựng một danh mục đầu tư mạnh mẽ. Điều đó có thể có nghĩa là thực hiện một số công việc miễn phí với một số thương hiệu trung cấp có uy tín để bắt đầu. Khi bạn có được một danh mục đầu tư mạnh mẽ, bạn có thể bắt đầu tiếp cận với các khách hàng lớn tiềm năng để kiếm thêm tiền trực tuyến. Hãy nhớ rằng, tự do là một trò chơi số: bạn điền vào càng nhiều email và ứng dụng được cá nhân hóa, bạn càng có nhiều khả năng nhận được phản hồi.

10. Tạo một ứng dụng
Nếu bạn không phải là nhà phát triển, có lẽ bạn đang xem ý tưởng kiếm tiền này và cảm thấy hơi bế tắc. May mắn thay, có một cách để tạo ra một ứng dụng không liên quan đến bất kỳ kỹ năng lập trình nào.

Ngày nay, các nhà tiếp thị đang sử dụng các nền tảng tự do để tìm các nhà phát triển giá cả phải chăng để tạo ứng dụng cho họ.

Khi nói đến việc kiếm tiền trên ứng dụng của bạn, cách tốt nhất của bạn sẽ là thêm nó vào Google Play và App Store. Và mặc dù có vẻ trái ngược, nhưng có một ứng dụng miễn phí có thể giúp bạn kiếm được nhiều hơn một ứng dụng phải trả tiền. Với một ứng dụng miễn phí, bạn có thể thêm quảng cáo hoặc các tính năng cao cấp để giúp bạn kiếm tiền. Vì ứng dụng miễn phí sẽ thu hút được lượng người cao hơn, nên bạn sẽ dễ dàng bán hàng hơn.

11. Trở thành một nhà văn
Với sự quan tâm ngày càng tăng trong tiếp thị nội dung , nhiều thương hiệu đang tìm kiếm các nhà văn tuyệt vời để tạo ra nội dung. Bí quyết để thành công như một nhà văn là trở thành một chuyên gia trong một lĩnh vực thích hợp. Rất nhiều nhà văn cố gắng trở thành những người tổng quát, viết cho một loạt các thể loại từ thực phẩm đến công nghệ. Tuy nhiên, có một trọng tâm thích hợp như một nhà văn cho phép bạn viết nội dung tốt hơn. Khi bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, bạn có thể đưa ra một góc nhìn khác cho một phần nội dung. Điều đó có nghĩa là bạn không chỉ nói điều tương tự như mọi bài viết trực tuyến khác. Và đó là những gì thương hiệu thực sự muốn trả tiền. Suy nghĩ, kinh nghiệm của bạn và thông tin bên trong vào hốc của họ.

Nếu ai đó yêu cầu một mẫu viết tiếp thị, hãy gửi cho họ mẫu viết tiếp thị. Đừng gửi một bài báo tài chính. Hoặc một tập thể dục. Thật khó để một người quản lý tuyển dụng biết bạn hiểu rõ về ngành công nghiệp như thế nào nếu họ không thể nhìn thấy một mẫu viết có liên quan. Áp dụng cho các cơ hội phù hợp với kỹ năng và kinh nghiệm của bạn. Ngoài ra, nếu sân của bạn không có danh sách các liên kết để viết mẫu, nó sẽ bị bỏ qua.

12. Tạo hợp đồng phụ
Hợp đồng biểu diễn phụ có thể giúp bạn kiếm tiền trực tuyến trong khi bạn giữ công việc toàn thời gian của mình. Nếu bạn thất nghiệp, hợp đồng phụ có thể không đủ để giữ bạn lại. Nếu bạn chỉ muốn kiếm thêm vài trăm đô la mỗi tháng, thì đây là một ý tưởng tuyệt vời. Công việc không phải luôn luôn tồn tại lâu dài nhưng nó có thể.

Sử dụng các nền tảng như Fiverr để tạo hợp đồng biểu diễn. Khi bạn chưa quen với Fiverr, bạn sẽ muốn tập trung vào việc cung cấp một mức giá thấp để bạn có thể nhận được đánh giá đầu tiên của mình. Tôi khuyên bạn nên nhờ một người bạn mua hợp đồng biểu diễn của bạn để lại đánh giá đầu tiên của bạn để bạn có thể bắt đầu nhanh hơn. Đối xử với bạn bè như một khách hàng và thực sự cung cấp một sản phẩm hoàn chỉnh mà bạn có thể giới thiệu trên nền tảng trong danh mục đầu tư của bạn. Điều thú vị với Fiverr là đây cũng là một trò chơi số. Nếu bạn nhìn vào những người dùng Fiverr hàng đầu, bạn sẽ thấy rằng họ có sẵn nhiều hợp đồng biểu diễn. Càng nhiều hợp đồng bạn có nhiều khả năng bạn sẽ được tìm thấy.

kiếm tiền với FiverrNếu bạn không muốn được trả giá Fiverr, bạn có thể chuyển sang các nền tảng như Craigslist để tìm hợp đồng phụ. Trong phần công việc của họ, bạn có thể tìm kiếm các cơ hội hợp đồng hoặc làm việc từ xa. Điều tuyệt vời về các cơ hội làm việc từ xa trên Craigslist là bạn có thể đăng ký chúng cho bất kỳ thành phố nào trên thế giới. Craigslist có nhiều hợp đồng phụ từ viết lách, kinh doanh, thiết kế, kế toán và nhiều hơn nữa. Vì vậy, nếu tài năng của bạn không phù hợp với bất kỳ điều gì khác trong danh sách các ý tưởng kiếm tiền này, bạn có thể muốn thử một hợp đồng phụ từ Craigslist và bắt đầu kiếm tiền trực tuyến. Áp dụng cho nhiều cơ hội để hạ cánh một vài hợp đồng phụ nhỏ.

13. Làm công việc dịch thuật
Nếu bạn cần kiếm tiền ngay bây giờ, công việc dịch thuật là một lĩnh vực khá thiếu quan tâm. Bạn sẽ cần thành thạo ít nhất hai ngôn ngữ để thực hiện điều này thành công. Vì vậy, nếu bạn là người song ngữ hoặc chuyên ngành ngôn ngữ phổ biến ở trường, đây có thể là một ý tưởng kiếm tiền tuyệt vời để bạn thử sức.

Bạn sẽ cần đưa ra bằng chứng về khả năng dịch của mình, vì vậy nếu bạn có bằng cấp ngôn ngữ hoặc kinh nghiệm dịch văn bản, bạn nên hiển thị các mẫu của danh mục đầu tư của mình. Hầu hết các công ty sẽ yêu cầu kiểm tra dịch thuật. Hãy nhớ rằng bạn cần thông thạo các ngôn ngữ bạn đang đăng ký để trở thành một dịch giả. Vì vậy, bạn không thể sử dụng các công cụ dịch thuật.

14. Bán đồ của bạn
Khi bạn đang mong muốn kiếm tiền ngay bây giờ, đôi khi lựa chọn duy nhất là bán đồ của bạn. Nếu bạn thất nghiệp và chật vật tìm việc làm, bán tài sản của bạn là một cách tuyệt vời để kiếm tiền nhanh chóng. Bạn có thể kiếm tiền trực tuyến bằng cách sử dụng các liên kết dưới đây hoặc bạn có thể đi đến một cửa hàng cầm đồ. Hãy ghi nhớ các chi phí vận chuyển liên quan đến bán hàng trực tuyến. Hãy chắc chắn tính phí người mua cho nó nếu bạn đang vận chuyển sản phẩm quốc tế.

Hầu hết mọi người ngay lập tức nghĩ đến việc bán rác của họ như sách, DVD và CD. Nhưng hầu hết mọi người không muốn mua những thứ đó. Đó là năm 2019 - bạn có thực sự sẽ mua CD không? Chắc là không. Vì vậy, đừng lãng phí thời gian của bạn để cố gắng bán nó. Khi bạn đang nghĩ về cách kiếm tiền nhanh, hãy tập trung vào các mặt hàng có giá trị như máy tính xách tay, TV, điện thoại, đồ nội thất , túi xách hàng hiệu hoặc quần áo . Hãy thử bán các mặt hàng giống nhau trên nhiều nền tảng. Ví dụ: bạn có thể thử bán sản phẩm của mình trên các nhóm Facebook và Craigslist thay vì chỉ một trong số họ. Nếu bạn bán công cụ của mình ở khắp mọi nơi, sẽ có cơ hội ai đó tìm thấy nó.

Hãy chắc chắn để chụp ảnh tuyệt vời và chỉnh sửa chúng . Một nhà bán lẻ trực tuyến không tải lên hình ảnh như là. Họ thuê một nhiếp ảnh gia để chụp những bức ảnh tuyệt vời. Hình ảnh được nâng cao. Nền thường bị loại bỏ. Tiếp cận bài viết sản phẩm của bạn như một nhà bán lẻ trực tuyến. Tránh chụp ảnh sản phẩm trên bàn. Nếu một sản phẩm nằm trên bàn, hãy loại bỏ nền để làm cho nó trắng. Sau khi bạn hết hàng để bán trực tuyến, hãy bắt đầu cửa hàng trực tuyến của riêng bạn bằng Oberlo . Bạn đã chứng minh rằng bạn có những gì nó cần để trở thành một nhà bán lẻ trực tuyến. Vì vậy, bây giờ bạn có thể bắt đầu kiếm tiền từ nhà.

15. Trở thành một gia sư trực tuyến
Bạn có thể kiếm được nhiều tiền trực tuyến, và chọn giờ của riêng bạn, bằng cách trở thành một gia sư trực tuyến. Theo Studenomics , Bohdan kiếm được 2100 đô la từ việc dạy kèm. Trong bài viết, bạn sẽ tìm hiểu cách anh ấy tạo dựng khách hàng của mình thông qua truyền miệng, khả năng hiển thị và tỷ lệ nhóm tuyệt vời. Mặc dù khoa học và toán học thường có nhu cầu cao về vị trí dạy kèm, nhưng bạn cũng sẽ thấy tiếng Anh trở nên phổ biến đối với khán giả quốc tế. Nếu bạn là một chuyên gia về một chủ đề, dạy kèm có thể là nền tảng phù hợp để bạn kiếm tiền nhanh chóng.

Có bằng cấp hoặc kinh nghiệm về ngôn ngữ là điều cần thiết cho loại công việc này, vì vậy hãy thể hiện bằng cấp của bạn, trung bình cao cấp trong một khóa học hoặc bằng chứng khác rằng bạn đủ điều kiện để dạy kèm chủ đề đó. Nếu bạn có bằng cấp giảng dạy, bạn có nhiều khả năng giành được vị trí gia sư. Nếu bạn đã nói tại một hội nghị hoặc sự kiện về chủ đề này, bạn cũng có thể được xem xét cho một vị trí dạy kèm, giảng dạy hoặc cố vấn trực tuyến. Tập trung vào dạy kèm trong lĩnh vực chuyên môn của bạn. Nếu bạn không giỏi nhất, có lẽ bạn không nên dạy kèm trong chủ đề cụ thể đó.

16. Lái xe của bạn
Nếu bạn sở hữu một chiếc xe hơi, bạn có thể kiếm một số tiền mặt dự phòng như một tài xế Uber hoặc người giao hàng. Nếu bạn không sở hữu một chiếc xe hơi, bạn vẫn có thể là một người giao hàng bằng cách sử dụng xe đạp hoặc xe máy của bạn. Các tài xế Uber đang tìm cách kiếm thêm tiền từ chiếc xe của họ có thể biến chiếc xe của họ thành quảng cáo bằng Free Car Media . Xe của bạn sẽ được bọc bằng decal vinyl có thể tháo rời. Cũng đã có trường hợp tài xế Uber bán sản phẩm trong xe của họ. Là một lái xe, bạn sẽ thường xuyên bắt đầu nói về những gì bạn và hành khách của bạn làm để kiếm sống.

Cách kiếm tiền với UberBạn muốn biết cách kiếm tiền nhanh chóng khi lái Uber? Nếu bạn sở hữu doanh nghiệp phụ của riêng bạn, bạn có thể giới thiệu sản phẩm của mình cho hành khách nếu họ quan tâm. Không phải tất cả sẽ được mặc dù. Tuy nhiên, nếu một người thể hiện sự quan tâm đến sản phẩm của bạn, bạn có thể có các sản phẩm được bán dưới ghế tài xế để hành khách sàng lọc. Nếu khách hàng không có tiền mặt, bạn có thể yêu cầu họ thanh toán chi phí của nó bằng chức năng tiền boa của Uber.

17. Trở thành trợ lý ảo
Với rất nhiều doanh nhân xây dựng doanh nghiệp, trợ lý ảo đang trở thành một phần quan trọng trong việc điều hành doanh nghiệp. Là một trợ lý ảo, bạn sẽ thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau. Viết, xử lý đơn đặt hàng, sổ sách kế toán, phương tiện truyền thông xã hội và hỗ trợ khách hàng chỉ là một vài trong số các nhiệm vụ bạn có thể được yêu cầu làm trợ lý ảo.

Bạn có thể kiếm tiền trực tuyến trên các trang web như Công việc trợ lý ảo , Thật vậy hoặc Upwork . Nhiều trợ lý ảo cũng đã tìm ra cách kiếm tiền trực tuyến bằng cách tiếp cận với các thương hiệu và doanh nhân hỏi họ có quan tâm đến việc thuê trợ lý ảo hay không. Sử dụng kết hợp các ứng dụng đăng công việc và tiếp cận cộng đồng, bạn sẽ có khả năng kiếm tiền nhanh hơn. Xây dựng sự hiện diện truyền thông xã hội tích cực trên Twitter và LinkedIn để giúp bạn tìm kiếm khách hàng mới.

18. Trở thành một Twitch Streamer
Twitch streaming đang ngày càng trở nên phổ biến. Mặc dù khởi đầu là một nền tảng chơi game, nhưng nó nhanh chóng phát triển để bao gồm các loại nội dung khác. Để kiếm tiền nhanh trên Twitch, bạn sẽ cần phát triển các mục sau. Nếu bạn thất nghiệp, dành cả ngày để phát trực tuyến trên Twitch có thể giúp bạn xây dựng một lượng khán giả lớn nhanh chóng. Bạn sẽ cần tìm một trò chơi hoặc kênh phổ biến không cạnh tranh quá mức để mọi người có thể dễ dàng tìm thấy nội dung của bạn. Để kiếm tiền trực tuyến từ phát trực tuyến, bạn cần có một phong cách nhất quán cho kênh của mình: nó sẽ hài hước, mang tính giáo dục hay giải trí? Tham gia vào tính năng trò chuyện trên Twitch là một cách khác để phát triển phần sau của bạn. Bạn sẽ muốn giao tiếp trong các cuộc trò chuyện phổ biến. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ muốn tham gia vào những cuộc trò chuyện trên luồng của mình.

Có năm cách để kiếm tiền từ kênh Twitch của bạn: bán sản phẩm, tài trợ thương hiệu, quyên góp cho người hâm mộ, đăng ký và quảng cáo Twitch. Là một người truyền phát Twitch, bạn sẽ muốn tập trung vào khai thác tất cả năm phương thức kiếm tiền để đảm bảo lợi nhuận tài chính cao nhất. Bạn có khả năng có thể kiếm được nhiều hơn trên Twitch so với YouTube, biến nó thành một trong những ý tưởng kiếm tiền tốt nhất cho người tạo video.

19. Đầu tư vào cổ phiếu
Bạn cũng có thể kiếm tiền nhanh bằng cách đầu tư vào cổ phiếu. Nếu bạn không phải là một chuyên gia trong việc chọn cổ phiếu, bạn có thể muốn bỏ qua ý tưởng kiếm tiền này. Mặc dù nó có thể có một trong những phần thưởng nhanh cao nhất, nhưng nó cũng có thể dẫn đến mất tiền nếu bạn không có kinh nghiệm. Nếu bạn hiện đang giữ một công việc 9 đến 5, hãy xem xét các chương trình tài chính của công ty bạn. Họ có cho phép bạn đầu tư vào cổ phiếu công ty không? Nếu vậy, đăng ký cho nó. Ít nhất với một chương trình chứng khoán của công ty, bạn có một số ảnh hưởng đến thành công của công ty. Nếu công ty của bạn có chương trình phù hợp RRSP, bạn cũng có thể đăng ký nếu mục tiêu của bạn là tiết kiệm cho nghỉ hưu hoặc thanh toán xuống cho ngôi nhà đầu tiên của bạn.

20. Bán nhiếp ảnh của bạn
làm thế nào để kiếm tiền với nhiếp ảnhCho dù bạn là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hay chỉ thích chụp những bức ảnh tuyệt vời, bạn có thể kiếm tiền từ nhiếp ảnh của mình bằng nhiều cách. Bạn có thể kiếm tiền nhanh chóng bằng cách đăng các dịch vụ chụp ảnh của mình trong các nhóm Facebook địa phương cho cộng đồng của bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm nhiều khách hàng chụp ảnh hơn, bạn có thể sử dụng một trang web như Scoopshot . Tuy nhiên, nếu bạn đang muốn kiếm tiền từ việc chụp ảnh điện thoại, bạn có thể sử dụng Foap . Tìm hiểu thêm mẹo chụp ảnh sản phẩm để giúp bạn bắt đầu kiếm tiền với nhiếp ảnh.

21. Bán quần áo trực tuyến
Hầu hết mọi người có nhiều quần áo trong tủ hơn họ từng mặc. Bạn có thể có những món đồ bạn không mặc trong năm qua mà bạn không bao giờ có ý định mặc lại nữa. Cho dù bạn bán quần áo, túi xách hay giày dép của bạn, có khá nhiều trang web cho phép bạn bán các mặt hàng thời trang đã sử dụng. Poshmark , Ref Fashioner , TheRealReal , ThredUp và Tradesy là một vài trong số các trang web trực tuyến nơi bạn có thể bán trang phục đã sử dụng.

Bạn có thể kiếm tiền trực tuyến bằng cách bán hàng trên nhiều nền tảng khác nhau. Nếu bạn đang tìm cách bán các mặt hàng trực tiếp, bạn có thể sử dụng các nhóm mua và bán Facebook trong cộng đồng của mình để tìm người trực tuyến và bán các mặt hàng trực tiếp. Cá nhân tôi đã bán trong các nhóm này trước đây và biết họ làm việc.

22. Trở thành một Couponer cực đoan

Khi tiền eo hẹp, sử dụng phiếu giảm giá có thể giúp bạn tiết kiệm một vài đô la. Tuy nhiên, với Coupon Chief, nó cũng có thể giúp bạn kiếm tiền trực tuyến. Họ cung cấp chương trình Trả tiền để chia sẻ, nơi bạn sẽ nhận được 2% doanh số từ các phiếu giảm giá bạn chia sẻ trên nền tảng của họ. Bạn sẽ cần thêm các phiếu giảm giá chưa được chia sẻ. Đổi lại, bạn sẽ kiếm được hoa hồng 2%. Công ty đã trả hơn 1,4 triệu đô la tiền hoa hồng.

23. Bán tên miền


Nếu bạn thường xuyên mua tên miền nhưng không sử dụng chúng, bạn luôn có thể cố gắng bán chúng để kiếm lợi nhuận. Bán tên miền là cực kỳ cạnh tranh mặc dù. Nếu bạn sở hữu một tên miền .com một từ, bạn sẽ có cơ hội bán hàng tốt hơn. Những từ có lượng tìm kiếm cao cũng bán chạy. Ngoài ra, các tên miền đang có xu hướng tại thời điểm đó có cơ hội bán tốt hơn. Ví dụ, một năm trước các tên miền spinner fidget là một bán dễ dàng hơn so với bây giờ. Bạn có thể bán tên miền của mình trên Đấu giá tên miền của Go Daddy . Xem qua các tên miền có giá thầu cao nhất để xem loại tên miền nào bán tốt. Nó sẽ giúp bạn biết liệu tên miền bạn có đáng bán hay không và bạn có thể kiếm được bao nhiêu tiền khi bán chúng.

24. Bán thiết kế của bạn trực tuyến

Thiết kế đồ họa là một kỹ năng tuyệt vời hoạt động với nhiều ý tưởng kiếm tiền. Bạn có thể đi in theo yêu cầu và bán thiết kế của bạn trên các sản phẩm tùy chỉnh của riêng bạn. Hoặc bạn có thể chỉnh các thiết kế của mình trên nền tảng crowdsource như 99 Thiết kế . Bạn có thể tạo đồ họa, mẫu và nhiều thứ khác và bán chúng trên các thị trường như Đồ họa sông hoặc Thị trường sáng tạo . Hoặc bạn có thể chọn một số khách hàng và làm việc như một họa sĩ đồ họa tự do.

25. Xem lại trang web, ứng dụng và phần mềm

Nếu bạn đam mê trải nghiệm người dùng, Kiểm tra người dùng trả cho người đánh giá $ 10 để cung cấp phản hồi cho các doanh nhân khác trên trang web và ứng dụng của họ. Đó là một cách nhanh chóng để kiếm tiền trực tuyến. Bạn sẽ được cung cấp một bộ câu hỏi mà bạn cần trả lời khi bạn duyệt qua trang web của họ. Thông qua một video, bạn sẽ truyền đạt ý tưởng và phản hồi của mình cho doanh nhân trong khi điều hướng trang web hoặc ứng dụng của họ. Video của bạn chỉ dài 20 phút, vì vậy nếu bạn làm 3 video mỗi giờ, bạn sẽ kiếm được 30 đô la. Nó có thể khá cạnh tranh vì vậy bạn phải hành động nhanh chóng khi một trang web hoặc ứng dụng mới được thêm vào để được xem xét. Những người muốn kiếm tiền trực tuyến bằng cách xem xét phần mềm có thể sử dụng một công cụ có tên là Thẩm phán phần mềm .

26. Nhận một công việc bán thời gian
Khi bạn đã làm bất cứ điều gì cần thiết để kiếm tiền nhanh chóng nhưng phải vật lộn để tạo ra ảnh hưởng, đôi khi bạn không còn lựa chọn nào khác ngoài việc kiếm một công việc bán thời gian. Rất nhiều ý tưởng kiếm tiền trong danh sách này là tuyệt vời để xây dựng. Họ có thể thực sự thành công trong dài hạn. Nhưng nếu bạn đang vật lộn để kiếm tiền đủ nhanh, bạn có thể cần phải nộp đơn vào một công việc bán thời gian trong lĩnh vực của mình. Bạn có thể duyệt các công việc bán thời gian trên các trang web ngân hàng việc làm như Thật , Quái vật hoặc một trang web việc làm cho ngành công nghiệp của bạn.

Cho dù bạn đang muốn kiếm thêm vài trăm mỗi tháng hay phát triển một thương hiệu sáu con số thành công, tôi hy vọng những ý tưởng kiếm tiền này đã truyền cảm hứng cho bạn hành động. Học cách kiếm tiền nhanh hoặc cách kiếm tiền tại nhà là một phần quan trọng của thành công, nhưng thực thi là điều giúp bạn kiếm tiền ngay bây giờ.

Phần kết luận :

Kiếm tiền trực tuyến có thể giúp bạn kiếm thêm một số tiền phụ nhưng nó cũng có thể giúp bạn thoát khỏi công việc 9 đến 5 để bạn có thể trở thành một doanh nhân toàn thời gian. Bằng cách kiếm được nhiều tiền hơn, bạn có được nhiều tự do tài chính hơn , cải thiện an ninh tài chính của bạn và tiến gần hơn đến cuộc sống theo các điều khoản của bạn. Thật sự có thể kiếm sống trực tuyến nếu bạn làm việc chăm chỉ và gắn bó với nó. Vì vậy, bên nào bạn sẽ cố gắng thử đầu tiên?

0 Response to "Top 26 Cách Kiếm Tiền Online Tốt Nhất, Hiệu Quả Nhất 2020"

Post a Comment

Cảm ơn các bạn đã để lại bình luận ! COMMENT, LiKE , SHARE nếu thấy hữu ích :)

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel

Contact Me on Zalo