7 gói Web Hosting miễn phí tốt nhất 2020 giúp bạn bắt đầu Blog/Web miễn phí

7 gói Web Hosting miễn phí tốt nhất (Blog miễn phí) vào năm 2020

7 gói Hosting miễn phí tốt nhất:

1 - Weebly
2 - Wix
3 - Infinity Free

4 - 000WebHost
5 - AwardSpace
6 - x10Hosting
7 - GoogieHost

 
Khi nói đến việc tìm kiếm các kế hoạch lưu trữ web miễn phí tốt nhất để đưa blog của bạn hoàn toàn miễn phí, có khá nhiều tùy chọn khó hiểu (để đặt nó độc đáo) ra khỏi đó.

Cho dù bạn đang bắt đầu một blog với ngân sách cực kỳ chặt chẽ hay đưa doanh nghiệp của bạn lên mạng bằng một trang web, việc tiết kiệm từng đồng xu trở thành ưu tiên. Đó là nơi lưu trữ web miễn phí phát huy tác dụng.

Mặc dù nhiều tùy chọn lưu trữ có giá cả khá phải chăng , nhưng không có gì miễn phí nếu đó là trọng tâm chính của bạn ngay bây giờ.

Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất là (trong hầu hết các trường hợp) miễn phí đi kèm với thẻ giá, thường là về sự hy sinh bạn sẽ làm cho chất lượng dịch vụ lưu trữ của bạn và cuối cùng là tiềm năng phát triển của blog của bạn. Và trong khi hầu hết các kế hoạch lưu trữ web miễn phí hiện nay bị hạn chế khá nhiều, vẫn còn khá nhiều viên ngọc tuyệt vời để bắt đầu.

Vì lý do đó, tôi muốn loại bỏ rắc rối ra khỏi quy trình này và mang đến cho bạn một danh sách các kế hoạch lưu trữ web miễn phí tốt nhất mà bạn có thể dựa vào để cung cấp cho bạn một dịch vụ tuyệt vời, trải nghiệm mạnh mẽ và nền tảng đáng tin cậy để phát triển trang web của bạn trong thời gian tới tháng và năm

Gói Web Hosting miễn phí: Chúng có thực sự xứng đáng không?
Trong vài năm qua, lưu trữ web miễn phí đã trở nên phổ biến hơn. Nhưng một kế hoạch lưu trữ miễn phí có thực sự xứng đáng?

Vâng, câu trả lời cho điều đó phụ thuộc vào mục tiêu cuối cùng của bạn. Nếu bạn đang tìm cách thiết lập một blog nặng tài nguyên hoặc cửa hàng thương mại điện tử mạnh mẽ, một gói lưu trữ web miễn phí sẽ không phù hợp với bạn. Cuối cùng bạn sẽ nhanh chóng nản lòng vì thiếu chức năng. Để ngay lập tức xây dựng một trang web có tiềm năng phát triển nhanh chóng thành một doanh nghiệp có lợi nhuận, bạn sẽ cần phải vượt ra ngoài lưu trữ miễn phí và vào một trong những gói lưu trữ giá rẻ hàng đầu (bắt đầu từ 0,99 đô la / tháng) để mở khóa đúng tính năng cho nhu cầu của bạn.

Tuy nhiên, nếu bạn đang muốn thiết lập một blog đơn giản tập trung vào nội dung bằng văn bản hoặc một trang web cơ bản giới thiệu cửa hàng bán lẻ của bạn hoặc ngay cả khi bạn chỉ muốn thử nghiệm một công ty lưu trữ trước khi cam kết với họ, sau đó một kế hoạch lưu trữ web miễn phí chắc chắn có thể có giá trị trong thời gian của bạn.

Tiết lộ: Xin lưu ý rằng một số liên kết dưới đây là liên kết chi nhánh và không tính thêm chi phí cho bạn, tôi sẽ kiếm được hoa hồng. Khi bạn mua lưu trữ web bằng một trong những liên kết liên kết của tôi, công ty sẽ đền bù cho tôi, điều này giúp tôi điều hành blog này và giữ tất cả nội dung của tôi miễn phí cho bạn. Biết rằng tôi cũng chỉ đề nghị các công ty lưu trữ mà cá nhân tôi đứng đằng sau.

Mặc dù các gói lưu trữ web miễn phí có thể khá hạn chế đối với những gì bạn thực sự có thể làm với blog của mình, nhưng vẫn có một số ít nổi bật về chất lượng, các tùy chọn và khả năng xây dựng một blog có thể biến vào một doanh nghiệp thực sự theo thời gian.

Và mặc dù đúng là các gói lưu trữ miễn phí này không mạnh mẽ và đầy đủ tính năng như các gói hàng đầu trên thị trường ( dao động từ 0,99 đô la / tháng đến 3,95 đô la / tháng ) Các gói lưu trữ web miễn phí của Wapthese cung cấp dịch vụ rất đáng giá nếu bạn ' đang ở một vị trí mà hiện tại bạn không thể đầu tư nguồn tài chính vào blog của mình. Đây là nơi tốt nhất để bắt đầu.

Dưới đây là những lựa chọn của tôi cho các kế hoạch lưu trữ miễn phí tốt nhất để bắt đầu với năm nay.

1. Weebly.com



Thương hiệu Weebly nổi tiếng với công cụ xây dựng trang web được đánh giá cao của họ đã đạt được sức hút với nhiều blogger bắt đầu trong những năm gần đây. Tuy nhiên, Weebly hiện cung cấp cho khách hàng của họ các gói lưu trữ web miễn phí để bắt đầu với tập tin và đó cũng là một sự kết hợp khá tốt của các tính năng (đối với gói miễn phí).

Một trong những lợi thế lớn nhất bạn có được với gói lưu trữ miễn phí của Weebly là bạn có toàn quyền truy cập vào trình tạo trang web dễ sử dụng của họ, cung cấp cho bạn một bức tranh rõ ràng về quy mô blog của bạn bằng cách sử dụng nền tảng Weebly . Các tính năng khác trong gói lưu trữ miễn phí của họ bao gồm:

Các tính năng của Gói lưu trữ web miễn phí Weebly :
+ Tên miền mang nhãn hiệu Weebly (như  yourblog.weebly.com )
+ Băng thông: Không giới hạn
+ Lưu trữ: 500Mb
+ Không có địa chỉ email tích hợp
+ Chứng chỉ SSL miễn phí
+ Tính năng giỏ hàng
+ Công cụ SEO và nắm bắt khách hàng tiềm năng


+ Trò chuyện, email, hỗ trợ qua điện thoại và diễn đàn cộng đồng
Mặc dù thiếu tài khoản email, nhưng tính năng của Weebly cho đến nay là ưu đãi mạnh mẽ nhất mà bạn sẽ tìm thấy cho các gói lưu trữ web miễn phí đáng tin cậy, có uy tín mà bạn sẽ tìm thấy trên thị trường hiện nay. Bạn có thể lưu trữ một trang web có kích thước vừa phải với họ và tập trung vào các khía cạnh quan trọng của việc viết blog, như viết nội dung tuyệt vời và lái xe trong lưu lượng truy cập miễn là bạn vẫn ở trong giới hạn máy chủ của gói miễn phí. Nếu không, bạn có thể nhanh chóng nâng cấp lên các gói lưu trữ trả phí phải chăng của Weebly.

Ưu điểm của kế hoạch lưu trữ miễn phí Weebly


+ Kế hoạch lưu trữ web miễn phí của Weebly thực sự có rất nhiều thứ dành cho nó và thành thật mà nói, tôi đã ngạc nhiên về sự hào phóng của nó, so với các kế hoạch miễn phí khác ở đây. Những lợi ích khác bạn có thể mong đợi từ việc lưu trữ blog của mình với gói Weebly miễn phí bao gồm:

+ Không có quảng cáo Weebly nào được đặt trên blog của bạn
+ Xây dựng trang web kéo và thả trực quan


Nhược điểm của kế hoạch lưu trữ miễn phí Weebly


+ Tuyệt vời như Weebly là khi nói đến lưu trữ web miễn phí của họ, nó vẫn có những thiếu sót rõ ràng. Một số trong đó là:

+ Xây dựng thương hiệu Weebly (tên miền của bạn sẽ trông giống như  yourblog.weebly.com )
+ Ít không gian lưu trữ hơn một số đối thủ khác ở đây

Là một thương hiệu nổi tiếng đã có, Weebly có một danh tiếng mạnh mẽ để duy trì. Do đó, sự hài lòng của khách hàng là rất quan trọng. Do đó, bạn có thể mong đợi các gói lưu trữ web miễn phí của họ là tốt nhất tuyệt đối trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang nghĩ đến việc ra mắt blog của riêng mình với ngân sách rất eo hẹp, kế hoạch miễn phí của Weebly chắc chắn sẽ thực hiện thủ thuật và cung cấp cho bạn rất nhiều cơ hội để phát triển trong những tháng tới khi bạn tiến bộ.

2. Wix.com

Wix đã nhanh chóng trở thành một cái tên quen thuộc trong ngành xây dựng trang web, một phần nhờ vào công cụ xây dựng trang web dễ sử dụng của họ (và ngân sách quảng cáo khổng lồ cũng không bị tổn thương). Hiện đang mở rộng danh mục dịch vụ của họ để bao gồm lưu trữ, công ty cũng cung cấp gói lưu trữ web miễn phí khá vững chắc nếu bạn đang ở trong thị trường cho một dịch vụ. Vì vậy, kế hoạch lưu trữ miễn phí của họ đi kèm với những gì?

Các tính năng của Gói lưu trữ web miễn phí Wix


Tên miền mang nhãn hiệu Wix (như yourblog.wixsite.com )
+ Băng thông: 500Mb
+ Lưu trữ: 500Mb
+ Email: Có
+ Bao gồm người xây dựng trang web miễn phí của riêng họ
Một trong những điểm bán hàng lớn nhất của Wix là nền tảng của họ thân thiện với người dùng như thế nào đối với các blogger hoàn toàn mới, vừa là nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ miễn phí vừa là người xây dựng trang web, để thực sự quản lý nội dung blog của bạn. Mặc dù công bằng mà nói, các tùy chọn tùy chỉnh của họ sẽ nhạt so với những gì bạn sẽ nhận được với một blog WordPress tự lưu trữ thay thế.

Ưu điểm của kế hoạch lưu trữ miễn phí Wix

+ Công cụ SEO
+ An ninh mạnh mẽ
+ Thân thiện với người dùng
+ Dễ dàng để quy mô
+ Nhược điểm của gói Wix miễn phí
+ Ngoài nhãn hiệu Wix cho URL của bạn (ví dụ: blog của bạn sẽ tồn tại ở một URL như yourblog.wixsite.com ), có một số lưu ý chính khác cần lưu ý:

+ Nguồn tài nguyên giới hạn
+ Không hỗ trợ khách hàng (trên gói miễn phí của họ)

Với việc Wix nổi tiếng từ lâu là một trong những trang blog chính thống được xếp hạng hàng đầu , bạn có thể mong đợi trải nghiệm tuyệt vời với họ ngay cả trên các gói lưu trữ web miễn phí của họ. Nhưng chỉ cần chắc chắn nhớ rằng như với tất cả các gói lưu trữ miễn phí, tài nguyên hạn chế hơn sẽ hạn chế bạn vào một blog khá cơ bản trong thời gian này (trong khi bạn xây dựng một số động lực).

3.
Infinityfree.net





Infinity Free cung cấp một trong những gói lưu trữ web miễn phí tốt nhất trên thị trường hiện nay, mặc dù chúng không phải là một thương hiệu lớn như hai lựa chọn đầu tiên của chúng tôi (và có ít đánh giá trực tuyến hơn). Một trong những ưu điểm lớn nhất của họ là họ cung cấp dịch vụ lưu trữ web miễn phí mãi mãi.

Không chỉ vậy, công ty lưu trữ này còn cung cấp một số tính năng khá cạnh tranh so với hầu hết các máy chủ web khác có gói miễn phí. Nói về các tính năng, chúng ta hãy nhanh chóng xem những gì bạn sẽ nhận được với gói lưu trữ web miễn phí của họ.

Các tính năng của gói dịch vụ lưu trữ miễn phí vô cực
+ Blog của bạn sẽ sống trên tên miền phụ của họ (ví dụ: yourblog.infinityfree.com )
+ 400 cơ sở dữ liệu MySQL
+ Chứng chỉ SSL miễn phí
+ Lưu trữ không giới hạn
+ 10 tài khoản email POP3
+ quản lý trang web cPanel
+ Bộ tính năng vững chắc của Infinity Free khiến nó trở thành một trong những lựa chọn hấp dẫn nhất của các công ty ít được biết đến trong không gian này. Tuy nhiên, một điều cần lưu ý là trong khi bạn nhận được lời hứa về dung lượng lưu trữ không giới hạn trên gói miễn phí của họ, tốc độ tương đối nhanh và 99,9% thời gian hoạt động mà bạn thực sự có được trong thế giới thực, phụ thuộc vào số lượng tài nguyên máy chủ có sẵn tại thời gian (có thể thay đổi khá nhiều).

Ưu điểm của gói dịch vụ lưu trữ miễn phí vô cực
Một điều tốt về Infinity Free là nó đi kèm với nhiều ưu điểm hơn khuyết điểm. Và nhiều ưu điểm hơn hầu hết các tùy chọn lưu trữ web miễn phí khác trên thị trường. Dưới đây là một số trong những người nổi bật nhất:

+ Cài đặt WordPress bằng một cú nhấp chuột
+ Softacificent (thư viện tập lệnh cho phép bạn tự động cài đặt ứng dụng)
+ Băng thông không giới hạn
+ Tích hợp Cloudflare cho tốc độ tải nhanh hơn
+ Không có quảng cáo (quảng cáo chỉ hiển thị trong bảng điều khiển riêng của bạn)
+ Diễn đàn hỗ trợ cộng đồng rất tích cực
 

Nhược điểm của gói dịch vụ lưu trữ miễn phí vô cực
Giống như hầu hết các dịch vụ miễn phí, Infinity Free cũng có nhược điểm của nó. Lưu ý là:

+ Giới hạn 50.000 độc giả mỗi ngày (  mặc dù vậy rất nhiều )
+ Không hỗ trợ các dịch vụ chứng chỉ SSL miễn phí khác
+ Blog của bạn sẽ vẫn tồn tại trên một tên miền phụ của trang web Infinity Free

Mặc dù Infinity Free cung cấp một trong những gói lưu trữ web miễn phí hàng đầu, những hạn chế của chúng vẫn khiến nó trở thành một tùy chọn phụ để lưu trữ một trang web kinh doanh thực sự. Tuy nhiên, nếu bạn là người có sở thích (hoặc thực hành viết blog) và không có ý định sử dụng quá nhiều hình ảnh sẽ làm chậm trang web của bạn, bạn thực sự có thể chạy trang web của mình khá tốt trên các máy chủ của Infinity Free. Hơn nữa, nếu bạn thấy mình nhanh chóng vượt xa gói miễn phí, bạn có thể nâng cấp lên các gói trả phí của họ (dao động từ $ 3,99 / tháng đến $ 6,90 / tháng).


4. 000Webhost.com
 


Như tên cho thấy, 000Webhosting cung cấp dịch vụ lưu trữ web hoàn toàn miễn phí cho khách hàng của họ. Và bạn có thể mong đợi được hài lòng bởi mức độ dịch vụ, vì dịch vụ miễn phí này được cung cấp bởi Hostinger, một trong những thương hiệu hàng đầu trong giới lưu trữ web trên toàn thế giới. Mặc dù để hoàn toàn minh bạch, hãy biết rằng vì 000Webhost được sở hữu bởi công ty lưu trữ lớn hơn, Hostinger, hiểu rằng bạn sẽ được cung cấp rất nhiều nâng cấp cho các tùy chọn gói lưu trữ trả phí của họ trên đường hoàn tất đăng ký.

Mặc dù nhiều gói lưu trữ miễn phí buộc quảng cáo trên trang web của bạn, 000Webhost có chính sách không có quảng cáo. Điều đó và tốc độ tải ấn tượng dẫn đến trải nghiệm người dùng khá nổi bật cho cả bạn và khách truy cập trang web của bạn. Nó cũng đi kèm với một bộ tính năng khá ấn tượng cho một dịch vụ hoàn toàn miễn phí.

Các tính năng của gói lưu trữ miễn phí oooWebhost
+ Tên miền phụ có thương hiệu (ví dụ:  yourblog.000webhost.com )
+ Băng thông: 10GB
+ Dung lượng: 1GB
+ Tốc độ thời gian tải đáng tin cậy
+ bảng điều khiển cPanel
Khả năng chạy quảng cáo của riêng bạn trên trang web của bạn
Tất cả mọi thứ được xem xét, 000Webhost có các tính năng khá ấn tượng, làm cho nó trở thành một ứng cử viên đáng gờm trong số các gói lưu trữ web miễn phí tốt nhất. Đặc biệt là vì bạn có thể chạy quảng cáo của riêng mình trên blog của bạn (và bắt đầu tạo ra một số doanh thu từ lưu lượng truy cập đến của bạn).

Ưu điểm của kế hoạch lưu trữ miễn phí oooWebhost
Ngoài các tính năng tuyệt vời như băng thông rộng và lưu trữ, một số lợi ích khác bạn sẽ nhận được với 000Webhost bao gồm:

+ Hỗ trợ cơ sở dữ liệu PHP và MySQL đầy đủ
+ Xây dựng trang web miễn phí của họ
+ Cài đặt WordPress bằng một cú nhấp chuột
 

Nhược điểm của gói lưu trữ miễn phí oooWebhost
Như họ nói, khi một cái gì đó nghe có vẻ quá tốt là sự thật, nó có thể là. Khi nói đến gói lưu trữ miễn phí của 000Webhost, một vài yếu tố khiến nó trở nên quá tốt để trở thành sự thật:

+ Thời gian tăng kém (các trang web trong gói miễn phí của họ có thể mong đợi tới 2 giờ ngừng hoạt động mỗi tháng)
+ Không có tài khoản email

Mặc dù gói lưu trữ web miễn phí của 000Webhost thực sự đánh dấu rất nhiều hộp khi nói đến các tính năng bạn muốn trong một công ty lưu trữ, nhưng nhược điểm lớn nhất của họ là thời gian hoạt động run rẩy và bao nhiêu lần bán (đối với các gói Hostinger trả phí) bạn sẽ tiếp tục nhận được bạn đang ở trên gói miễn phí của họ. Mặc dù 2 giờ ngừng hoạt động mỗi tháng có vẻ không đáng kể, nhưng nó chắc chắn có thể gây lo ngại cho một doanh nghiệp trực tuyến thực sự.

5.
AwardSpace.com

AwardSpace là một cựu chiến binh khác trong ngành công nghiệp kế hoạch lưu trữ web miễn phí. Đã tồn tại hơn 10 năm, họ đã thu thập đủ kinh nghiệm để điều chỉnh một trong những kế hoạch miễn phí tổng thể hàng đầu hiện có. Mặc dù họ có thể không có một tính năng mạnh như nhiều đối thủ cạnh tranh của họ, công ty vẫn cung cấp một dịch vụ đáng tin cậy.

Các tính năng của gói dịch vụ Hosting miễn phí AwardSpace
1 tên miền miễn phí (tiện ích mở rộng dx.am) và tối đa 3 tên miền phụ
+ Băng thông: 5GB
+ Dung lượng: 1GB
+ Trình quản lý tệp trên web
+ 1 tài khoản email (có bộ lọc thư rác)
Trình cài đặt WordPress và Joomla bằng một cú nhấp chuột
Nếu bạn cần kết hợp một trang web cơ bản, thì AwardSpace sẽ cung cấp cho bạn tất cả các công cụ bạn cần để thực hiện thành công mục tiêu đó. Và với 99,9% thời gian hoạt động, bạn sẽ không phải lo lắng về việc nó sẽ ngoại tuyến sớm.

Ưu điểm của gói dịch vụ Hosting miễn phí AwardSpace
Ngoài việc không có quảng cáo 100%, AwardSpace còn mang lại những lợi thế nào khác?

+ Hỗ trợ khách hàng 24/7
+ Hỗ trợ cơ sở dữ liệu MySQL đầy đủ
 

Nhược điểm của các gói dịch vụ lưu trữ miễn phí AwardSpace
Trong khi AwardSpace hứa hẹn một thời gian hoạt động ấn tượng 99,9%, vẫn còn một vài cảnh báo:

+ Băng thông và lưu trữ hạn chế
+ Trung tâm dữ liệu hạn chế

Trong tất cả các kế hoạch lưu trữ web miễn phí trên thị trường hiện nay, AwardSpace sẽ là một trong những công ty mạnh nhất khi nói đến độ tin cậy, đặc biệt là khi họ không đóng gói sức mạnh thương hiệu của các công ty như Weebly và Wix. Cho dù bạn là người có sở thích hay đang tìm cách thử nghiệm dịch vụ lưu trữ cho một dự án sắp tới, bạn nên xem xét các gói miễn phí của AwardSpace.

6. x10hosting.com


Tự hào về một cộng đồng có 750.000 thành viên mạnh mẽ, x10hosting đã hoạt động tốt trong một thời gian dài. Được cung cấp bởi công ty lưu trữ kỳ cựu, SingleHop (nay là iNAP), được thành lập tại Chicago vào năm 2006, bạn có thể mong đợi một bộ tính năng mạnh mẽ và dịch vụ đáng tin cậy từ thương hiệu này. X10hosting có gì khác để cung cấp?

Các tính năng của gói miễn phí x10hosting
+ Tên miền phụ x10hosting (ví dụ:  yourblog.x10hosting.com )
+ Băng thông: Không giới hạn
+ Lưu trữ: Không giới hạn
+ 3 tài khoản email
+ 200 tập lệnh tự động cài đặt
+ Xây dựng trang web miễn phí
Với rất nhiều công cụ và một cộng đồng hữu ích, x10hosting đáng để xem xét trong tìm kiếm của bạn để đạt được gói miễn phí phù hợp cho nhu cầu của bạn, đặc biệt là nếu dự án trang web của bạn có phạm vi tương đối đơn giản.

Ưu điểm của gói miễn phí x10hosting
Hai trong số những lợi ích hấp dẫn nhất của gói miễn phí của x10hosting bao gồm:

+ Cung cấp băng thông và lưu trữ không giới hạn (nhiều hơn hầu hết các đối thủ cạnh tranh)
+ Thời gian tải rất nhanh
 

Nhược điểm của gói miễn phí x10hosting
Theo như nhược điểm, x10hosting cũng có phần đáng để xem xét:

+ Không có cPanel để quản lý tệp của trang web của bạn
+ Bạn sẽ cần phải đăng nhập ít nhất 30 ngày một lần để duy trì hoạt động của tài khoản của bạn
Kết luận :
Nếu bạn đang tìm kiếm một gói lưu trữ web miễn phí để kiểm tra các vùng nước, x10hosting có thể là lựa chọn của bạn. Mặc dù vậy, hãy nhớ rằng các gói lưu trữ miễn phí này không cung cấp nhiều tính năng so với các đối tác mạnh hơn (và các gói đối tác theo tháng giá cả phải chăng ), để trang web của bạn phát triển, bạn sẽ phải nâng cấp hoặc di chuyển sang dịch vụ lưu trữ web khác.

7. Googiehost.com


Có trụ sở ở Ấn Độ, Googiehost là một công ty lưu trữ tương đối mới đang dần khắc tên mình trên trường lưu trữ quốc tế. Mặc dù họ cũng cung cấp các gói lưu trữ được chia sẻ , trả tiền , nhưng chúng cũng bao gồm một gói miễn phí trong đội hình của họ. Vì vậy, những gì bạn có thể mong đợi từ các gói lưu trữ web miễn phí của Googiehost?

Các tính năng của gói lưu trữ miễn phí Googiehost
+ Tên miền phụ có thương hiệu (ví dụ:  yourblog.cu.ma )
+ Số lượng trang web: 1
+ Dung lượng: 1 GB
+ Băng thông: Không giới hạn
+ 2 tài khoản email miễn phí
+ Thư viện mềm
+ Xây dựng trang web miễn phí
+ bao gồm cPanel
Googiehost không phải là công ty lưu trữ nhanh nhất trên thị trường, nhưng nó bù lại cho nó trong các tính năng khác mà bạn sẽ không tìm thấy từ một số dịch vụ lưu trữ miễn phí khác. Một ví dụ điển hình là bạn có thể tận hưởng băng thông không giới hạn với ngay cả gói miễn phí của họ, một tính năng hiếm có trong danh mục này.

Ưu điểm của gói lưu trữ miễn phí Googiehost
Những gì Googiehost thiếu trong các lĩnh vực khác (như tốc độ), nó bù đắp cho các khu vực khác. Những ví dụ bao gồm:

+ Hỗ trợ khách hàng qua email
+ Chứng chỉ SSL cho trang web của bạn
+ Cơ sở dữ liệu MySQL miễn phí
 

Nhược điểm của gói lưu trữ miễn phí Googiehost
Mỗi một trong những kế hoạch lưu trữ web miễn phí được trích dẫn trong bài viết này đều có một nhược điểm. Một số nhược điểm lớn nhất mà người dùng đã trích dẫn trong trải nghiệm của họ khi sử dụng Googiehost là:

+ Thời gian tải rất chậm
+ Phải mất một khoảng thời gian tốt để kích hoạt một tên miền mới (trong khoảng 4-20 giờ)
Kết luận :
Đối với một dịch vụ lưu trữ web miễn phí tương đối mới, Googiehost cung cấp một bộ tính năng khá ấn tượng, mặc dù hiệu suất dài hạn của chúng vẫn còn được nhìn thấy. Nếu bạn ở bên ngoài Hoa Kỳ và dự định điều hành một trang web 1 trang, bạn có thể thấy Googiehost phù hợp, với việc sử dụng nhẹ các tài sản nặng tài nguyên như hình ảnh và video, tất nhiên.

0 Response to "7 gói Web Hosting miễn phí tốt nhất 2020 giúp bạn bắt đầu Blog/Web miễn phí"

Post a Comment

Cảm ơn các bạn đã để lại bình luận ! COMMENT, LiKE , SHARE nếu thấy hữu ích :)

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel

Contact Me on Zalo