AdMaven là gì ? Đánh giá AdMaven dành cho nhà xuất bản

AdMaven là một nền tảng quảng cáo trực tuyến phổ biến tập trung vào quảng cáo cửa sổ bật xuống. Cửa sổ bật xuống là một yếu tố chính trong kết hợp kiếm tiền của nhiều nhà xuất bản. Đây là thường khi một trang web được nhấp và một trang mới sẽ mở ra. Thường bị nhầm là cửa sổ bật lên, loại quảng cáo này mở ra trang mới bên dưới trang web chính.

Đánh giá AdMaven dành cho nhà xuất bản

AdMaven đã có kinh nghiệm khi nói đến loại hình quảng cáo trực tuyến này. Hơn 35 năm kinh nghiệm đưa AdMaven trở thành một trong những công ty hàng đầu trong ngành. Dẫn đầu trong ngành quảng cáo toàn trang, nền tảng này cung cấp cho nhà xuất bản một loạt các cách bổ sung để kiếm tiền từ trang web của mình. Điều này bao gồm cửa sổ bật lên truyền thống, biểu ngữ, quảng cáo hộp đèn, thanh trượt, quảng cáo xen kẽ và các tùy chọn tab mới.

AdMaven gần đây đã ra mắt một sản phẩm mới có tên “Thông báo đẩy gốc” - một phương thức kiếm tiền tuân thủ 100% chính sách của Google và có thể được sử dụng cùng với quảng cáo AdSense. Native push là một định dạng quảng cáo sạch sẽ, thân thiện với người dùng và hoàn toàn không xâm phạm. Hoạt động hoàn hảo trên thiết bị di động và máy tính để bàn, Native push tạo ra tỷ lệ chuyển đổi cực cao, cho phép nhà xuất bản kiếm tiền đáng kinh ngạc trong khi vẫn giữ trải nghiệm người dùng cao nhất có thể. Native push không làm gián đoạn luồng người dùng nhận được khi duyệt trên trang web của bạn và chúng không làm giảm lợi nhuận từ các định dạng quảng cáo khác vì chúng không chiếm dung lượng trên trang web của bạn hoặc chuyển hướng người dùng đến các trang web khác nhau .

AdMaven tập trung vào ba khía cạnh chính đối với nhà xuất bản để mang lại lợi thế cho họ:

Sản phẩm:

Sử dụng công nghệ mới nhất cho quảng cáo và biểu ngữ, AdMaven cho phép các nhà xuất bản kiếm tiền từ mỗi trang của họ một cách hiệu quả. Các nhà quảng cáo có thể trả tiền tốt vì quảng cáo toàn trang của họ chuyển đổi tốt.

Khán giả:

Đối tượng và phạm vi tiếp cận toàn cầu là thị trường mà AdMaven cung cấp cho các nhà quảng cáo. AdMaven đã có thể thiết lập một lượng khán giả mạnh mẽ cho các nhà quảng cáo của họ bằng cách làm việc với các nhà xuất bản vững chắc. Đổi lại, các nhà quảng cáo đã phát triển về chất lượng, điều này đã cải thiện hiệu suất cho các nhà xuất bản.

Kiếm tiền từ lưu lượng truy cập:

AdMaven đã thực hiện một công việc vững chắc trong việc cung cấp khả năng kiếm tiền cho các nhà xuất bản không ăn mòn bộ vị trí đặt quảng cáo hiện tại của họ. Quảng cáo toàn trang (AKA. Cửa sổ bật xuống) hoạt động như một nguồn doanh thu gia tăng.

Tất cả trong tất cả, những Mời AdMaven xuất bản một hồ bơi rộng lớn của các nhà quảng cáo. Đó là lý do tại sao họ cung cấp khoảng 500 triệu lần hiển thị hàng ngày cho các nhà quảng cáo. AdMaven đã chứng tỏ mình là một người chơi nghiêm túc trong ngành với khối lượng lớn như vậy và một nhóm nhà quảng cáo mạnh mẽ. AdMaven là công ty con của Webpick Internet Holdings.

Đánh giá chung: 4 trên 5

- Điều chúng tôi thích về AdMaven:

Tỷ lệ CPM cho AdMaven cao. Do đó, doanh thu và lợi tức trên lưu lượng truy cập cho các nhà xuất bản rất cao. Công ty đã phát triển công nghệ RTB nội bộ của riêng họ. Hệ thống đặt giá thầu thời gian thực thường kết nối và liên kết các mạng khác nhau. Khi người dùng truy cập một trang web, thông tin chi tiết sẽ được gửi đến sàn giao dịch quảng cáo, nơi các nhà quảng cáo đặt giá thầu cho không gian quảng cáo trên trang web.

AdMaven đảm bảo việc sử dụng các thuật toán phần mềm hiện đại nhất để các nhà xuất bản của họ nhận được giá thầu cao nhất và CPM tổng thể mạnh mẽ. Công ty đặt mục tiêu có được giá tốt nhất cho nhà xuất bản.

Đáng chú ý, sự hiện diện của các tùy chọn quảng cáo khác nhau là một trong những lý do tại sao AdMaven khá tốt để có. Các tùy chọn quảng cáo này bao gồm:

  • Quảng cáo bật xuống
  • Quảng cáo biểu ngữ bật lên
  • Quảng cáo thanh trượt
  • Quảng cáo trung gian
  • Quảng cáo hộp đèn
  • Biểu ngữ VPN

Thêm vào đó, những quảng cáo này rất dễ hoạt động. Nhà xuất bản có thể kiếm tiền từ khoảng không quảng cáo của họ với nhiều loại định dạng cho phép kết hợp doanh thu quảng cáo đa dạng. Điều này cho phép các nhà xuất bản giảm thiểu rủi ro kinh doanh của họ bằng cách đa dạng hóa danh mục doanh thu.

Một điều nữa mà chúng tôi thích là các sản phẩm Ad-Maven bao gồm Hộp đèn và Quảng cáo xen kẽ hoàn toàn tuân thủ Google Adblock dự kiến ​​ra mắt vào tháng 1 năm 2018. Điều đó có nghĩa là tất cả các sản phẩm và quảng cáo của Ad-Maven sẽ không bị chặn.

Điều chúng tôi ít thích nhất về AdMaven :

Thời gian thanh toán về cơ bản là ba mươi ngày sau ngày cuối cùng của tháng. Ví dụ: nếu thu nhập được hoàn thành vào tháng 10, khoảng thời gian bạn được phép thanh toán các khoản tiền này sẽ là tuần đầu tiên của tháng 12. Đây là hơn ba mươi ngày sau khi thu nhập của tháng.

Sẽ tốt hơn nếu AdMaven có khuyến mại với các kết nối và nhà quảng cáo của họ. Điều này có thể có nghĩa là tiền thưởng và phần thưởng cho các chi nhánh đã được thêm vào nền tảng của họ. Nếu nhà xuất bản tận dụng ưu đãi khuyến mãi này, họ có thể nhận được khoản thanh toán Net 15 hoặc Net 5. Tuy nhiên, AdMaven cung cấp các liên kết giới thiệu thủ công cho các nhà xuất bản và chi nhánh quan tâm đến việc kiếm tiền hoa hồng.

Yêu cầu của nhà xuất bản: 5 trên 5

Trang web nghiêm ngặt khi nói đến giới hạn đối với các nhà xuất bản của nó. Không được phép sử dụng các kết nối quảng cáo nội dung khiêu dâm trẻ em. Nhà xuất bản cũng bị cấm sử dụng quảng cáo và tài liệu hoặc công cụ có được từ nền tảng này trong các hình thức xuất bản phần mềm khác mà không được AdMaven cho phép . Nhà quảng cáo cũng phải cẩn thận với các quảng cáo và trang đích của mình. Nó phải không có phần mềm độc hại hoặc vi-rút có hại và công ty có quyền chặn bất kỳ tài khoản nào không tuân thủ các nguyên tắc. Hơn nữa, nhà xuất bản nên tránh mọi từ ngữ thô tục hoặc bất kỳ hình thức quấy rối nào.

Điểm nổi bật của Hướng dẫn Chiến dịch

Trong số các khía cạnh thú vị nhất của hệ thống AdMaven là hướng dẫn từng bước trong việc tạo chiến dịch quảng cáo tiếp thị. Đây là hướng dẫn khá hữu ích vì việc tạo một chiến dịch quảng cáo không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Một điều tốt khác về AdMaven là thực tế là các nhà xuất bản có một hướng dẫn chọn thời gian và vị trí bạn muốn quảng cáo ở đó, cho đến danh sách tên miền mà bạn muốn tránh. Hướng dẫn này rất hữu ích cho những người mới bắt đầu tiếp thị quảng cáo trực tuyến.

Triển khai Công nghệ và Quảng cáo: 4 trên 5

AdMaven có rất nhiều công cụ quảng cáo khác nhau để bạn lựa chọn. Nó cung cấp các quảng cáo với các kích thước khác nhau để nhà xuất bản sử dụng trên trang web. Là công ty dẫn đầu ngành toàn trang, công ty cung cấp các trang đích sẽ thu hút khách truy cập và tăng hoa hồng CPM và thu nhập.

Sự đa dạng dường như là những gì các công cụ công nghệ mà AdMaven cung cấp và họ chắc chắn có một số công cụ đó. Nếu có một công cụ công nghệ ấn tượng mà AdMaven cung cấp, đó là hệ thống đặt giá thầu thời gian thực được cải tiến của họ.

Đặt giá thầu theo thời gian thực về cơ bản là thuật toán được sử dụng để phát hiện người dùng và nhân khẩu học của họ. Về bản chất, hệ thống mà AdMaven cung cấp sẽ cho phép nó phát hiện vị trí, sở thích tìm kiếm gần đây và sở thích của người dùng. Do đó, nó sẽ gắn thẻ các quảng cáo được kết nối với người dùng vì họ quan tâm đến nó. Kết quả là, điều này sẽ cho phép nhà xuất bản hiển thị quảng cáo của họ cho người dùng trực tuyến và nhận được tỷ lệ chuyển đổi hiển thị cao hơn.

Hệ thống giao diện: 4 trên 5

Giao diện để nhà xuất bản kiểm tra số lần hiển thị quảng cáo và chuyển động của quảng cáo rất dễ sử dụng. Nó đi kèm với phần quản lý của trang web cho phép người dùng theo dõi và giám sát số lần hiển thị của trang web. Sẽ có vẻ khôn ngoan nếu giao diện cũng có các bản trình bày đồ họa về sự phát triển của các trang web trong một khung thời gian cụ thể. Tuy nhiên, một điều tốt nữa về hệ thống giao diện của AdMaven là nó đi kèm với bảng so sánh doanh thu. Nó giúp nhà xuất bản thông báo thu nhập mà họ kiếm được mỗi ngày và trong tháng trước.

Phương thức thanh toán: 4 trên 5

Có 4 phương thức thanh toán cơ bản được AdMaven cung cấp cho người dùng:

  • PayPal
  • Payoneer
  • Chuyển dây
  • Bitcoin

Đối với hai cách đầu tiên, nhà xuất bản có thể thanh toán thu nhập của họ với mức thấp nhất là 50 đô la trong khi chuyển khoản ngân hàng yêu cầu nhà xuất bản tích lũy 1000 đô la trở lên. Các khoản phí cho hai khoản thanh toán đầu tiên là miễn phí nhưng Pay Pal có thể tính phí riêng. Đối với chuyển khoản ngân hàng, khoản phí là 40 đô la. Đối với khoản thanh toán tối thiểu trên Bitcoin là 500 đô la và Admaven không tính phí bất kỳ khoản phí nào, nhưng để nhận được tiền, AdMaven sẽ gửi từ 1 đến 5 đô la để thử nghiệm trước khi chuyển tất cả.  Tuy nhiên, thời gian thanh toán bắt buộc là 30 ngày sau khi kết thúc mỗi tháng.

 Trợ giúp Tài khoản: 4 trên 5

AdMaven cũng cung cấp một người quản lý tài khoản trực tiếp để hỗ trợ các nhu cầu của nhà xuất bản. Điều này có nghĩa là nếu có bất kỳ thắc mắc và giải thích nào, người quản lý tài khoản sẽ là người liên hệ chính. Mục tiêu chính của người quản lý là đảm bảo các nhà xuất bản của họ đạt được thu nhập. Một email cho các nhà xuất bản cũng được cung cấp cũng như một đường dây nóng để thực hiện các yêu cầu.

Tuy nhiên, công ty thường thiếu các hệ thống hỗ trợ trực tuyến. Vì hầu hết các nhà xuất bản trực tuyến cần quyền tiếp cận dịch vụ chăm sóc khách hàng, nên có vẻ thực tế nếu có hỗ trợ trực tuyến, nơi người dùng có thể trò chuyện về các thắc mắc hoặc mối quan tâm thay vì chỉ email. Số điện thoại đường dây nóng sẽ hoạt động nhưng hầu hết các nhà xuất bản thích có hệ thống trò chuyện trực tuyến vì họ cũng đang trực tuyến thực hiện tiếp thị của mình. Các nhà xuất bản cũng có thể sử dụng ứng dụng nhắn tin tức thì tại chỗ để liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Ad Maven . Điều này làm cho việc khắc phục sự cố và nhận câu trả lời trong vòng vài giờ trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Ưu và nhược điểm

Ưu điểm :

  • Nền tảng cung cấp giao diện cung cấp báo cáo doanh thu để phân tích tốt hơn
  • Sự hiện diện của các tùy chọn cho cửa sổ bật xuống hoặc cửa sổ bật lên cho các trang đích. Điều này giúp nhà xuất bản đánh giá hiệu suất tốt hơn.
  • Sự hiện diện của người quản lý tài khoản giúp đạt được các mục tiêu của nhà xuất bản.
  • Việc sử dụng các công nghệ mới nhất để sử dụng RTB, giúp nhà xuất bản có được tỷ lệ hiển thị tốt nhất.
  • Hơn 200 quốc gia dành cho thị trường và nhà quảng cáo

Nhược điểm

  • Nó không có hỗ trợ thời gian thực trực tuyến.
  • Nên có phân tích báo cáo như đồ thị

Câu hỏi thường gặp :

Tỷ lệ CPM Trung bình của Ad Maven là gì?   

Tỷ lệ CPM cho AdMaven cao. Do đó, doanh thu và lợi tức trên lưu lượng truy cập cho các nhà xuất bản là rất lớn.

Yêu cầu về lưu lượng truy cập Ad Maven đối với nhà xuất bản là gì? 

Ad Maven có yêu cầu về lưu lượng truy cập tối thiểu là 2.500, tất cả các nhà xuất bản phải gửi lưu lượng truy cập của họ để được chấp thuận sau khi thiết lập tài khoản. 

Điều khoản thanh toán Khoản thanh toán tối thiểu cho nhà xuất bản là gì?  

Thời hạn thanh toán cơ bản là Net 30 ngày, nghĩa là bạn sẽ được thanh toán vào cuối mỗi tháng. Ngưỡng tối thiểu cho các khoản thanh toán từ Ad Maven là 50 đô la cho paypal và payoneer, 500 đô la cho bitcoin và 1000 đô la cho chuyển khoản ngân hàng. 

Đánh giá và xếp hạng tổng thể của chúng tôi dành cho Ad Maven là gì? 

Nhìn chung, chúng tôi thích Ad Maven, với xếp hạng 4 trên 5. Chúng tôi thích tỷ lệ CPM cao và lựa chọn các loại quảng cáo bao gồm quảng cáo bật xuống, quảng cáo biểu ngữ bật lên, quảng cáo thanh trượt, quảng cáo xen kẽ, quảng cáo hộp đèn và biểu ngữ VPN.

Quy trình đăng ký AdMaven

Quá trình đăng ký AdMaven cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần điền các thông tin cần thiết bao gồm họ tên, địa chỉ email và mật khẩu. 

Quá trình phê duyệt AdMaven là tự động, bạn sẽ có thể bắt đầu quảng cáo quảng cáo của họ ngay sau khi đăng ký.

AdMaven phù hợp nhất với ai

AdMaven là một mạng quảng cáo tốt mà bạn nên cố gắng kiếm tiền từ trang web của mình. Và nó là tốt nhất cho: 

  • Bắt đầu trang web hoặc trang web nhỏ nhưng vẫn nhận được nhiều lưu lượng truy cập
  • Trang web bị chương trình Google Adsense từ chối
  • Trang web muốn tăng doanh thu bằng cách kết hợp AdMaven và các mạng quảng cáo khác

Khuyến nghị chung 

AdMaven dường như là tốt nhất với các loại quảng cáo cửa sổ bật xuống. Nghiên cứu đã thực sự chỉ ra rằng người dùng trực tuyến tập trung nhiều hơn vào các quảng cáo nằm dưới các tab được sử dụng. Do đó, sẽ thực tế cho các nhà xuất bản khi tận dụng lợi thế này mà AdMaven tự hào. Trên thực tế, lợi nhuận mà nền tảng mang lại đã được chứng minh vì mạng lưới rộng lớn của họ.

Mặc dù có thể có một số nhược điểm như thiếu biểu đồ giao diện báo cáo và hỗ trợ trực tuyến, nhưng khuyến nghị chung mà chúng tôi đưa ra là AdMaven rất đáng khen ngợi và tốt cho các nhà xuất bản trực tuyến, những người sẵn sàng thêm các luồng doanh thu mới vào trang web của họ.

AdMaven là công ty dẫn đầu khi nói đến ngành quảng cáo pop-under. Nó có CPM tốt, tốt hơn đáng kể so với các kỹ thuật quảng cáo khác để kiếm thu nhập. Do đó, việc sử dụng  nền tảng AdMaven để quảng cáo trực tuyến  là rất được đề xuất và rất khả thi vì hệ thống hỗ trợ tuyệt vời của họ và việc sử dụng các thuật toán mới nhất để có được hiển thị tốt nhất.

“Bài    đánh giá AdMaven này là một ví dụ tuyệt vời về các bài đánh giá xác thực mà MonefyingPros thực hiện đối với nhiều mạng quảng cáo trên khắp thế giới để xây dựng tính minh bạch cho các nhà xuất bản. Nếu bạn làm việc với một mạng quảng cáo và muốn được xem xét, vui lòng tìm hiểu thêm tại đây về Kế hoạch Tiếp thị Mạng Quảng cáo của chúng tôi  . ”

0 Response to " AdMaven là gì ? Đánh giá AdMaven dành cho nhà xuất bản"

Post a Comment

Cảm ơn các bạn đã để lại bình luận ! COMMENT, LiKE , SHARE nếu thấy hữu ích :)

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel

Contact Me on Zalo