Adapex là gì ? Đánh giá Adapex nền tảng kiếm tiền từ quảng cáo tốt nhất cho nhà xuất bản?

Bạn đã tạo ra một trang web tuyệt vời, trải qua quá trình mệt mỏi để thu hút lưu lượng truy cập và xây dựng thương hiệu của mình. Bước tự nhiên tiếp theo là giới thiệu dòng doanh thu cho trang web của bạn.

Adapex là gì

Các nhà xuất bản thường gặp khó khăn trong việc tìm cách tối ưu hóa quảng cáo. Nó có thể là một nhiệm vụ khó khăn để tìm ra cách tốt nhất để làm điều này. Hầu hết ban đầu sẽ chuyển sang Google Adsense. Tuy nhiên, sẽ chỉ một khoảng thời gian ngắn trước khi bạn nhận ra rằng quảng cáo của mình có thể hoạt động tốt hơn, tốt hơn nhiều. 

Đó là một khoản đầu tư khá lớn để tìm hiểu cách tốt nhất để phân phát quảng cáo của bạn, mạng quảng cáo nào và loại quảng cáo nên sử dụng. Trong thế giới hiện tại của chúng ta, thật dễ dàng để tạo blog của riêng bạn . Nhưng có những khía cạnh của việc vận hành một trang web tốt nhất nên để cho các chuyên gia.

Cũng giống như nếu bạn cần thay thế điện trong nhà của mình, bạn sẽ không tham gia một khóa đào tạo để học cách làm điều đó. Bạn sẽ gọi một thợ điện.

Bằng cách nâng cấp khả năng kiếm tiền từ quảng cáo của bạn lên một công ty quảng cáo chuyên nghiệp, bạn sẽ thấy doanh thu quảng cáo của mình được cải thiện đáng kể. Hoặc như nhóm tại Adapex muốn nói, bạn sẽ tăng doanh thu của mình một cách chóng mặt.   

Adapex làm việc với cả Nhà xuất bản và Nhà quảng cáo để đảm nhận toàn bộ quy trình chu trình quảng cáo. 

Adapex là gì?

Link Đăng ký https://adapex.io/

Được thành lập vào năm 2013 và có trụ sở tại Thành phố New York, mạng Adapex bao gồm hơn 500 nhà xuất bản với hơn 200 tỷ lần hiển thị hàng tháng. Đây là một con số không hề nhỏ. 

Phương châm của công ty “chúng tôi lấy doanh thu của bạn lên hàng đầu”. 

Adapex là một trong 48 Đối tác xuất bản được Google chứng nhận đáng thèm muốn. Điều đó có nghĩa là họ đã được đào tạo về các nền tảng xuất bản của Google và được Google đánh giá cẩn thận để trở thành một đối tác xuất bản tốt. 

Một trong những trọng tâm chính của Adapex là công nghệ của họ. Họ có các giải pháp đặt giá thầu tiêu đề đơn giản và dễ thực hiện. Chúng hoạt động có mục đích để xác định, thử nghiệm, triển khai và tối ưu hóa các tùy chọn quảng cáo có lợi nhất cho trang web của bạn. Họ rất tự tin rằng với các chuyên gia hoạt động quảng cáo giàu kinh nghiệm và công nghệ tiên tiến, họ có thể cải thiện doanh thu của bạn. 

Nơi tốt nhất để bắt đầu là đăng ký kiểm tra miễn phí trang web của bạn. Điều này sẽ cung cấp cho bạn một ý tưởng tốt về cách bạn sẽ làm việc cùng nhau và các tối ưu hóa mà họ sẽ đề xuất. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về công nghệ của họ và xem nó sẽ hoạt động như thế nào đối với trang web của bạn.

Để người khác đảm nhận công việc kiếm tiền giúp bạn có nhiều thời gian hơn để tập trung vào nội dung trang web của mình. 

Các tính năng của Adapex for Publishers

Trong nhiều năm, Adapex đã giúp các đối tác nhà xuất bản của họ tối đa hóa doanh thu kiếm tiền của họ. Họ là một đối tác thực hành sẽ làm việc với bạn để liên tục tối ưu hóa trang web của bạn để tăng doanh thu.

Adapex tuyên bố rằng họ có thể tăng doanh thu của bạn từ 30% đến 500%.  

Hoàn thành Quản lý Quảng cáo:

Mỗi trang web đều khác nhau. Do đó, không có một kích thước nào phù hợp với tất cả các giải pháp quản lý quảng cáo. Có thể phải thử và sai để tìm ra sự kết hợp chiến thắng giữa các vị trí và định dạng quảng cáo. Ngay cả khi bạn nghĩ rằng bạn đã tìm thấy nó, kết quả có thể thay đổi và cần được tối ưu hóa thêm. Adapex có thể giúp bạn kiếm tiền từ các loại định dạng quảng cáo khác nhau, bao gồm:

  • Video 
  • Tự nhiên 
  • Trưng bày
  • Đa phương tiện

Giải pháp đặt giá thầu tiêu đề tùy chỉnh: 

Adapex có giải pháp trình đặt giá thầu tiêu đề tùy chỉnh bắt đầu bằng việc đảm bảo bạn có thiết lập phù hợp. Họ đề xuất một phương pháp kết hợp bắt đầu với việc triển khai Prebid.

Họ là các đối tác cao cấp của Google Ad Manager và Adx, đồng thời cung cấp đặt giá thầu tiêu đề cao cấp và quan hệ đối tác với hơn 30 người chơi có lập trình hàng đầu khác. Một số mạng được đánh dấu bao gồm: 

  • Iab Tech Lab
  • ID5
  • Đường dốc trực tiếp
  • Dịch vụ nhà xuất bản của Amazon
  • Trình quản lý Quảng cáo Google
  • Đối tác cao cấp của Google
  • Xandr
  • Quận M
  • EMX
  • PubMatic
  • Dự án Rubicon
  • OpenX
  • Verizon Media
  • Thầu trước
  • Trao đổi chỉ mục
  • 33across
  • Sovrn
  • ViewDeos

Phân tích tự động:

Như tôi chắc rằng bạn đã nhận ra, gần như không thể cải thiện doanh thu quảng cáo của bạn nếu không có quyền truy cập vào hệ thống báo cáo chi tiết. 

Là khách hàng của Adapex, bạn có quyền truy cập vào các giải pháp phân tích, báo cáo và hiệu suất tự động và độc quyền của họ. Bảng điều khiển duy nhất, dễ sử dụng đưa tất cả dữ liệu của bạn sang định dạng dễ đọc. Việc tối ưu hóa dữ liệu này, cung cấp cho bạn thông tin cần thiết để đưa ra quyết định trong thời gian thực.  

PMP & Giao dịch trực tiếp

  • Các giao dịch được đảm bảo và CPM cao cấp từ các đối tác đại lý và thương hiệu của họ.
  • Quản lý chiến dịch cho các giao dịch trực tiếp nội bộ.
  • Nhóm bán quảng cáo chuyên dụng thông qua quan hệ đối tác với DSquared

Tích hợp nhanh chóng và dễ dàng

Không có gì khó chịu hơn là dành thời gian để nghiên cứu đối tác quảng cáo nào bạn muốn đi cùng và sau đó nhận ra rằng sẽ cần đến một giải pháp tùy chỉnh để triển khai trên trang web của bạn. Đặc biệt nếu bạn không có chuyên môn kỹ thuật để làm như vậy. 

Nhưng với Adapex, bạn được cung cấp một mã dễ triển khai sẽ tích hợp liền mạch với trang web hiện tại của bạn. Từ đó, đội ngũ nhạy bén và giàu kinh nghiệm sẽ đảm bảo rằng quảng cáo được phân phối mà không gặp sự cố kỹ thuật.

Tối ưu hoá Vị trí Quảng cáo

Công nghệ mà Adapx sử dụng cho phép tốc độ làm mới quảng cáo dựa trên 5 biến và chèn quảng cáo động. Phần tốt nhất? Các quảng cáo cũng được tối ưu hóa cho khả năng xem.

Tối ưu hóa Video

Là nhà xuất bản của năm 2021, bạn đã biết về tầm quan trọng của nội dung video. Nội dung quảng cáo video cũng đi đôi với nhau và có hiệu suất rất cao. Cho dù bạn muốn sử dụng trình phát video Adapex hay của riêng bạn để đặt giá thầu đầu video và đầu video, chúng sẽ giúp tối đa hóa tỷ lệ lấp đầy video và CPMS của bạn.  

Gói Adapex.IO

Bạn có thể chọn từ 3 loại gói khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. 

Gói Adapex.IO

Bạn có thể lên lịch kiểm tra trang web miễn phí cho trang web của mình để cung cấp cho bạn ý tưởng về những gì họ có thể làm cho bạn. 

Họ làm việc cùng với bạn để xác định các giải pháp tốt nhất cho trang web của bạn bằng các công cụ, kỹ thuật mới nhất và nền tảng phân tích mạnh mẽ, thống nhất và minh bạch.  

Trên thực tế, trong một số nghiên cứu điển hình trên trang web của họ, trong năm đầu tiên làm việc với Adapex, Inquisitr đã thấy doanh thu mỗi phiên tăng gần 200%. Ngoài ra, nhờ phương pháp tiếp cận dịch vụ đầy đủ của Adapex, họ cũng có thể giảm 30% chi phí hoạt động. 

Adapex dành cho nhà quảng cáo

Là Nhà quảng cáo với Adapex, bạn có quyền truy cập vào hơn 400 triệu khách truy cập hàng tháng.

Adapex dành cho nhà quảng cáo

Adapex cung cấp nhiều loại thị trường dọc bao gồm: 

  • Tin tức
  • Tài chính
  • Y khoa
  • Công nghệ
  • Nuôi dạy con cái
  • Sức khỏe
  • Du lịch
  • Thời trang
  • Sự quan tâm của phụ nữ
  • Giải trí với hàng triệu và hàng tỷ lần hiển thị và lượng khách truy cập.

Họ cũng có thể nhắm mục tiêu các chiến dịch của bạn để đáp ứng các mục tiêu cụ thể của bạn. Bạn có thể nhắm mục tiêu các mục tiêu hiệu suất như khả năng xem và CTR, nhắm mục tiêu theo địa lý xuống cấp phố, chủ đề quan tâm hoặc theo nhân khẩu học cụ thể. Chúng hỗ trợ tất cả các định dạng và thiết bị như:

  • Tất cả các định dạng IAB chuẩn
  • Máy tính để bàn, máy tính bảng, web và ứng dụng dành cho thiết bị di động
  • Đa phương tiện
  • Video
  • Tự nhiên

Phần kết luận

Adapex là một nền tảng tuyệt vời để xử lý các hoạt động quảng cáo và tối đa hóa khả năng kiếm tiền của bạn. 

Trên thực tế, họ làm việc với các nhà xuất bản hàng đầu thế giới và tối đa hóa thành công doanh thu của họ trong khi vẫn bảo vệ trải nghiệm người dùng. Adapex cũng đã được chọn là Người lọt vào vòng chung kết của Giải thưởng Drum trong 2 năm liên tiếp cho “Công nghệ tổng thể tốt nhất cho giao dịch có lập trình”. 

Họ cung cấp một loại dịch vụ quản lý quảng cáo thực hành cao cấp. Bằng cách đó, bạn không phải lo lắng về bất kỳ điều gì về việc kiếm tiền. Rời nhiều thời gian hơn để bạn có thể tập trung vào kinh doanh cốt lõi của mình, và khi đó họ sẽ phát huy tối đa revenues.Publishers bạn có thể yêu cầu một bản demo cá nhân miễn phí bằng cách đăng ký tại đây trên trang web của họ. Một khi bạn yêu thích các dịch vụ quản lý quảng cáo của họ, cách bạn tối ưu hóa quảng cáo của mình chắc chắn sẽ bắt đầu xuất hiện trong cuộc trò chuyện. Ai không muốn chia sẻ bí mật quảng cáo của họ với bạn bè nhà xuất bản của họ. 

Bạn cũng có thể tham gia vào chương trình giới thiệu, vì vậy bạn có thể kiếm được một số tiền hoa hồng khi chia sẻ thông tin này. Đây là một chương trình giới thiệu rất dễ dàng, bạn không cần phải đăng ký trên mạng của bên thứ ba. Tất cả những gì bạn phải làm là điền vào mẫu giới thiệu. 

chương trình giới thiệu

Khi nhà xuất bản được giới thiệu sẽ được kết nối với Adapex, thì bạn sẽ kiếm được 10% doanh thu ròng mà họ kiếm được từ nhà xuất bản đó mỗi tháng. Ngoài ra, không có giới hạn về việc giới thiệu các nhà xuất bản, bạn có thể tham khảo bao nhiêu nhà xuất bản bạn muốn. 

Nhìn chung, nếu bạn thực sự muốn tối đa hóa doanh thu của mình thì bạn chắc chắn nên tham gia một nền tảng thống nhất này. Tất cả cùng nhau trên cùng một nền tảng, bạn sẽ nhận được các dịch vụ như Giải pháp đặt giá thầu đầu tùy chỉnh, Phân tích tự động, PMP và Giao dịch trực tiếp, Phân tích tự động, Tích hợp nhanh và dễ dàng, Tối ưu hóa vị trí quảng cáo và Tối ưu hóa video. Bạn đã sử dụng Adapex chưa? Để lại bình luận và chia sẻ kinh nghiệm của bạn bên dưới! 

0 Response to "Adapex là gì ? Đánh giá Adapex nền tảng kiếm tiền từ quảng cáo tốt nhất cho nhà xuất bản?"

Post a Comment

Cảm ơn các bạn đã để lại bình luận ! COMMENT, LiKE , SHARE nếu thấy hữu ích :)

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel

Contact Me on Zalo