10 mẹo viết bài BLOG để được khán giả yêu thích

Trên thực tế, nhiều người đã hỏi tôi như trong ảnh chụp màn hình ở trên. Nhưng chỉ bây giờ tôi mới có thể viết các mẹo viết bài trên blog.

10 mẹo viết bài BLOG để được khán giả yêu thích

Lý do không phải vì tôi lỡ chia sẻ mà vì cá nhân tôi không chắc bài viết của mình có hay không.

Một số bạn bè của tôi có thể đã biết rằng viết blog không phải là sở thích viết lách. Vì vậy, tự nhiên, tôi cảm thấy rằng bài viết của tôi vẫn còn tệ mặc dù nhiều người đã nói rằng nó là tốt.

10 lời khuyên để viết bài báo trên blog

Mặc dù tôi không phải là một blogger giỏi viết lách, nhưng sẽ không có hại gì nếu tôi chia sẻ những gì tôi đã học được. Ai biết được lợi ích gì. Đặc biệt là đối với những người cảm thấy văn bản là xấu.

Sau đây là các mẹo để viết các bài blog thực sự thú vị để độc giả của Yingvn sẽ thích chúng:

# 1. Viết giống như nói chuyện với một người bạn

Điều dễ dàng nhất để làm cho bài viết của chúng ta dễ đọc là viết như thể chúng ta đang nói chuyện với bạn bè.

Đối với những người bạn hiếm khi nói chuyện, đặc biệt là nói tiếng , có thể sẽ gặp một chút khó khăn. Chỉ có một giải pháp duy nhất, luyện tập, luyện tập và luyện tập.

# 2. Biết chủ đề được viết

Một trong những lý do khiến bài viết của chúng ta không dễ đọc là do chúng ta không hiểu chủ đề mà chúng ta đang viết.

Có thể đây là một trong những lý do tại sao blog này ít được cập nhật. Tôi không muốn viết một cái gì đó mà tôi không hiểu và không hiểu.

# 3. Đừng quá nhiều

Người dùng Internet bây giờ rất bận rộn. Đừng dành thời gian của độc giả blog của bạn chỉ để đọc những câu chuyện vui không quan trọng từ bạn bè.

Nói nhỏ cũng không sao, nhưng cố gắng đừng quá dài dòng và dài dòng.

# 4. Thu hút người đọc

Nếu bạn đã thường xuyên đọc trên blog này, bạn sẽ biết rằng tôi sử dụng từ " bạn bè " rất thường xuyên . Lý do là vì tôi muốn thu hút sự tham gia của các độc giả của blog này.

Nếu trong mỗi bài viết bạn viết, bạn chỉ thảo luận về “tôi, tôi, và tôi” hoặc “anh ấy, cô ấy và anh ấy”, thì sau một thời gian, khách truy cập sẽ lười biếng vì họ cảm thấy mình không được quan tâm. Hehehe ..

# 5. Sử dụng phong cách ngôn ngữ dễ hiểu

Cố gắng sử dụng phong cách ngôn ngữ dễ hiểu vì không phải tất cả người đọc blog của chúng tôi đều có cùng mức độ thông minh. Một số thông minh, một số khá thông minh, cho đến khi một số thực sự ổn.

Phong cách ngôn ngữ dễ hiểu là gì?

Sử dụng từ vựng đơn giản

Không sử dụng các thuật ngữ mơ hồ

VÂN VÂN.

# 6. Đừng viết đoạn văn quá dài

Cố gắng giữ cho mỗi đoạn văn mà bạn viết không quá 3 dòng hoặc ba câu. Mặc dù điều này có vẻ tầm thường nhưng theo tôi nó rất quan trọng vì những đoạn văn quá dài sẽ khiến mắt nhanh chóng bị cay.

# 7. Sử dụng Tiêu đề phụ

Một trong những điều tầm thường khác mà các blogger có thể thường bỏ qua là việc sử dụng các tiêu đề phụ. Nó có chức năng tương tự như số 6, giúp mắt đỡ nhức hơn.

# số 8. Sử dụng dấu đầu dòng

Ý tôi muốn nói về gạch đầu dòng là một cái gì đó như thế này:

Đây là một ví dụ về dấu đầu dòng

Văn bản dễ đọc

không làm cho bạn buồn chán

# 9. Sử dụng hình ảnh

Tôi đã từng rất lười sử dụng hình ảnh trong các bài viết. Lý do là vì nó phức tạp và theo tôi nó không quan trọng. Nhưng nếu ngược lại thì việc sử dụng hình ảnh trong bài viết là điều bắt buộc.

# 10. Chỉnh sửa trước khi xuất bản

Sau khi bạn viết xong các bài viết trên blog, hãy đảm bảo rằng bạn đã đọc lại những gì mình đã viết và chỉnh sửa một số phần nếu cần.

Sửa lỗi chính tả, xóa những câu không quá quan trọng, v.v.

Phần kết luận

Viết các bài báo trên blog thực sự không khó. Điều này gây khó khăn vì chúng tôi chưa quen. Vì vậy, hãy làm quen với việc viết bài trên blog. Không thích sao chép và dán các bài viết Blogger khác.

Có lẽ đó là tất cả những gì tôi có thể chia sẻ lần này. Tất nhiên, tôi sẽ luôn cập nhật bài báo này, điều chỉnh cho phù hợp với kỹ năng viết của mình.

0 Response to "10 mẹo viết bài BLOG để được khán giả yêu thích"

Post a Comment

Cảm ơn các bạn đã để lại bình luận ! COMMENT, LiKE , SHARE nếu thấy hữu ích :)

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel

Contact Me on Zalo