Top 30 Cách Kiếm Tiền Hấp Dẫn Nhất Từ Blog ,Bạn Đã Biết Chưa ?

     

Có nhiều cách khác nhau để tạo tiền với trang web của bạn trực tuyến. Thật không may, quá nhiều người thường bỏ cuộc vì tại thời điểm hiện tại họ không kiếm được chút nào. Lời khuyên của tôi không phải là từ bỏ ! Phải mất thời gian để xây dựng một trang web mà sẽ giúp bạn kiếm tiền, mặc dù với đúng hướng, lập kế hoạch và làm việc chăm chỉ này có thể đạt được nhanh hơn. Tất cả phụ thuộc vào cách bạn kiếm tiền từ blog của mình !
Danh sách sau đây là tập hợp nhiều cách kiếm tiền khác nhau với trang web của bạn. Tùy thuộc vào những gì trang web của bạn là về, một số lượng lớn các kỹ thuật này có thể được thực hiện để kiếm tiền mặt cho bạn. Nhưng đừng chán nản nếu một phương pháp không hiệu quả cho bạn chỉ cần thử một phương pháp khác và xây dựng dựa trên đó!
Tôi hy vọng danh sách này sẽ giúp bạn thấy nhiều cách khác nhau để bạn có thể bắt đầu kiếm tiền trực tuyến.

30 cách kiếm tiền từ blog của bạn

1. Quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột

Bạn có thể đoán từ tên cách bạn kiếm tiền từ blog của mình từ phương pháp này. Bạn được trả tiền cho mỗi nhấp chuột mà khách truy cập thực hiện trên những quảng cáo này. Bạn đăng ký một nhà cung cấp và họ cung cấp cho bạn một mã cho bạn để đặt trên trang web của bạn. Sau đó, nhà cung cấp sẽ gửi quảng cáo theo ngữ cảnh đến trang web của bạn (dựa trên hình ảnh hoặc văn bản) có liên quan đến nội dung trang web của bạn. Google AdSense là nhà cung cấp dịch vụ này được sử dụng rộng rãi nhất, nhưng có nhiều dịch vụ khác ngoài đó.
Pay Per Click (PPC) quảng cáo khác nhau về lợi nhuận tùy thuộc vào số lượng lưu lượng truy cập trang web của bạn nhận được. Chỉ một số ít người sẽ nhấp vào những quảng cáo này, vì vậy để kiếm được nhiều tiền từ họ, bạn sẽ cần rất nhiều lưu lượng truy cập.
Tỷ lệ nhấp (CTR) của khách truy cập của bạn tùy thuộc vào thiết kế trang web của bạn. Một số phần của trang web của bạn có giá trị hơn những phần khác, do đó, để tăng CTR của bạn, những quảng cáo PPC này có thể được đặt ở đó. Ví dụ: không gian ở đầu và cuối bài viết / bài đăng trên blog rất dễ thấy, do đó, bằng cách đặt PPC ở các vị trí này có thể làm tăng cơ hội ai đó nhấp vào một bài đăng. Mặt khác, nếu bạn đặt những quảng cáo này ở cuối trang nơi không ai có thể xem chúng, thì không ai sẽ nhấp vào chúng.
Giá mỗi nhấp chuột (CPC) cũng có thể xác định số tiền bạn có thể kiếm được từ loại quảng cáo này. Quảng cáo hiển thị sản phẩm tài chính hoặc thế chấp sẽ tạo cho bạn thu nhập nhiều hơn do giá cao hơn của sản phẩm thực tế, so với đồ chơi có lẽ của trẻ em. Trước đây có thể trả cho bạn nhiều nhất là $ 1 + cho mỗi nhấp chuột thông qua bởi một trong những khách truy cập của bạn, trong khi một nhấp chuột vào đồ chơi có thể trả cho bạn chỉ một vài xu.
Quảng cáo nào hiển thị trên trang web của bạn phụ thuộc vào nội dung trang web của bạn. Sau khi tất cả, nó sẽ là daft hiển thị các sản phẩm tài chính trên một trang web nói về đồ chơi của trẻ em và ngược lại.
Quảng cáo PPC là một cách hay để kiếm tiền dễ dàng từ blog của bạn. Tuy nhiên, để kiếm tiền nghiêm túc từ họ, bạn sẽ cần rất nhiều lưu lượng truy cập.
Bạn có thể tìm thấy quảng cáo PPC cho trang web của bạn tại các trang web phổ biến này:
  • Google Adsense

2. Chi phí cho mỗi quảng cáo trên mỗi dặm

Chi phí cho mỗi quảng cáo Mile (CPM) tương tự như quảng cáo PPC, tuy nhiên thay vì được thanh toán trên cơ sở mỗi lần nhấp chuột, bạn được trả tiền theo số lần hiển thị (lượt xem trang) mà bạn nhận được. Điều này được thực hiện cho mỗi 1000 lần hiển thị mà nó có. Ví dụ: một trang web có 200.000 lượt xem trang mỗi tháng hiển thị quảng cáo CPM 1 đô la sẽ tạo cho bạn 200 đô la một tháng!
Có một số nhà cung cấp CPM khác nhau mà bạn có thể nhận quảng cáo từ đó. Mỗi thay đổi về số tiền họ sẽ trả cho bạn, nói chung nhà cung cấp càng cao thì bạn sẽ được trả lương cao hơn. Điều này là do các nhà cung cấp tốt nhất có quyền truy cập vào các nhà quảng cáo có chất lượng hơn và tốt hơn sẵn sàng trả cho bạn nhiều hơn.
Cũng giống như PPC, quảng cáo CPM có thể trả tiền cho bạn nhiều hơn tùy thuộc vào nơi quảng cáo được đặt trên trang web của bạn. Quảng cáo được đặt càng cao và quảng cáo càng lớn, thường sẽ giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn.
Quảng cáo CPM có lợi cho các trang web có nhiều lưu lượng truy cập và tỷ lệ lượt xem trang trên mỗi khách truy cập cao, nhưng nó vẫn là một lựa chọn tốt để xem xét khi tìm cách kiếm tiền từ blog của bạn.

3. Quảng cáo liên kết văn bản

 

Loại quảng cáo này cho phép bạn đặt quảng cáo dựa trên văn bản trong văn bản bài viết của bạn. Ví dụ: nếu bạn đang viết một bài viết về một phần mềm nhất định, bạn có thể đặt quảng cáo liên kết văn bản trong các bài đăng của bạn sẽ giới thiệu người xem đến sản phẩm cụ thể đó.
Tuy nhiên, bạn không thể liên kết đến bất kỳ thứ gì, bạn cần phải đăng ký chương trình quảng cáo liên kết sản phẩm cụ thể đó (xem '10. Affiliate Marketing ' bên dưới) hoặc bạn có thể đăng ký một nhà cung cấp chuyên biệt sẽ tự động hóa dịch vụ.
Văn bản-Liên kết-Quảng cáo là khá tốt vì nó cung cấp một cách không xâm nhập để kiếm tiền từ blog của bạn mà sẽ không đưa ra độc giả của bạn.

4. Quảng cáo trong văn bản

Rất giống với quảng cáo liên kết văn bản ở trên, 'Quảng cáo văn bản' là quảng cáo được đặt bên trong nội dung văn bản của bạn như bài viết hoặc bài đăng trên blog. Bạn có thể đăng ký một nhà cung cấp quảng cáo trong văn bản sẽ đặt liên kết được tài trợ trong văn bản của bạn. Đây là hai gạch dưới để làm cho chúng nổi bật so với các liên kết khác, để khi người dùng di chuột qua một trong số đó, một cửa sổ quảng cáo nhỏ sẽ xuất hiện. Sau đó, người dùng có thể quyết định xem họ có muốn nhấp vào nó hay không và điều đó sẽ khiến bạn kiếm được một khoản tiền nhỏ.
Các loại quảng cáo này rõ ràng hơn một chút so với loại trước đây, điều này có thể khiến một số người tắt. Nếu được sử dụng đúng cách, chúng có thể là một cách hay để kiếm tiền từ blog của bạn.

5. Banner quảng cáo

 

Phương pháp này tương đối mới trên hiện trường. Một số lượng ngày càng tăng của người dân đang sử dụng các vật dụng trên trang web của họ để tạo ra một số tiền. Những tiện ích này được thiết kế để chúng có thể dễ dàng đặt lên một trang web mà không gặp bất kỳ rắc rối nào, hiển thị hỗn hợp của PPC, quảng cáo liên kết văn bản và chương trình liên kết.

6. Không gian quảng cáo

Bạn có thể kiếm tiền từ blog của mình bằng cách bán không gian trên trang web để nhà quảng cáo hiển thị biểu ngữ. Đây có thể là một phương pháp rất hấp dẫn vì nó cho phép bạn cắt bỏ người trung gian và tính phí những gì bạn muốn cho người khác quảng cáo trên trang web của bạn.
Nói chung, các giao dịch này được thực hiện để bạn hiển thị quảng cáo trong một khoảng thời gian nhất định với một khoản phí đã thỏa thuận với nhà quảng cáo. Nhược điểm của phương pháp này là bạn cần phải dành thời gian để quản lý toàn bộ quá trình với nhà quảng cáo và rằng trang web của bạn cần có nhiều lưu lượng truy cập để được nhà quảng cáo xem xét.
Như bạn có thể thấy, tôi cung cấp không gian quảng cáo trên trang web của mình bằng nhiều hình thức quảng cáo biểu ngữ khác nhau xuất hiện trên tất cả các trang của tôi.

7. Quảng cáo RSS

Nếu bạn có một nguồn cấp dữ liệu RSS (mà bạn nên!) Sau đó bạn có thể làm theo bước chân của hàng triệu chủ sở hữu trang web khác và bắt đầu đặt quảng cáo trên đó.
Nhiều trình tạo nguồn cấp dữ liệu RSS hiện cung cấp dịch vụ này, do đó việc triển khai chúng thậm chí còn dễ dàng hơn. Một số cung cấp quảng cáo CPM hoặc PPC, tuy nhiên bạn có thể chọn tự mình thực hiện và đề xuất bán các tin nhắn hoặc biểu ngữ được tài trợ trực tiếp trên nguồn cấp dữ liệu của bạn.
Bạn có thể tìm thấy quảng cáo cho nguồn cấp dữ liệu RSS của mình trên BidVertiser mà bạn có thể triển khai để kiếm tiền từ nguồn cấp dữ liệu của mình, mặc dù Google FeedBurner cũng cho phép bạn thực hiện điều này.

8. Quảng cáo Audio

 

    Một cái gì đó mà bạn có thể thậm chí không được xem xét, Pay per Play (PPP) là những quảng cáo âm thanh được chơi mỗi khi ai đó truy cập vào trang web của bạn. Các quảng cáo thường chỉ kéo dài vài giây, với người xem không thể dừng lại. Điều này tạo ra tỷ lệ chuyển đổi 100% với khách truy cập duy nhất, do đó bạn được thanh toán khoảng 5 đô la cho mỗi lượt truy cập, tuy nhiên phương pháp này rất xâm phạm và có thể khiến khách truy cập của bạn không thể truy cập trở lại.
     Một hình thức quảng cáo âm thanh khác mà bạn có thể sử dụng là 'quảng cáo Podcast'. Nếu bạn chạy một podcast trên trang web của mình, có lẽ bản cập nhật hàng tuần cho phép người nghe biết mọi thứ mới trên trang web của bạn, sau đó bạn có thể chọn bao gồm quảng cáo. Tôi tin rằng loại hình này ít xâm nhập hơn so với trước đây vì podcast của bạn sẽ có vẻ giống như một chương trình phát thanh ngắn với thời gian nghỉ thương mại. Miễn là bạn không đi quá mức với số lượng quảng cáo, thì đây có thể là phương pháp có thể sử dụng để kiếm tiền từ blog của bạn.

9. Cửa sổ bật lên / Hộp đèn

 

Không có nghi ngờ rằng bạn đã nghe nói về những điều này! Cửa sổ bật lên rất phổ biến trực tuyến, nhưng chúng cũng rất khó chịu. Nhiều người ghét cửa sổ bật lên và có trình chặn cửa sổ bật lên được cài đặt để ngăn chặn chúng. Tuy nhiên, nếu được thực hiện đúng cách, chúng có thể hoạt động. Việc có một cửa sổ bật lên trên trang web của bạn chỉ xuất hiện cho khách truy cập mới có thể hoạt động. Họ thu hút sự chú ý của khách truy cập trong chuyến thăm đầu tiên của họ và sau đó họ sẽ không bị làm phiền bởi họ nữa.
Cửa sổ bật lên không nhất thiết phải bán sản phẩm trực tiếp. Bạn có thể sử dụng chúng gián tiếp để quảng bá các khía cạnh của trang web, ví dụ PopUp Domination có thể được sử dụng để khuyến khích mọi người đăng ký danh sách email hướng dẫn của bạn, hoặc bạn có thể tạo lightbox với AWeber .
Cửa sổ bật lên có thể hoạt động nếu bạn làm ít phiền toái hơn với mọi người. Họ xuất hiện thường xuyên hơn, lưu lượng truy cập ít hơn bạn sẽ quay lại!

10. Affiliate Marketing

 

Nếu thực hiện đúng cách này, phương pháp là một cách tuyệt vời để kiếm tiền từ blog của bạn. Nhiều phương pháp trước đây có thể được sử dụng làm phương pháp tiếp thị liên kết, nhưng thường thì việc xem xét một sản phẩm cũng có thể hoạt động tốt.
    Ví dụ, nếu bạn có một trang web làm vườn, bạn có thể nghiên cứu các chương trình liên kết có chứa các sản phẩm liên quan đến làm vườn. Có lẽ ai đó muốn mọi người quảng cáo sản phẩm máy cắt cỏ mới của họ, bạn có thể viết một mục blog 'Máy cắt cỏ tốt nhất cho khu vườn của tôi là gì?' và cuối cùng bạn có thể quảng bá sản phẩm liên kết.
    Với loại quảng cáo này, bạn có thể nhận hoa hồng với mọi giao dịch bán hàng phát sinh từ đề xuất của bạn. Bạn giới thiệu người xem từ trang web của mình thông qua các đề xuất, quảng cáo biểu ngữ, quảng cáo liên kết văn bản, v.v. đưa họ đến trang sản phẩm. Nếu họ mua thì bạn sẽ nhận được hoa hồng. Điều này thường được thực hiện trên một tỷ lệ phần trăm của giá bán, có thể 10-20%, đôi khi nhiều hơn (tôi đã thấy sản phẩm cung cấp 75% hoa hồng) tùy thuộc vào từng sản phẩm.
Kiểm tra các trang web tuyệt vời này có liên kết để tải các đơn vị liên kết:

11. Nhận xét sản phẩm

 

Về cơ bản giống như Affiliate Marketing, nhưng rõ ràng hơn. Bạn có thể viết các đánh giá chi tiết về sản phẩm và xuất bản chúng trên trang web của bạn. Rõ ràng nó là tốt hơn để xem xét các sản phẩm có liên quan đến trang web của bạn, khi bạn đang phục vụ cho đối tượng mục tiêu của bạn. Không có điểm viết một đánh giá chi tiết về một bảng điều khiển năng lượng mặt trời cho mái nhà của bạn, nếu trang web của bạn là về lặn biển.
      Nhiều người có thể xây dựng trang web chỉ dựa trên đánh giá sản phẩm, viết về nhiều chủ đề như khách sạn, ngày lễ, ô tô, tiện ích, phim, v.v. Nếu sản phẩm đó có chương trình liên kết thì bạn có thể kiếm được nhiều tiền từ nó.

12. Tạo & Bán Sản phẩm của riêng bạn

   Chúng tôi là một xã hội của người tiêu dùng! Nếu bạn có một sản phẩm mà bạn đã thực hiện, thì tại sao không bán sản phẩm đó trên trang web của bạn. Có lẽ bạn là một lập trình viên phần mềm và đã thiết kế một ứng dụng để giúp mọi người theo dõi cổ phiếu trên điện thoại di động của họ. Bạn có thể cho phép mọi người tải xuống từ trang web của bạn với một khoản phí nhỏ. Có thể sở thích của bạn là đồ gốm và bạn muốn bán một số công việc của mình, sau đó bán nó trên một trang web. Nếu chúng được phổ biến, có thể có một doanh nghiệp toàn thời gian cho họ!
Điều tốt về điều này là so với việc bán một sản phẩm trong một cửa hàng có cơ sở khách hàng nhỏ, trực tuyến bạn có cả thế giới để bán sản phẩm của mình.
Hãy xem bài viết ' Tạo sản phẩm để bán trực tuyến trên trang web của riêng bạn ' để biết thêm chi tiết.

13. Viết sách điện tử




Mọi người dường như đang viết một cuốn sách điện tử những ngày này, vậy tại sao bạn không thử nó. Những điều này đã trở nên rất phổ biến trong vài năm qua với sự ra mắt của eReaders thương mại như Apple iPad và Amazon Kindle.
Bạn có thể viết sách điện tử về hầu hết mọi thứ. Có thể bạn giỏi DIY, bạn có thể viết một cuốn sách về việc cải tạo ngôi nhà của bạn mà mọi người có thể thấy hữu ích. Sau đó bạn có thể bán nó thông qua Apple iStore hoặc trên Amazon.
    Bạn có thể bán nó trực tiếp trên trang web của bạn! Bằng cách này bạn sẽ nhận được 100% giá bán và bạn nhận được lưu lượng truy cập đến trang web của mình. Bán sách điện tử của riêng bạn có thể là một cách tuyệt vời để kiếm tiền từ blog của bạn!
Tìm hiểu cách bán sách điện tử trên Amazon

14. Viết một cuốn sách bìa cứng

    Đây có thể là một sự tiếp tục từ việc viết sách điện tử. Nếu bạn là một nhà văn giỏi, bạn có thể xuất bản sách của mình ở dạng bìa cứng hoặc bìa mềm. Bạn có thể bán nó trên trang web của bạn và gửi một bản sao cho người mua.
    Phương pháp này thường chỉ thành công đối với các tác giả có nội dung hiện có. Một tác giả có thể có một cuốn sách thành công sau đó họ xây dựng một trang web xung quanh để quảng cáo cho khán giả toàn cầu. Tuy nhiên, nó có thể hoạt động theo cách khác. Nhiều người đã xây dựng một blog thành công trước và sau đó viết một cuốn sách đã bán khá chạy.
Nếu bạn là một nhà văn tốt thì đây có thể là một lựa chọn tốt cho bạn. Sau đó, bạn có thể tìm thấy một trang web tự xuất bản, chẳng hạn như iUniverse cho phép bạn xuất bản cuốn sách của riêng bạn.

15. Viết Hướng dẫn & Hướng dẫn

    Internet là một nơi tuyệt vời để tìm kiếm thông tin. Mọi người đều tìm kiếm các hướng dẫn chi tiết cách thực hiện điều gì đó. Bạn đang tự đọc hướng dẫn về '30 cách trang web của bạn có thể kiếm tiền cho bạn 'ngay bây giờ!
    Bản thân tôi biết rất ít về xe hơi, vì vậy tôi sẽ tìm thấy hướng dẫn và hướng dẫn hữu ích giải thích những điều kỹ thuật mà tôi không biết. Ví dụ: danh sách hướng dẫn 'Trợ giúp mua xe mới' hoặc 'Cách phục vụ xe hơi của riêng bạn' sẽ rất hữu ích.
   Mọi người đều biết điều gì đó mà họ có thể dạy cho người khác, vậy tại sao không viết về nó và xuất bản nó trên trang web của riêng bạn. Nếu nó là một niche đặc biệt phổ biến mà bạn đang viết về, sau đó bạn có thể thu hút rất nhiều lưu lượng truy cập!
Xem một số cách tuyệt vời để tạo nội dung cho trang web của bạn:

16. Chương trình giảng dạy

Bước tiếp theo từ viết hướng dẫn sẽ là tạo ra một khóa học giảng dạy trực tuyến. Bạn có thể tính phí thành viên cho mọi người (xem # 22) hoặc số tiền cố định để tham gia khóa học mà bạn đã thiết lập.
Các khóa học này có thể về bất kỳ thứ gì và có thể bao gồm podcast, video, hướng dẫn, v.v.
    Ví dụ, bạn có thể là một nhiếp ảnh gia chuyên gia. Bạn có thể thiết lập khóa học đào tạo trực tuyến trong 2 tuần để mô tả chi tiết cách trở thành một nhiếp ảnh gia giỏi hơn. Bạn có thể tạo video mô tả tất cả các thiết bị khác nhau mà bạn có thể cần, các kỹ thuật giúp đạt được ảnh chất lượng tuyệt vời, cách phát triển ảnh trong phòng tối, v.v.
    Bạn cần đảm bảo rằng thông tin mà bạn cung cấp cho khách hàng trả tiền của mình khác với bất kỳ nội dung miễn phí nào mà bạn cung cấp trên trang web của mình. Bạn sẽ nhận được rất nhiều khiếu nại nếu bạn chỉ tính phí mọi người 100 đô la cho thông tin mà họ vừa đọc trong blog miễn phí của bạn! Bạn chỉ có thể tính phí người cao cấp cho nội dung cao cấp.

17. Hội thảo trực tiếp

    Bước tiếp theo khi tạo khóa học giảng dạy trực tuyến là tổ chức hội thảo trực tiếp. Hội thảo trực tiếp cho phép bạn tương tác với khán giả và tìm hiểu những gì họ thích về trang web của bạn. Những người đến hội thảo của bạn có thể gặp bạn và hỏi bạn những câu hỏi trực tiếp.
     Nhiều người thấy các loại hội thảo này hấp dẫn vì chúng có thể thu được nhiều hơn thế nữa, hơn là chỉ theo một hướng dẫn trực tuyến. Đây là lý do tại sao một số người sẵn sàng trả nhiều tiền để tham dự các hội thảo này.
    Cũng như tính phí mọi người cho một vé, bạn có thể kiếm tiền theo những cách khác từ những cuộc tụ họp này. Bạn có thể quảng bá sản phẩm hoặc sách của riêng bạn (Xem các phương pháp # 12, # 13 & # 14) ở cuối mỗi hội thảo. Nếu bạn mời người thuyết trình tham dự hội thảo của mình, thì bạn cũng có thể thu thập 50% mọi thứ họ làm từ việc quảng bá sản phẩm của riêng mình.
   Bạn cũng có thể ghi lại toàn bộ sự kiện và tải nó lên trang web của bạn sau đó, có lẽ quảng cáo một hội thảo trong tương lai.
    Hội thảo không khó để sắp xếp. Nhiều khách sạn có phòng hội nghị mà bạn có thể đặt cho một sự kiện. Sau khi đặt, bạn có một ngày để quảng cáo cho độc giả của bạn khi hội thảo diễn ra. Bạn chỉ cần chuẩn bị một số loại thuyết trình và tiếp tục quảng cáo cho hội thảo sắp tới của mình.

18. Host A Webinar

     Webinar về cơ bản là một hội thảo trực tuyến. Mọi người truy cập Webinar để nghe bạn nói về chủ đề chuyên môn của bạn. Điều này là rất tốt cho những người sống trên biển mà không thể đến một trong các hội thảo của bạn.
     Bạn kiếm tiền từ Hội thảo trên web bằng cách tính phí một cá nhân cho một chỗ ngồi ảo trên bản trình bày của bạn. Họ trả tiền để xem bạn thực hiện bản trình bày của bạn trực tuyến và họ có thể tương tác trong quá trình này.
    Hội thảo trên web có thể kết hợp các bản trình bày điểm mạnh, web-cam, ảnh, micrô, cuộc thăm dò ý kiến, v.v., làm cho chúng tương tác hoàn toàn với khán giả của bạn. Các câu hỏi thường được để lại cho đến cuối Hội thảo trên web, nơi mỗi người xem có cơ hội đặt bất kỳ câu hỏi nào mà họ muốn cho bạn.
     Bạn không phải tính phí đối tượng của mình để xem Hội thảo trên web mà bạn đang tiến hành. Bạn chỉ có thể sử dụng nó như một công cụ tiếp thị quảng bá trang web của mình, nhưng đa số mọi người thường tổ chức Hội thảo trên web miễn phí và sau đó tính phí mọi người cho các trang web tiếp theo.
InstantPresenter là một trang web tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng để thực hiện việc này.

19. Hãy là một nhà tư vấn


      Bạn có thể kiếm tiền từ blog của mình bằng cách cung cấp tư vấn trong niche cụ thể của bạn. Bạn cần phải có một số lượng lớn người theo dõi và đã xây dựng được danh tiếng tốt trong lĩnh vực của bạn cho phương pháp này để kiếm tiền cho bạn. Bạn có thể cung cấp tư vấn trực tiếp cho những người qua điện thoại hoặc qua Skype với mức giá cố định. Mọi người sẽ sẵn sàng trả phí bảo hiểm cho dịch vụ này vì họ đang trả tiền cho sự chú ý không phân chia của bạn trong một giờ hoặc lâu hơn.
    Ví dụ, bạn đã xây dựng một danh tiếng như là một chuyên gia về sức khỏe và thể lực và có một blog thành công nói về các phương pháp giảm cân và ăn uống lành mạnh. Bạn có thể cung cấp dịch vụ tư vấn, nơi một giờ mỗi ngày mọi người có thể sắp xếp để nói chuyện với bạn thông qua web-cam để lên kế hoạch cho một chế độ tập thể dục phù hợp với cá nhân. Bạn có thể tính phí 100 đô la cho giờ và cá nhân có thể không cần liên hệ với bạn cho đến tháng tiếp theo.
    Như đã nói ở trên, bạn cần danh tiếng để tạo ra tiền cho bạn. Đây không phải là một phương pháp cho một trang web khởi động, nhưng nó có thể là một cái gì đó để nhắm tới trong tương lai khi bạn phát triển trang web của mình.

20. Tìm nhà tài trợ cho một sự kiện

     Nếu trang web của bạn liên quan đến việc tổ chức các sự kiện, chẳng hạn như hội thảo (Xem Phương pháp # 17) hoặc podcast hàng tuần, v.v., bạn có thể tìm các công ty để tài trợ cho họ. Sau đó, vào đầu và cuối cùng bạn sẽ phải quảng bá nhà tài trợ.
    Bạn thấy loại quảng cáo này rất nhiều trên TV và trong Thể thao. Nhiều chương trình truyền hình được tài trợ để tạo thu nhập.
    Ưu điểm của phương pháp này là nó mang lại cho chủ sở hữu trang web nhiều tùy chọn hơn để kiếm tiền từ mỗi khía cạnh của trang web của họ. Các nhà quảng cáo bị thu hút bởi các giao dịch tài trợ trên các trang web lưu lượng truy cập cao vì nó cho phép họ tiếp cận đối tượng được nhắm mục tiêu.

21. Dịch vụ bán hàng (Thuê tôi)

     Đây thường là lý do tại sao nhiều người bắt đầu một trang web ở nơi đầu tiên. Bạn có thể có một nghề nghiệp trong thế giới thực, chẳng hạn như một nhà giao dịch chứng khoán, kiến ​​trúc sư, huấn luyện viên cuộc sống, v.v. Bạn có thể xây dựng một trang web quảng cáo dịch vụ của bạn để tăng số khách hàng của bạn. Khách truy cập có thể thanh toán cho các dịch vụ chuyên nghiệp của bạn thông qua trang web của bạn và nhận trợ giúp của bạn, như trong ví dụ trước, điều này có thể có nghĩa là lập kế hoạch tài chính đầy đủ và chiến lược giao dịch chứng khoán.
Rõ ràng, với phương pháp này bạn chỉ được trả tiền khi bạn đang làm việc.
Một cách tuyệt vời để tìm khách hàng là có trang 'Thuê tôi' của riêng bạn trên trang web của bạn . Bằng cách đó, mọi người có thể thấy rằng họ có thể thuê bạn để giúp họ.

22. Trang web thành viên

   

Tăng số lượng trang web cung cấp các khu vực thành viên cao cấp. Nổi tiếng nhất trong số này là Báo chí đang chuyển sang nội dung trực tuyến nhiều hơn do giảm doanh thu của các tờ báo thực sự. Trang web thu hút khách truy cập với nội dung miễn phí và sau đó họ nhận ra rằng họ có thể nhận được các lợi ích bổ sung bằng cách trả phí thành viên.
Một ví dụ về điều này có thể là một trang web mô hình hóa 3D. Trang web có thể cung cấp các hướng dẫn miễn phí, nêu chi tiết hướng dẫn từng bước về cách tạo ra các kết xuất đồ họa 3D, có lẽ là một chiếc xe hơi. Các thành viên trả tiền có thể tải xuống các mô hình 3D được tạo sẵn mà họ có thể sử dụng trong hoạt ảnh, v.v.
Tìm hiểu cách tạo trang web thành viên với Premise .

23. Diễn đàn riêng

Tương tự như một thành viên trả phí, các diễn đàn riêng có thể được tạo ra để phục vụ cho khán giả của bạn. Các thành viên có thể trả phí hàng năm / hàng tháng để truy cập diễn đàn và tương tác với các thành viên khác.
Có rất nhiều diễn đàn miễn phí ở đó, vì vậy để tính phí thành viên một khoản phí để truy cập diễn đàn của bạn, bạn cần cung cấp nội dung tuyệt vời, cá nhân không có sẵn ở nơi khác.
    Một ví dụ có thể là một diễn đàn mạng, nơi mọi người có thể tương tác trong một môi trường chuyên nghiệp. Một diễn đàn tập trung vào nghiên cứu khoa học hàn lâm có thể thu hút các nhà khoa học từ khắp nơi trên thế giới hợp tác với nhau.

24. Email Marketing

    Email marketing có thể tạo ra cho bạn rất nhiều tiền. Điều quan trọng là xây dựng một danh sách email lớn của khách hàng / khách truy cập của bạn. Khi mọi người đăng ký trở thành thành viên, bạn sẽ nhận được địa chỉ email của họ. Khi mọi người đăng ký bản tin hàng tuần của bạn, bạn sẽ nhận được địa chỉ email của họ. Càng có nhiều cách để có được địa chỉ email của ai đó tốt hơn.
    Với danh sách email, bạn có thể xây dựng thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, quảng cáo mọi sự kiện / hội thảo mà bạn có thể đang nắm giữ và quan trọng hơn là có thể khuyến khích mọi người tiếp tục quay lại trang web của bạn.
    Tiếp thị qua email không phải là cách kiếm tiền trực tiếp, nhưng đó là một cách mạnh mẽ để tăng thu nhập từ các phương pháp khác của bạn bằng cách hướng lưu lượng truy cập trở lại trang web của bạn. Chỉ cần không đi quá mức với các email để chúng được xem như là thư rác! Không ai thích spam!
Kiểm tra danh sách phần mềm này để giúp quản lý bản tin email của bạn:
  • AWeber
  • PopUp Domination

25. Khảo sát ý kiến ​​& thăm dò ý kiến

    Bạn có thể đặt các cuộc khảo sát và thăm dò ý kiến ​​từ các công ty nhất định trên trang web của bạn để trả tiền cho bạn cho đặc quyền đó. Bạn có thể đăng ký các trang web này và chọn khảo sát / thăm dò ý kiến ​​cụ thể phù hợp với nội dung trên trang web của bạn. Khách truy cập trang web của bạn có thể tham gia bỏ phiếu, trong khi bạn được trả tiền để hiển thị nó. Hầu hết các cuộc thăm dò này hoạt động trên cơ sở Chi phí cho mỗi dặm.

26. Danh sách thư mục có trả tiền

     Phương pháp này là một cách thay thế để bán quảng cáo. Không giống như hiển thị quảng cáo trên một trang, bạn phân bổ không gian trên trang web của mình để liệt kê các liên kết đến các công ty và dịch vụ khác nhau có liên quan đến niche của bạn.
Ví dụ, một blog về thiết kế đồ họa có thể có một trang riêng biệt hiển thị các liên kết đến các công ty thiết kế đồ họa chuyên nghiệp và các nhà thiết kế đồ họa tự do.
     Bạn có thể tính phí cho đặc quyền hiển thị các liên kết này trên trang web của bạn. Bạn có thể đảm bảo rằng các liên kết sẽ được xem bởi số lượng người X mỗi tháng và bạn có thể tính phí hàng tháng. Nếu bạn có một danh sách gồm 500 người và tính phí 5 đô la một tháng, bạn sẽ kiếm được 2500 đô la mỗi tháng!

27. Bán công việc

    Một tiến bộ của một danh sách trực tiếp là một hội đồng quản trị công việc. Bạn có thể tạo trang web cho phép các công ty đăng vị trí tuyển dụng việc làm. Bạn có thể tính một khoản phí nhỏ cho danh sách và thậm chí có thể tính phí cho người tìm kiếm nhỏ nếu công việc được lấp đầy bởi một trong những người xem của bạn.
     Phương pháp này rất cạnh tranh, có nhiều bảng công việc ngoài kia, vì vậy một trang web nhỏ sẽ có một thời gian rất khó tồn tại. Đây có thể là một phương pháp phù hợp cho một trang web lớn hơn, vì bạn càng có nhiều lưu lượng truy cập, bạn càng có khả năng thu hút nhiều danh sách hơn.
Hãy xem các bảng công việc tuyệt vời này mà bạn có thể sử dụng trong WordPress:
  • Jobpress
  • Jobpress Professional

28. Bán mẫu tùy chỉnh hoặc chủ đề của bạn

    Nếu bạn đã dành thời gian tạo mẫu hoặc chủ đề tùy chỉnh của riêng mình, thì bạn có thể cân nhắc bán nó. Một số lượng ngày càng tăng của người dân đang làm cho trang web riêng của họ, do đó có một nhu cầu cho các mẫu hơn mà mọi người có thể sử dụng.
    Số tiền bạn có thể kiếm được từ phương pháp này tùy thuộc vào kỹ năng trang web của bạn. Mẫu có chất lượng cao có thể được bán với giá 100 đô la + nhưng đó là đầu chủ đề của phạm vi. Nếu bạn có một kỹ năng để làm những điều này thì bạn có thể xây dựng một doanh nghiệp nhỏ xung quanh việc sản xuất và bán chúng.
Trang web này chạy trên một chủ đề đã được mua. Các chủ đề chuyên nghiệp tại WooThemes là một nơi tuyệt vời để mua các mẫu chất lượng cao.
Có vô số trang web kiếm tiền bằng cách bán chủ đề:
  • WooThemes
  • DailyWP

29. Đóng góp

     Một phương pháp mà nhiều người thậm chí không nghĩ đến, Đóng góp có thể cung cấp nguồn thu nhập thay thế từ trang web của bạn. Bạn có thể nhận được một nút quyên góp từ PayPal để đặt trên trang web của bạn và yêu cầu mọi người tặng một số tiền nhỏ cho bạn cho dịch vụ mà bạn cung cấp.
    Phương pháp này là một cách tốt để tạo ra một số thu nhập nếu bạn có một trang web nhỏ, bạn có thể yêu cầu mọi người tặng một số tiền để giúp bạn trả tiền bảo trì của trang web. Phương pháp này có thể làm việc cho các trang web lớn hơn nhiều, các trang web cung cấp thông tin hữu ích cho người dùng, có thể hưởng lợi từ phương pháp này vì nó cho phép người đọc quyên góp một khoản tiền nhỏ nếu họ cảm thấy rằng bạn đã giúp họ theo cách nào đó.
    Một số người có thể không thích ý tưởng này, nhưng lợi thế của phương pháp này là nó có thể dễ dàng thiết lập và để lại. Nếu mọi người muốn quyên góp bất cứ thứ gì thì họ có thể, nếu không họ không phải làm. Bạn sẽ ngạc nhiên khi có bao nhiêu người sẵn sàng cung cấp cho bạn một số tiền nếu bạn đã thực sự giúp họ. Tại sao không mua cho tôi một ly cà phê!


30. Đấu giá trang web của bạn

    Một số trang web không kiếm tiền vì bất kỳ lý do gì, nhưng trước khi bạn từ bỏ và bỏ đi, bạn có thể cân nhắc bán trang web của mình. Bạn có thể tìm thấy nhiều trang web cung cấp danh sách trang web của bạn để bán cho mọi người đặt giá thầu. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy có bao nhiêu trang web có thể đi.
    Tại sao mọi người lại muốn mua trang web của bạn? Vâng đó là bởi vì mọi người đang lười biếng! Phải mất thời gian và công sức để xây dựng một trang web từ đầu, vì vậy rất nhiều người thích mua các trang web được xây dựng và xây dựng dựa trên chúng. Một số người làm điều đó để kiếm sống, xây dựng trang web và sau đó bán chúng cho lợi nhuận.
Ưu điểm của điều này là bạn có thể kiếm được khá nhiều tiền bán trang web của bạn, nó chỉ phụ thuộc vào chất lượng của nó.
     Vậy bạn nghĩ như thế nào? Bạn sử dụng bao nhiêu phương pháp này trên trang web / blog của mình? Bạn có sử dụng bất kỳ phương pháp nào khác để kiếm tiền từ blog của mình không được liệt kê ở đây không? Hãy cho chúng tôi biết quan điểm của bạn bằng cách để lại bình luận dưới đây!
Ảnh của 'Steven Depolo' [ Nguồn]

0 Response to "Top 30 Cách Kiếm Tiền Hấp Dẫn Nhất Từ Blog ,Bạn Đã Biết Chưa ?"

Post a Comment

Cảm ơn các bạn đã để lại bình luận ! COMMENT, LiKE , SHARE nếu thấy hữu ích :)

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel

Contact Me on Zalo