Bật Mí 15 Kĩ Thuật SEO Off Page Tuyệt Vời Cho Trang WEB Của Bạn Lên Top


   Có rất nhiều người chỉ mới bắt đầu viết blog và nhiều hơn nữa đã chạy trang web của riêng họ trong một thời gian, mà không biết SEO là gì và cách triển khai nó!
SEO đơn giản là viết tắt của Search Engine Optimization. Đây là nơi bạn xây dựng các trang web của bạn và thực hiện các kỹ thuật nhất định để giúp bạn xếp hạng càng cao càng tốt trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs). Các trang của bạn càng cao có thể xếp hạng trên Google / Bing / Yahoo / v.v. trang kết quả, trang web của bạn càng có nhiều khả năng nhận được lưu lượng truy cập.
Bây giờ, SEO có thể được chia thành hai loại riêng biệt; SEO trên trang & SEO ngoài trang .
SEO trên trang đề cập đến tất cả những điều bạn có thể thực hiện trên trang web của mình để giúp bạn xếp hạng cao hơn, chẳng hạn như tiêu đề trang, liên kết nội bộ, thẻ meta và mô tả, v.v.
Off-Page SEO đề cập đến tất cả những điều mà bạn có thể làm trực tiếp TẮT trang web của bạn để giúp bạn xếp hạng cao hơn, chẳng hạn như mạng xã hội, gửi bài viết, diễn đàn và tiếp thị blog, v.v.
Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ xem xét cụ thể tại Off-Page SEO và một số cách hiệu quả nhất để tăng thứ hạng trang của bạn trên các công cụ tìm kiếm.

Off-Page Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa

 

1. Trang web mạng xã hội :

    Mạng xã hội lớn hơn bao giờ hết! Đôi khi được gọi là " Quản lý danh tiếng trực tuyến ", tham gia với các trang web truyền thông xã hội là bước cơ bản mà bạn bắt đầu quảng cáo, tiếp thị và xây dựng danh tiếng trực tuyến của bạn trong niche của bạn.
   Bạn cần phải đăng ký vào các trang web mạng xã hội phổ biến nhất, chẳng hạn như; Facebook , LinkedIn , Twitter , Google+ , v.v., và tạo cho mình một hồ sơ cá nhân của riêng bạn. Điều này cho phép bạn mở rộng mạng liên hệ trực tuyến của mình, kết nối và tương tác với bạn bè, chia sẻ mọi thứ với nhau và quan trọng nhất là quảng bá trang web / blog của bạn và giúp xây dựng danh tiếng trực tuyến của bạn.

2. Viết blog :

      Viết blog là một trong những cách tốt nhất để quảng bá trang web của bạn trực tuyến! Bằng cách viết blog cho trang web của bạn, bạn đưa ra lý do để khách truy cập tiếp tục quay lại trang web của bạn và cập nhật các bài đăng mới nhất của bạn. Nó cũng giúp các công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu trang web của bạn thường xuyên hơn, vì chúng phải cập nhật các bài đăng blog mới nhất của bạn, điều này giúp bạn xếp hạng cao hơn trong các trang kết quả tìm kiếm ( SERPs ).
     Bạn cần sản xuất và bao gồm nhiều nội dung độc đáo cho blog của mình, chẳng hạn như; Infographics , danh sách hàng đầu , làm thế nào để ... hướng dẫn , Viral Video , vv Cố gắng nhớ rõ ràng và súc tích trong những gì bạn đang cố gắng để truyền đạt cho độc giả của bạn trong bài viết blog của bạn, không waffle.
Để giúp bạn quảng cáo blog của mình, hãy gửi blog đó đến các thư mục blog và công cụ tìm kiếm blog thích hợp . (Xem bên dưới)
    Nếu bạn không giỏi viết nội dung cho blog của mình, bạn luôn có thể thuê một blogger khách cho blog của mình và yêu cầu họ viết nội dung chính xác và độc đáo để blog của bạn có thể nhận được nhiều tín dụng hơn từ điểm tìm kiếm của lượt xem.

3. Tiếp thị Blog :

Đăng nhận xét trên các blog khác trong cùng một niche giống như blog của bạn, cho phép bạn thêm liên kết trong phần nhận xét. Các liên kết này sau đó có thể được thu thập thông tin bởi các công cụ tìm kiếm, giúp hướng chúng đến trang web của bạn. Các blog này thường được gọi là "Do-Theo dõi" Blog (Cũng giống như của chúng tôi, nơi bạn có thể bình luận dưới đây!).

4. Diễn đàn Marketing :

Tìm các diễn đàn trực tuyến liên quan đến các trang web của bạn và tham gia vào cộng đồng đó. Trả lời chủ đề, trả lời câu hỏi của mọi người, tư vấn cung cấp, v.v. Tất cả điều này giúp xây dựng danh tiếng của bạn với tư cách là một chuyên gia trong lĩnh vực đó. Hãy thử sử dụng Diễn đàn "Do-Theo dõi" để bạn có thể đưa liên kết đến trang web của mình trong chữ ký, giúp công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu trang web của bạn.

5. Công cụ tìm kiếm

     Công cụ tìm kiếm cuối cùng sẽ tìm thấy trang web của bạn trực tuyến, nhưng có thể mất một lúc. Để tăng tốc mọi thứ, bạn nên gửi trang web của mình đến các công cụ tìm kiếm phổ biến nhất như Google, Yahoo, Bing, v.v.

6. Gửi thư mục

     Nhiều người có thể nói rằng việc gửi thư mục đã chết! Tôi tin rằng nó không phải là bạn đang tăng khả năng mui xe của những người nhìn thấy trang web của bạn. Nó hoàn toàn dựa trên mức độ hiệu quả của việc lựa chọn các thư mục đó và chúng tôi đang chọn danh mục để gửi hiệu quả như thế nào. Bạn có thể gửi đến các thư mục chung, nhưng để có hiệu quả tối đa, bạn nên gửi các thư mục thích hợp hơn . Tất nhiên, tôi đồng ý rằng nó cho kết quả khá chậm trễ, nhưng nó là giá trị thực hiện nó.

7. Social Bookmarking

     Social Bookmarking là một cách tuyệt vời để quảng bá trang web của bạn. Gửi các bài đăng và trang blog mới nhất của bạn lên các trang đánh dấu trang phổ biến nhất, như StumbleUpon, Digg, Delicious, Reddit, v.v. Công cụ tìm kiếm thực sự thích các loại trang này vì nội dung trên các trang này được cập nhật rất thường xuyên.
     Bạn nên rất cẩn thận trong khi làm điều này và bạn phải xử lý đúng các thẻ rất cần thiết để phát sóng tin tức của bạn trên một mạng diện rộng. Điều này có thể làm tăng lưu lượng truy cập trang web của bạn dựa trên mức độ hiệu quả mà bạn đã tham gia.

8. Liên kết Baiting

     Liên kết baiting là một cách phổ biến khác để quảng bá trang web của bạn. Nếu bạn tạo một bài đăng độc đáo thực sự phổ biến cho trang web của mình, thì những người khác có thể muốn liên kết với nó. Có lẽ bạn đã sao chép / xuất bản nội dung của trang web khác trên trang web của bạn, đừng quên đặt liên kết trang web của họ làm tài liệu tham khảo. Làm điều đó cho người khác và nếu nội dung của bạn đáng tin cậy, hãy để người khác làm điều đó cho bạn. Đây là một cách khác để tăng mức độ phổ biến liên kết của bạn.

9. Chia sẻ ảnh

    Nếu bạn đã sử dụng bất kỳ ảnh hoặc hình ảnh nào trên trang web của mình thì bạn có thể chia sẻ trên nhiều trang web chia sẻ ảnh lớn như Flickr, Picasa, Photo Bucket, v.v. Những người khác sẽ có thể xem và nhận xét về chúng , hy vọng sau một liên kết đến trang web của bạn.

10. Tiếp thị video

     Cũng giống như chia sẻ ảnh, nếu bạn có bất kỳ video nào bạn đã sử dụng trên trang web của mình, thì bạn có thể gửi chúng tới các trang web như; YouTube, Vimeo, v.v. cho phép mọi người tìm thấy nội dung của bạn theo những cách khác.

11. Nhận xét doanh nghiệp

     Viết đánh giá về các doanh nghiệp khác hoặc yêu cầu bạn bè / khách hàng của bạn viết đánh giá về doanh nghiệp của bạn trong các trang web đánh giá doanh nghiệp lớn như RateitAll, Shvoong, Kaboodle, Stylefeeder, v.v.

12. Danh sách địa phương

     Tùy thuộc vào niche của trang web của bạn, bạn có thể thấy rằng danh sách trong thư mục địa phương có thể hữu ích. Bạn có thể có một trang web quảng bá doanh nghiệp địa phương của bạn, do đó thay vì đi toàn cầu và phải đối mặt với cạnh tranh lớn, liệt kê trang web của bạn tại địa phương, để công cụ tìm kiếm có thể dễ dàng xem trang web của bạn và tìm nạp nội dung, sẽ tốt hơn nhiều. Điều này sẽ giúp bạn tiếp cận đối tượng được nhắm mục tiêu. Gửi trang web của bạn đến các trang web như; Google Local, Maps, Yahoo Địa phương, Trang vàng, v.v.

13. Gửi bài viết

    Nếu bạn tự viết các bài viết của mình, thì bạn có thể gửi chúng đến các trang thư mục bài viết phổ biến như; Ezine, Go Articles, Now Public, vv Điều này có thể giúp thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang web của bạn, trong khi bạn cũng có thể đạt được một số liên kết đến trang web của bạn từ những người khác (mặc dù nó thường là một quá trình chậm hơn).

14. Mạng lưới mua sắm xã hội

     Nếu bạn điều hành một trang web thương mại điện tử, thì chiến lược tốt để quảng cáo và xây dựng thương hiệu sản phẩm của bạn miễn phí là gửi cho các mạng mua sắm trực tuyến . Bằng cách gửi sản phẩm của bạn đến các trang web như; Tìm kiếm sản phẩm của Google, Mua sắm trực tuyến của Yahoo, Mua sắm trực tuyến trên MSN và các trang web mạng xã hội lớn khác như Kaboodle, Style Feeder, v.v. sau đó bạn tăng khả năng tìm kiếm sản phẩm mà bạn đang bán.

15. Trả lời câu hỏi

    Bạn có thể tích cực tham gia trả lời các câu hỏi trên các trang web như Yahoo Answers. Bằng cách trả lời và đặt câu hỏi có liên quan trên trang web của bạn, bạn giúp xây dựng danh tiếng của mình với tư cách là một chuyên gia trong lĩnh vực bạn đã chọn. Bạn có thể đặt liên kết đến trang web của mình trong phần nguồn nếu cần để mọi người có thể dễ dàng tìm thấy trang web của bạn. Nếu bạn không spam, đây là một cách tuyệt vời để tăng mức độ phổ biến liên kết của bạn.
Tôi hy vọng bạn thấy bài đăng này hữu ích. Xin vui lòng để lại câu hỏi và bình luận của bạn dưới đây!
                                                 Nguồn : OnlineIncomeTeacher.com

0 Response to "Bật Mí 15 Kĩ Thuật SEO Off Page Tuyệt Vời Cho Trang WEB Của Bạn Lên Top"

Post a Comment

Cảm ơn các bạn đã để lại bình luận ! COMMENT, LiKE , SHARE nếu thấy hữu ích :)

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel

Contact Me on Zalo