Template giống Phimmoi.net cho Blogspot đẹp chuẩn seo đã Fix

Website phimmoi.net là một theme code được nhiều người trong giới mê mẩn vì khá đẹp mắt . Nó đã được rip và chuyển thể sang blogpost dưới đây là đầy đủ bộ code.

Chắc hẳn bạn đã biết về bộ khung này rồi nên không cần phải nói thêm về nó nữa. Với thanh bố cục phân chia toàn trang , phimmoi.net được người xem đánh giá điểm chất lượng khá tốt. Ngoài ra , khi đã rip về blogspot giao diện đã được tích hợp Web/wap, hỗ trợ player trên mobile với phiên bản AncPlayer 5.2.

Việc cài đặt teamplate khá đơn giản , Không dài dòng thêm nữa , dưới đây là code teamplate đi kèm với data phim cho bạn. Click để mở khóa down nhé :

Cách đăng phim :

- Phim lẻ :

[id]1-End;https://www.youtube.com/watch?v=FRpkVNM8c48|1-End;https://www.youtube.com/watch?v=FRpkVNM8c48|Full HD;https://docs.google.com/file/d/0BwuPjgHAvzP9RVhjaWlVLTB5eU0/preview|[/id]

- Phim bộ dài tập : 

[id]Tập 1;https://www.youtube.com/watch?v=FRpkVNM8c48|Tập 2;https://www.youtube.com/watch?v=FRpkVNM8c48|Tập 1;https://www.dailymotion.com/embed/video/x4jk3j5|Tập 2;https://www.dailymotion.com/embed/video/x4jk3j5|[/id]
Chú ý HOT : 
Nếu các bạn muốn xây đựng một site,blog,web phim thì chưa bao giờ nhanh và dễ đến thế với data phim khủng về chỉ việc up DATA là các bạn đã có một website phim cực đỉnh.
Để biết giá và xem DEMO data các bạn liên hệ SĐT + ZALO : 0948.713.329.(Giá DATA mỗi thời điểm sẽ có xê dịch nhỏ vì data phim càng ngày càng khủng hơn).
Nếu các bạn ai thực sự muốn phát triển 1 site phim cho mình xin ít phí nhé vì đăng phim cũng khá vất.Nên không có free vì sẽ bị LẠM DỤNG.

1 Response to "Template giống Phimmoi.net cho Blogspot đẹp chuẩn seo đã Fix"

Cảm ơn các bạn đã để lại bình luận ! COMMENT, LiKE , SHARE nếu thấy hữu ích :)

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel

Contact Me on Zalo