Shareasale là gì? Hướng dẫn kiếm tiền với Shareasale hiệu quả nhất

Chọn lựa mạng tiếp thị liên kết để quảng bá sản phẩm là một công đoạn được xem là cần thiết. Ngoài đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về tiêu chuẩn tham gia của mạng tiếp thị liên kết đó bạn còn phải có sự tinh tế, chính xác về khâu phân loại.

Hôm nay, Yingvn.Com đưa đến cho bạn đọc nguồn thông tin hữu ích về Shareasale là gì? Cách kiếm tiền với Shareasale 2020 đang rất phổ biến trong ngành tiếp thị.

Shareasale là gì?

Đây là một mạng lưới tiếp thị liên kết có trụ sở đặt tại Chicago, IL Hoa Kỳ.
Các tổ chức sử dụng ShareASale với mục đích tìm kiếm những dịch vụ để quảng bá và kiếm tiền thông qua lượt truy cập trên các sản phẩm đó. Shareasale là một trong các affiliate network phổ biến trên thế giới giúp các vlogger gia tăng thu nhập.
Shareasale hiện nay đang sở hữu hơn 2.500 nhà cung cấp trong mạng lưới. tạo ra đa dạng sự lựa chọn cho cá nhân lẫn doanh nghiệp có ý định mở rộng nguồn thu nhập cũng như danh tiếng qua phương pháp này.

Mạng Lưới Shareasale Affiliate Hoạt Động Như Thế Nào

Các nhà cung cấp đưa Shareasale vào sử dụng với vai trò như một trang thương mại điện tử để gia tăng tiến độ giao dịch. Shareasale đang hợp tác với rất nhiều ông lớn như Studiopress, RocketTheme…cùng phong phú sản phẩm từ hosting, theme tới mỹ phẩm, đồ gia dụng, thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe. Nếu bạn muốn phát triển bất cứ lĩnh vực nào thì bạn sẽ tìm thấy nó thông qua hệ thống của Shareasale.

Tại đây, các bạn có thể chọn lựa sản phẩm hoặc dịch vụ phù hợp nhất để tiếp thị trên website, sau đó thu được một món lợi nhuận do nhà cung cấp chi trả bằng nhiều hình thức. Nhãn hiệu và phân khúc thị trường là những nhân tố quyết định sự thành công của quá trình này.

Hướng dẫn kiếm tiền trên Shareasale

Yingvn.Com sẽ chỉ dẫn cho bạn cách thức kiếm tiền hiệu quả trên Shareasale
  • Đăng ký: Rất đơn giản, Bạn chỉ cần click vào nút đăng ký trên trang chủ, tiếp theo nhập thêm thông tin về quốc gia và nơi sinh sống. Hoàn tất bước này, Shareasale sẽ cung cấp liên kết HTML và biểu ngữ cho bạn thông qua một email gửi đến. Bạn chỉ cần đặt những thứ này lên website của mình và chờ đợi hoa hồng đến thôi. Shareasale không thu phí tham gia vào chương trình liên kết của họ.
  • Hoạt động: Bạn sẽ được yêu cầu cung cấp tên và mail cho trang web để quảng cáo nhãn hiệu lẫn dịch vụ của bạn.
Dựa vào lĩnh vực đang kinh doanh, bạn nên chọn thêm một số mảng tương ứng có liên kết với dịch vụ bạn đang tiếp thị. Ví dụ người đang bán mặt hàng thời trang thường kèm thêm túi xách hoặc mỹ phẩm.

Đừng quên tham gia đầy đủ các chiến dịch quảng bá sản phẩm thông qua phiếu giảm giá, mã ưu đãi để trở nên nổi bật và thu hút nhiều lượt xem hơn.

Một affiliate đơn giản chỉ cần copy và dán các siêu liên kết đến trang web của nhà cung cấp vào trang của mình để tiếp thị và giao dịch.

Khi nào có người vào trang web của bạn, nhấp chuột qua các biểu ngữ, văn bản có liên kết thì bạn sẽ có thêm thu nhập.

Với Shareasale, việc thanh toán được thực hiện bằng hình thức trả séc hoặc chuyển khoản .Shareasale cũng cam kết thanh toán đúng hạn cho các affiliate.

Ngoài ra, bạn đừng quên kết hợp với các công cụ quảng cáo có sẵn cho Publisher như sau:

Make-A-Video

Make-A-Video cho phép trực tuyến chuyển video đăng ký vào một công cụ đa phương tiện sáng tạo, giúp họ có thể làm việc trên trang web. Make-A-Video giúp người dùng thực hiện các thao tác để tiếp thị sản phẩm có liên quan đến người xem.

Make-A-Page

Tính năng make-A-Page giúp các affiliate tìm kiếm sản phẩm mà họ muốn quảng bá trên trang web một cách dễ dàng. Sau đó, các liên kết HTML sẽ được tạo và mã hóa để tích hợp với các affiliate cá nhân.

Deep Linking

Shareasale với tư cách là một đối tác liên doanh, bạn có thể kết nối nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng đến trang web của nhà cung cấp mà thông qua trang chủ của bạn.

Deals Database

Deals Database rát tích cực trong công việc tìm kiếm chương trình khuyến mãi và hoa hồng. Sau khi lựa chọn dịch vụ cần tiếp thị, Shareasale sẽ xây dựng nguồn cơ sở dữ liệu cho phép tải về với định dạng CSV

Mong rằng, nhờ bài viết này, các CEO lẫn cá nhân đang ấp ủ dự định mở rộng thị trường sẽ vững vàng và tự tin hơn trong mỗi bước đi.

0 Response to "Shareasale là gì? Hướng dẫn kiếm tiền với Shareasale hiệu quả nhất"

Post a Comment

Cảm ơn các bạn đã để lại bình luận ! COMMENT, LiKE , SHARE nếu thấy hữu ích :)

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel

Contact Me on Zalo