Quy Trình 6 Bước Kiếm Tiền Với Clickbank | Bước 3 - Cách Chọn Sản Phẩm Clickbank


Bước 3 : chọn offer từ clickbank(Chọn sản phẩm từ Clickbank)
Chúng ta cần tỉ lệ chuyển đổi cao khi cho PPC traffic ( Ở đây là Bing PPC )đến trang bán hàng của bạn,bạn sẽ nhận được hoa hồng mỗi khi bán được hàng.Clickbank là chợ điện tử lớn và cực kì uy tín,có rất nhiều sản phẩm ở đây hầu hết bận có thể chọn bất kì sản phẩm nào chứ không như ở nhưng chợ sản phẩm số khác,bạn phải xin phép trước khi bán sản phẩm.

+ Bạn truy cập vào clickbank.com để đăng ký.Hoàn toàn miễn phí nhé.Sau khi mở tài khoản các bạn đăng nhập vào và chúng ta có thể bắt đầu chọn sản phẩm để bán.
Hướng dẫn các bạn chọn những sản phẩm tốt để bán (ở cột bên trái ):
+ Gravity trên 100(Số người bán được sản phẩm trên 100 ngươi)Những sản phẩm thế này thường bán chạy 
+ Avg$/sale > $25 Cái này thì tùy bạn chọn mình thì chọn càng cao càng tốt nhưng tối thiểu là >$25.Dễ hiểu thui vì chạy quảng cáo cho đáng đồng tiền.Các bạn hình dung bỏ 10$ vào chạy quảng cáo Bingads và kiếm được 25$.ok lời 15$ nếu chạy mà thấy lời tôi đầu tư thêm không do dự.
+ Những sản phẩm có rebilling (Tức là phải trả sản phẩm hàng tháng)nên được ưu tiên.Mình có nhiều khách hàng mua sản phẩm mà vẫn trả tiền đều đều hàng tháng.Những sản phẩm có rebilling các bạn nên ưu tiên nhé!Vì nó là thu nhập thụ động cho các bạn đấy.

 Lưu ý : tất cả những điều này là mình rút từ thực tế kiếm tiền với clickbank.Kinh doanh hay bất kì một hình thức MMO nào đều có một rủi ro nhất định.Nếu bạn làm chính xác nhưng gì mình chia sẻ và đang làm thì không lý gì bạn không kiếm được 100$ đầu tiên sau khi áp dụng 1 coupon 

0 Response to "Quy Trình 6 Bước Kiếm Tiền Với Clickbank | Bước 3 - Cách Chọn Sản Phẩm Clickbank"

Post a Comment

Cảm ơn các bạn đã để lại bình luận ! COMMENT, LiKE , SHARE nếu thấy hữu ích :)

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel

Contact Me on Zalo