Cách thêm Anti Adblock Script cho Blogger

Bạn đang tìm kiếm một mã Anti adblock mạnh mẽ sẽ chặn tất cả adblockers trong trình duyệt và buộc người dùng phải đưa trang web của bạn vào danh sách trắng?

Cách thêm Anti Adblock Script trong Blogger

Vì vậy, nếu phần lớn thu nhập từ trang web của bạn dựa vào Adsense, thì nó sẽ là một cứu cánh cho bạn. Đây là một tập lệnh cần thiết để ngăn chặn Adblocking và yêu cầu người dùng bỏ chặn hoặc đưa vào danh sách trắng trang web của bạn trước khi truy cập toàn bộ nội dung.

AdBlocker là gì?

Adblocker là một tiện ích mở rộng của chrome hoặc trên coccoc có sẵn chặn tải các Quảng cáo và cửa sổ bật lên khác nhau trên trang web. Hầu hết người dùng sử dụng các loại công cụ này để tải các trang web không có quảng cáo và bảo vệ quyền riêng tư bằng cách chặn các cookie và trình theo dõi đó.

Trình chặn quảng cáo AdBlock-Chrome-Cửa hàng trực tuyến

Rất tốt cho người đọc khi có một trang web sạch sẽ không có bất kỳ quảng cáo nào nhưng với tư cách là người tạo nội dung, người viết blog, chúng ta cần hiển thị quảng cáo cho người dùng để tạo thu nhập từ đó.

Đó là lý do tại sao bạn cần Thêm tập lệnh chống chặn quảng cáo vào trang web blogger của mình và yêu cầu người dùng (những người sử dụng phần mềm Trình chặn quảng cáo) đưa miền của bạn vào danh sách trắng và bật quảng cáo trên trang web của bạn.

Adblocker ảnh hưởng đến thu nhập Adsense của bạn như thế nào?

Nếu bạn đang sử dụng Adsense trên blog của mình, thì bạn biết rằng nó trả tiền cho bạn cho Số lần hiển thị quảng cáo và số lần nhấp vào quảng cáo. Vì vậy, nếu người dùng cài đặt tiện ích mở rộng chrome trình chặn quảng cáo thì nó sẽ chặn những quảng cáo đó tải trên trang đó. vì vậy, sẽ không có quảng cáo nào được hiển thị cho người dùng và bạn sẽ không nhận được bất kỳ khoản tiền nào từ lượt truy cập của người dùng đó.

Vì vậy, nếu hầu hết người đọc sử dụng phần mềm chặn quảng cáo thì điều đó sẽ ảnh hưởng đến doanh thu quảng cáo tổng thể của bạn và người dùng sẽ nhận được thông tin miễn phí mà không cần đóng góp gì cho trang web.

Vì vậy, mình khuyên bạn nên sử dụng Adblock killer Script bên dưới trên trang web blogger của bạn và kiếm thêm thu nhập từ blog hoặc trang web của bạn.

Làm cách nào để cài đặt tập lệnh Anti Adblock trong Blogger?

Để cài đặt tập lệnh chống chặn quảng cáo trong Blogger, hãy làm theo các bước dưới đây.

Bước 1: Đi tới bảng điều khiển Blogger và nhấp vào phần chủ đề.

Bước 2: Sao lưu chủ đề và nhấp vào tùy chọn “ Chỉnh sửa HTML ”.

Bước 3: Bây giờ Thêm mã Javascript phía trên thẻ </body> .

<script>//<![CDATA[ 
!function() {function f() {var a=document.getElementById("postBody");a.innerHTML='<p class="note noteAlert blocked"><strong>Ad-Block Detected :((</strong><br><br>Xin lỗi, Chúng tôi phát hiện ra rằng bạn đã kích hoạt Ad-Blocker.&nbsp;<br> Vui lòng xem xét hỗ trợ chúng tôi bằng cách tắt Ad-Blocker của bạn, Nó giúp chúng tôi duy trì trang web này.&nbsp;<br>Để xem nội dung, hãy tắt adblocker và làm mới trang.<br><br>Cảm ơn Bạn !!!</p>';} var b=document.createElement("script");b.type="text/javascript";b.async=!0;b.src="https://pagead2.googlesyndication.com/pagead/js/adsbygoogle.js";b.onerror=function() {f();window.adblock=!0};var e=document.getElementsByTagName("script")[0];e.parentNode.insertBefore(b,e)}(); 
//]]></script>

Bước 4: Tại đây, thay thế postBody của phần ID phần bài viết của bạn.

Bước 5: Bây giờ Sử dụng mã CSS bên dưới ngay trên mã Javascript.

<style>
article .note{position:relative;padding:20px 30px 20px 50px;background-color:#e1f5fe;color:#01579b;font-size:.85rem;line-height:1.62em;border-radius:2px}
article .note:before{content:'\2605';position:absolute;left:18px;font-size:20px}
article .noteAlert{background-color:#ffdfdf;color:#e65151}
article .noteAlert:before{content:'\2691'}
</style>
Lưu ý : Nếu bạn đang sử dụng các chủ đề như Median UI / Fletro Pro, bạn không cần thêm mã CSS vì mã này đã có sẵn trong chủ đề đó.

Bây giờ hãy lưu mã chủ đề và tập lệnh Anti Adblock sẽ được thêm vào chủ đề Blogger của bạn.

Tại đây, nó sẽ thay thế phần bài đăng và hiển thị cảnh báo như thế này để người dùng bỏ chặn Adblocker trong Trình duyệt của họ.


Sau khi Bỏ chặn Tiện ích mở rộng Trình chặn quảng cáo, nó sẽ hiển thị nội dung trang cùng với quảng cáo Adsense của bạn cho người dùng.

Vì vậy, theo cách này, bạn có thể cải thiện Doanh thu quảng cáo của mình bằng cách hiển thị Quảng cáo cho tất cả người dùng. Vì vậy, số lần hiển thị và nhấp chuột vào Quảng cáo của bạn sẽ tăng lên với cùng một lượng lưu lượng truy cập.

Nhược điểm:

Mặc dù nó chống lại công cụ Adblocker, nhưng nó cũng làm chậm tốc độ một chút vì mình không thể áp dụng lazyload Adsense cùng với tập lệnh này.

Vì vậy, nếu bạn lo lắng về Doanh thu quảng cáo thì bạn nên sử dụng tập lệnh này, nếu không, bạn có thể gắn bó với Quảng cáo lazyload Adsense để có tốc độ tốt hơn.

Kết luận

Mình hy vọng bạn đã Thêm thành công tập lệnh Anti Adblock vào trang web Blogger của mình. Nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ nào liên quan đến điều này, bạn có thể hỏi trong phần bình luận.Chúc các bạn thành công!

0 Response to "Cách thêm Anti Adblock Script cho Blogger"

Post a Comment

Cảm ơn các bạn đã để lại bình luận ! COMMENT, LiKE , SHARE nếu thấy hữu ích :)

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel

Contact Me on Zalo