Đánh giá mạng quảng cáo Ezoic dành cho nhà xuất bản

Được thành lập bởi Dwayne Lafleur, Ezoic được biết đến là một trong những đối tác hoạt động quảng cáo lâu đời nhất trong ngành. Lafleur bắt đầu bằng việc xây dựng nền tảng quảng cáo Facebook vào năm 2007, nền tảng này sau đó được bán cho Ad Knowledge. 
Đánh giá mạng quảng cáo Ezoic dành cho nhà xuất bản

Điều đó đã thúc đẩy Lafleur bắt đầu Ezoic, giải quyết một vấn đề thậm chí còn quan trọng hơn: Làm thế nào để tìm thấy điểm trung gian hạnh phúc giữa khả năng kiếm tiền và khả năng sử dụng. Đây là bài đánh giá về Ezoic của MonetizePros dành cho các nhà xuất bản.

Giới thiệu về Ezoic

Ezoic cung cấp công nghệ tối ưu hóa bố cục trang kiểm tra việc đặt các đơn vị quảng cáo ở nhiều vị trí trong một trang. Công nghệ của Ezoic sẽ phân tích hiệu suất của từng vị trí đặt quảng cáo và xác định vị trí nào là tối ưu nhất để kiếm tiền và khả năng sử dụng. Họ thậm chí còn tiến thêm một bước nữa bằng cách cải thiện kết quả theo thời gian thông qua công nghệ máy học.

Đánh giá Ezoic dành cho nhà xuất bản - Bắt đầu với Ezoic

Để bắt đầu, nhà xuất bản phải hoàn thành các bước trên. Thách thức lớn nhất với việc giới thiệu Ezoic là yêu cầu chuyển giao quyền kiểm soát DNS. Tuy nhiên, việc thay đổi máy chủ định danh không khó, việc đưa ra quyết định chuyển giao quyền kiểm soát là như thế nào. Ví dụ: nếu công nghệ của Ezoic gặp sự cố, trang web của bạn có thể bị hỏng. Việc trao quyền kiểm soát DNS khiến nhà xuất bản quá phụ thuộc vào Ezoic, điều này có thể quá rủi ro đối với một số chủ sở hữu nhà xuất bản.

Có quyền kiểm soát DNS cũng cung cấp cho Ezoic nhiều quyền kiểm soát trang web của bạn. Ví dụ: nếu có bất đồng giữa Ezoic và nhà xuất bản sau đó Ezoic trở nên bất bình, họ có thể hành động bằng cách gỡ trang web xuống. Mặc dù chúng tôi chỉ mới nghe nói về một sự cố DNS xảy ra với Ezoic, nhưng hầu hết đều suôn sẻ và không có vấn đề. Là chủ sở hữu nhà xuất bản, nếu bạn muốn từ bỏ quyền kiểm soát DNS của mình, thì bạn có thể có quyền truy cập vào đối tác hoạt động quảng cáo với một bộ công cụ tối ưu hóa quảng cáo lớn.

Sau khi cấp quyền truy cập DNS cho Ezoic, bạn sẽ cần thiết lập quảng cáo của mình trên nền tảng và đưa ra một số quyết định tối ưu hóa quảng cáo. Bạn sẽ cần quyết định mức độ mạnh mẽ mà bạn muốn kiếm tiền từ các trang của mình. Bạn càng tích cực, càng nhiều quảng cáo trên mỗi trang sẽ hiển thị, bao gồm cả quảng cáo video tự động phát. Bạn cũng có thể bật hoặc tắt các quảng cáo như cửa sổ bật xuống, quảng cáo xen kẽ và quảng cáo trong dòng. Cuối cùng, bạn có lựa chọn bật Google Ad Exchange (AdX). Nếu bạn chưa có quyền truy cập vào AdX, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên chọn tùy chọn này. Đây là nguồn nhu cầu tốt nhất cho mức độ phù hợp của nhà quảng cáo và RPM tổng thể.

Khi bạn đã trải qua quá trình giới thiệu lâu dài và đưa ra các quyết định cần thiết, bạn có thể tiếp tục và bật Ezoic. Mặc dù vậy, công nghệ quảng cáo của Ezoic không nhất thiết phải hoạt động ngay từ đầu. Chúng tôi đã nghe các nhà xuất bản khác phàn nàn về các trang bị hỏng, số lần hiển thị quảng cáo không thực hiện tăng đột biến, tốc độ trang chậm hơn và đôi khi thiết lập quảng cáo không hoạt động hoàn toàn. Nhóm dịch vụ khách hàng của họ khá thân thiện khi họ phản hồi và sẽ có thể giúp bạn.

Đánh giá Ezoic dành cho nhà xuất bản

Bây giờ chúng ta hãy tiếp tục và thảo luận về kết quả nghiên cứu của chúng tôi bằng cách cung cấp cho bạn đọc yêu quý của chúng tôi bài đánh giá Ezoic đầy đủ và trung thực dành cho các nhà xuất bản.

Điều chúng tôi thích nhất ở Ezoic

  • Số liệu thống kê đa dạng
  • Phân tích dữ liệu lớn rất thú vị
  • Các tùy chọn rất hữu ích
    Đánh giá Ezoic dành cho nhà xuất bản - Tùy chọn trang web cơ bản về Ezoic

Điều chúng tôi ít thích nhất ở Ezoic

  • Hiệu suất RPM đáng kinh ngạc
  • Số lần hiển thị quảng cáo không thực hiện cao
  • Phân tích lưu lượng truy cập không cung cấp nhiều giá trị hơn Google Analytics
  • Thiếu kiểm soát DNS
  • Không thể sử dụng tài khoản DFP của riêng mình
  • Chương trình liên kết không sinh lợi
  • Giới thiệu có thể không đáng tin cậy
  • Đã ngừng cập nhật công nghệ vào cuối năm 2017
    Đánh giá đại nguyên sinh dành cho nhà xuất bản - Cập nhật đại nguyên sinh

Yêu cầu của nhà xuất bản

Ezoic dường như tập trung vào các nhà xuất bản nhỏ đang tìm cách thực hiện bước tiếp theo sau khi triển khai Google AdSense nhưng không đủ tinh vi để tìm hiểu DFP. Do đó, họ có ngưỡng tối thiểu thấp để được chấp nhận là 50 nghìn lượt xem trang mỗi tháng. Nếu mạng nhà xuất bản của bạn nhận được hơn 50 nghìn lượt xem trang mỗi tháng và bạn không có đủ kiên nhẫn để tìm hiểu DFP, bạn có thể đăng ký với Ezoic tại đây .

Điều khoản: https://www.ezoic.com/terms/

Yêu cầu về ngôn ngữ: Tất cả các trang web mà Ezoic làm việc phải được viết bằng ngôn ngữ được AdSense hỗ trợ. Bạn có thể tìm thấy danh sách các ngôn ngữ này bằng cách nhấp vào đây

Các điều cấm: Trang web phải tuân thủ các chính sách của Google. Điều này bao gồm, nhưng không giới hạn ở:

  • Không khuyến khích sai lầm các nhấp chuột
  • Không có nhấp chuột / hiển thị không hợp lệ
  • Không cung cấp tài liệu / nội dung tải xuống có bản quyền
  • Không cung cấp hàng giả
  • Trang web phải có nguồn lưu lượng truy cập đáng tin cậy
  • Các trang web không được chuyển hướng người dùng đến các trang / trang web / cửa sổ bật lên hoặc cửa sổ bật xuống không mong muốn
  • Nội dung cờ bạc
  • Không sử dụng nội dung được tạo tự động
  • Không tạo các trang trống không có nội dung gốc
  • Không sử dụng nội dung được sao chép từ các trang web khác
  • Không nhồi nhét từ khóa
  • Không sử dụng nội dung người lớn / nguy hiểm / xúc phạm
  • Không cung cấp nội dung liên quan đến rượu / thuốc lá / chăm sóc sức khỏe
  • Không sử dụng nội dung hung hăng / đe dọa
  • Không sử dụng nội dung bất hợp pháp

Thống kê Công ty

Trụ sở chính: Carlsbad, California, Hoa Kỳ Các văn phòng khác:

  • Ireland
  • Virginia, Hoa Kỳ
  • Singapore

Người sáng lập: Dwayne Lafleur Phân phát quảng cáo: Quốc tế Danh mục: Quảng cáo video gốc, Trí tuệ nhân tạo, SaaS, Thử nghiệm và Đo lường Ngày thành lập:  1 tháng 10 năm 2010 Loại hình công ty: Vì lợi nhuận Quy mô công ty: 11-50 Nhân viên

Thông tin liên hệ và hỗ trợ

Đánh giá giới thiệu: 2,5 trên 5

Mặc dù ban đầu việc giới thiệu Ezoic có vẻ suôn sẻ, nhưng một khi bạn thực sự khởi chạy nó, đó là lúc niềm vui thực sự xảy ra. Hệ thống tích hợp rất dễ sử dụng. Nhiều nhà xuất bản đã gây bất ngờ lớn với yêu cầu chuyển giao quyền kiểm soát DNS cho Ezoic. Không có gì đáng ngạc nhiên, điều này là không thể thương lượng đối với nhiều nhà xuất bản. Nếu đó là trường hợp của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra các đánh giá đối tác hoạt động quảng cáo khác của chúng tôi .

Đối với những người ổn với việc từ bỏ quyền kiểm soát DNS thì phần còn lại của quá trình giới thiệu là đưa ra các quyết định khác liên quan đến khoảng không quảng cáo như mức độ bạn lên kế hoạch kiếm tiền và thông tin cụ thể về đơn vị quảng cáo. Sau khi bạn triển khai mã của Ezoic trên trang web của mình và bật Ezoic, hãy đảm bảo kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo rằng mọi thứ đang hoạt động tốt. Chúng tôi đã nghe các vấn đề với các trang bị hỏng, số lần hiển thị quảng cáo không được thực hiện hoặc khoảng không quảng cáo bị hỏng. Nếu không phải như vậy, thì bạn đang tham gia cuộc đua với công nghệ quảng cáo của Ezoic!

Đánh giá giao diện báo cáo: 4 trên 5

Đánh giá Ezoic dành cho nhà xuất bản - Giao diện báo cáo Ezoic

Ezoic có rất nhiều chỉ số. Trong số tất cả các đối tác vận hành quảng cáo mà chúng tôi đã xem xét, Ezoic có nhiều đối tác nhất. Báo cáo Nâng cao của họ cho phép nhà xuất bản tham khảo chéo hầu hết mọi số liệu thống kê có sẵn.

Ezoic Review for Publishers - Các báo cáo về giao diện báo cáo Ezoic

Phân tích lưu lượng truy cập của Ezoic hoạt động giống như một phiên bản Google Analytics đơn giản hơn.

Đánh giá Ezoic dành cho nhà xuất bản - Phân tích lưu lượng truy cập Ezoic

Các số liệu thống kê về doanh thu là tổng thể và dễ đọc và Phân tích dữ liệu lớn khá thú vị và phong phú.

Đánh giá về Ezoic dành cho nhà xuất bản - Thống kê về doanh thu của Ezoic

Sự chỉ trích lớn nhất với giao diện báo cáo là nó không đẹp mắt nhất về mặt thẩm mỹ. Chúng tôi cũng phải vò đầu bứt tai với chỉ số mà Ezoic tận dụng nhiều nhất: EPMV. Tại sao lại tạo một số liệu hoàn toàn mới thay vì đề cập đến số liệu RPM thường được sử dụng? Điều này gây hoang mang cho rất nhiều nhà xuất bản và thực sự cho thấy sự thiếu đồng cảm với nhà xuất bản. Các nhà xuất bản thường gọi số liệu này là RPM phiên. Có lẽ một ngày nào đó Ezoic sẽ tỉnh lại và cũng sẽ làm như vậy.

Xếp hạng thanh toán: 4 trên 5

Ezoic thanh toán trên cơ sở Net 30 ngày. Đây là những điều khoản thanh toán tuyệt vời từ một đối tác hoạt động quảng cáo đáng tin cậy. Tuy nhiên, chúng tôi đã nói chuyện với các nhà xuất bản gặp sự cố khi nhận thanh toán. Điều này dường như là khá hiếm mặc dù.

Phương thức thanh toán:

  • Cheque
  • PayPal
  • Gửi tiền trực tiếp (Chỉ có ở Hoa Kỳ)
  • Chuyển khoản quốc tế qua Payoneer - xin lưu ý rằng chuyển khoản ngân hàng quốc tế phải chịu phí chuyển đổi tiền tệ 2% hoặc phí $ 15 để nhận tiền bằng USD.
  • Thẻ trả trước Payoneer

Khoản thanh toán tối thiểu: $ 20

Thông tin bổ sung:

Để được thanh toán đúng hạn vào cuối tháng, bạn cần phải:

  • Kiếm ít nhất $ 20 trong kỳ thu nhập trước đó
  • Đảm bảo bạn điền thông tin thuế của mình
  • Đã chọn tùy chọn phương thức thanh toán của bạn

Đánh giá hỗ trợ: 3 trên 5

Nhóm hỗ trợ khá thân thiện tuy nhiên họ kém phản hồi hơn so với các đối tác vận hành quảng cáo khác. Hệ thống của họ có thể hơi cứng nhắc nên đôi khi giải pháp bạn muốn không thể thực hiện được. Nhóm hỗ trợ có xu hướng làm tốt công việc giao tiếp. Chúng tôi chỉ ước họ nhanh hơn với phản hồi của họ.

Xếp hạng hiệu suất: 2 trên 5

Đây là khía cạnh tồi tệ nhất của Ezoic và đối với hầu hết các nhà xuất bản, khía cạnh quan trọng nhất. Chúng tôi đã thấy các thử nghiệm phân tách của Ezoic so với các đối tác vận hành quảng cáo khác và công nghệ quảng cáo của Ezoic liên tục vượt trội khi nói đến RPM phiên và RPM trang.

Ezoic đưa ra một số hứa hẹn táo bạo liên quan đến việc tăng RPM và công nghệ máy học tinh vi. Lý thuyết là trình tối ưu hóa bố cục của họ sẽ tìm các vị trí đặt quảng cáo tốt nhất để có được CTR cao nhất và do đó, RPM của trang. Công cụ khả năng sử dụng của họ sẽ tối ưu hóa trang để tối đa hóa trải nghiệm người dùng và tăng số lượt xem trang trên mỗi phiên, do đó sẽ tăng RPM của phiên. Tuy nhiên, trên thực tế, điều này dường như không xảy ra. Hầu hết các tuyên bố của họ dường như là nói chuyện tiếp thị thay vì công nghệ phức tạp thực tế có thể chứng minh chính nó.

Chương trình liên kết

Chúng tôi đã tham gia Chương trình liên kết của Ezoic trong vài năm và khá thất vọng. Nó không phải là nguồn thu sinh lợi cho MonetizePros. Mặc dù chúng tôi đã cử nhiều nhà xuất bản dùng thử Ezoic và một số lượng lớn đã đăng ký, nhưng thực sự chỉ có những nhà xuất bản nhỏ đăng ký.

Điều này cho thấy Ezoic phù hợp hơn với các nhà xuất bản nhỏ hơn so với các nhà xuất bản lớn. Vì chỉ những nhà xuất bản nhỏ mà chúng tôi giới thiệu đã đăng ký, họ sẽ chỉ kiếm được một số tiền nhỏ với Ezoic và thậm chí sẽ không chạy Ezoic lâu dài. Ngay cả khi họ làm như vậy, doanh thu của các chi nhánh rất nhỏ nên không đáng để tâm. Ví dụ: nếu nhà xuất bản 1 kiếm được 100 đô la trong một tháng, thì một đơn vị liên kết sẽ kiếm được 3 đô la. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên áp dụng tài năng liên kết của bạn ở nơi khác.

Ưu điểm

  • Các tùy chọn chuyển đổi và tối ưu hóa hữu ích
  • Sự phong phú tuyệt vời của các chỉ số báo cáo, thứ nguyên và các tùy chọn tham chiếu chéo.
  • Tích hợp khá dễ cài đặt

Nhược điểm

  • Hiệu suất được hứa hẹn quá mức và phân phối dưới mức
  • Một số vấn đề tiềm ẩn với việc triển khai
  • Yêu cầu kiểm soát DNS cứng nhắc
  • Nhóm hỗ trợ hơi chậm
  • Chương trình liên kết
  • Các tính năng công nghệ đã ngừng hoạt động
  • Không thể sử dụng tài khoản DFP của bạn

Đánh giá chung: 3 trên 5

Đánh giá Ezoic dành cho Nhà xuất bản - Xếp hạng

Sự kết luận

Ezoic là một đối tác đáng tin cậy đã hoạt động trong ngành công nghệ quảng cáo trong một thời gian rất dài. Những gì họ đã xây dựng thật ấn tượng. Nền tảng của họ rất rộng rãi với một số thống kê về nhà xuất bản nhất hiện có trong ngành. Các tích hợp của chúng rất dễ sử dụng và các nút chuyển đổi trong nền tảng rất hữu ích.

Đối tác hoạt động quảng cáo có thể có tất cả các chuông và còi nhưng không có hiệu suất RPM mạnh, họ cung cấp ít giá trị cho nhà xuất bản. Vào cuối ngày, nhà xuất bản muốn làm việc với một đối tác hoạt động quảng cáo để tối đa hóa doanh thu quảng cáo của họ. Họ không nên chỉ nói với các nhà xuất bản rằng họ tối đa hóa doanh thu quảng cáo, họ thực sự nên hiển thị chúng với các số liệu thống kê khó.

Ezoic đã thành công trong việc nhắm mục tiêu các nhà xuất bản nhỏ ít phức tạp hơn đang tìm cách thực hiện bước tiếp theo sau khi triển khai Google AdSense. DFP có xu hướng quá đáng sợ đối với những loại nhà xuất bản này và Ezoic cung cấp một giải pháp thay thế tốt. Những nhà xuất bản này có thể có quyền truy cập vào một nền tảng dễ sử dụng, nhận được RPM cao hơn so với chạy AdSense và không phải lo lắng về bất kỳ vấn đề đau đầu nào về hoạt động quảng cáo. Điều này là tốt cho các nhà xuất bản nhỏ có dưới 5 triệu lượt xem trang mỗi tháng. Ezoic đã đưa ra những lời chứng thực về sự gia tăng mạnh mẽ và hầu hết trong số này được đánh giá dựa trên các thiết lập AdSense đơn giản.

Tuy nhiên, đối với các nhà xuất bản có nhiều tài nguyên hơn và có sẵn nhiều tài nguyên hơn, việc cho phép kiểm soát DNS và không tối đa hóa doanh thu quảng cáo sẽ không đủ. Sử dụng một giải pháp như Ezoic sẽ không hiệu quả vì sẽ có quá nhiều doanh thu quảng cáo được để lại trên bảng và sẽ quá rủi ro nếu từ bỏ DNS và kiểm soát khoảng không quảng cáo chỉ cho Ezoic. Thay vào đó, các đối tác vận hành quảng cáo phức tạp hơn sẽ phù hợp hơn cho các nhà xuất bản lớn tập trung vào việc nhận ra doanh thu quảng cáo vẫn còn trên bảng và yêu cầu giữ quyền kiểm soát khoảng không quảng cáo và DNS của họ.

Tại MonetizePros, chúng tôi sàng lọc đống hỗn độn tiếp thị đối tác hoạt động quảng cáo để tìm kiếm kết luận thực tế. Chúng tôi tìm kiếm các kết luận quan trọng đối với các nhà xuất bản như đối tác hoạt động quảng cáo nào sẽ mang lại cho họ lợi tức lưu lượng truy cập cao nhất. Cách tốt nhất để xác định đối tác hoạt động quảng cáo hoạt động hiệu quả nhất là sử dụng các thử nghiệm phân tách 50/50. Do đó, không có nghi ngờ đối tác hoạt động quảng cáo nào kiếm được nhiều tiền hơn cho nhà xuất bản trong các điều kiện hợp lý. Bạn có thể mong đợi phân tích tiếp tục về các thử nghiệm phân tách này trong các bài đăng và bài đánh giá trong tương lai của chúng tôi.

0 Response to "Đánh giá mạng quảng cáo Ezoic dành cho nhà xuất bản"

Post a Comment

Cảm ơn các bạn đã để lại bình luận ! COMMENT, LiKE , SHARE nếu thấy hữu ích :)

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel

Contact Me on Zalo