Đánh giá kiếm tiền với mạng quảng cáo Adsterra dành cho nhà xuất bản

Được thành lập vào năm 2013, Adsterra nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ cách tiếp cận độc đáo đối với các định dạng quảng cáo và ưu tiên hàng đầu là chất lượng dịch vụ. Kể từ khi thành lập cách đây nhiều năm, Adsterra đã nhanh chóng trở thành một trong những mạng quảng cáo trực tuyến mở rộng nhanh nhất.

Dịch vụ quảng cáo cửa sổ bật lên dành cho nhà xuất bản.

Giới thiệu về Adsterra

Đánh giá kiếm tiền với mạng quảng cáo Adsterra dành cho nhà xuất bản

Trang chủ : https://adsterra.com/

Adsterra đã đạt được rất nhiều thành công trong một vài năm hoạt động cho đến nay. Mạng được ra mắt tại Scotland và hiện đang mở rộng trên toàn thế giới. Nó hiện đang phân phát hơn 25 tỷ lần hiển thị quảng cáo duy nhất mỗi tháng với hơn 100 nghìn chiến dịch thành công. Mỗi hiển thị quảng cáo này được nhắm mục tiêu theo địa lý, hiển thị trên khắp thế giới. Hiện tại, nó đang làm việc với các nhà xuất bản và nhà quảng cáo từ hơn 248 quốc gia khác nhau. 

Ngày nay, Adsterra làm việc với hàng nghìn nhà quảng cáo và nhà xuất bản khác nhau trên toàn cầu. Họ tập trung vào cả quảng cáo trên trang web và quảng cáo trên điện thoại di động cho các nhà quảng cáo và nhà xuất bản. Các loại quảng cáo chính của họ bao gồm CPM, CPA, CPC, CPO, CPI (PPI)

Adsterra chuyên về hiển thị quảng cáo độc đáo và sáng tạo, đồng thời kết hợp chúng với những cách thông minh để kiếm tiền từ những quảng cáo đó, cả trên web và thiết bị di động.

Họ kết nối các nhà quảng cáo và nhà xuất bản cùng cả hai đều muốn lợi nhuận sử dụng một rất nhiều định dạng quảng cáo có hiệu quả như biểu ngữ hiển thị, popunders, quảng cáo trung gian, liên kết trực tiếp và biểu ngữ đoạn video . Mặc dù họ có thể cung cấp các loại quảng cáo khác nhau bao gồm giá mỗi nhấp chuột và giá mỗi lần xem, nhưng đó là cửa sổ bật xuống mà họ thực sự chuyên sâu. Họ cung cấp nhiều định dạng quảng cáo và kích thước quảng cáo khác nhau mà bạn có thể sử dụng để tối đa hóa doanh thu của mình với tư cách là nhà xuất bản.

Đánh giá chung: 4,5 trên 5

Những gì chúng tôi thích: Họ chuyên về quảng cáo cửa sổ bật xuống. Khi bạn có quyền truy cập vào nhiều mạng khác nhau, thật tốt nếu bạn có một số mạng có đặc điểm. Đây là một trong số họ. Thay vì tham gia vào một mạng tầm thường về mọi thứ, tốt hơn nên tham gia vào các mạng khác nhau có khả năng làm tốt những thứ khác nhau. Về phía cửa sổ bật lên, Adsterra là một trong những ứng dụng tốt nhất.

Adsterra ưu tiên thu hút các nhà quảng cáo chất lượng cao cam kết tiếp thị thương hiệu của họ. Điều này không chỉ cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn với tư cách là nhà xuất bản, mà còn cho phép bạn tiếp cận với các nhà quảng cáo đang nỗ lực mang đến cho bạn mọi cơ hội và công cụ mà bạn cần để tối đa hóa kết quả của mình vì lợi ích của cả hai người.

Điều chúng tôi không thích: Mặc dù họ có các loại quảng cáo khác mà bạn có thể sử dụng, nhưng đó không phải là mạng tốt nhất nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó cụ thể ngoài cửa sổ bật xuống. Mặc dù họ giỏi về những gì họ chuyên sâu, nhưng họ không phải là mạng tốt nhất cho nhà xuất bản nếu bạn đang muốn tập trung vào một loại định dạng quảng cáo khác.

Yêu cầu của nhà xuất bản

Adsterra hiện không có hạn chế đối với lưu lượng truy cập. Họ đã thay đổi chính sách về lưu lượng truy cập và giờ đây thậm chí còn chấp nhận các trang web nhỏ vào mạng của họ. 

Thông tin liên hệ và hỗ trợ Adsterra

  • Address:Kilcora Corporation L.P. (#SL22071)
  • 44 Main Street, Douglas, South Lanarkshire, Scotland, ML11 0QW
  • Phone:+65 6831 5293
  • Skype: pub.adsterra 
  • ICQ: 680685721
  • Email for Advertisers: advertisers@adsterra.com
  • Email for Publishers: publishers@adsterra.com
  • General Inquiries:support@adsterra.com

Các hạn chế của nhà xuất bản

  • Không cho phép lưu lượng truy cập giả mạo
  • Không cho phép thao túng lưu lượng truy cập hoặc trao đổi lưu lượng truy cập
  • Không cho phép nội dung người lớn, ma túy hoặc nội dung bất hợp pháp khác

Các định dạng và triển khai quảng cáo Adsterra

Định dạng và triển khai quảng cáo Adsterra: 4,5 trên 5

Adsterra cung cấp nhiều loại quảng cáo cho các nhà xuất bản. Adsterra cung cấp một số định dạng quảng cáo khác nhau mà nhà quảng cáo của họ có thể tạo để nhà xuất bản của họ sử dụng. Điều này bao gồm từ các biểu ngữ hiển thị cổ điển đến cửa sổ bật xuống không xâm nhập đang chờ được nhìn thấy.

Adsterra thực hiện một công việc tuyệt vời khi hiển thị cửa sổ bật xuống của họ. Là một nhà xuất bản, bạn sẽ có thể tùy chỉnh cửa sổ bật xuống, bao gồm cả độ lớn của cửa sổ và vị trí của cửa sổ đó xuất hiện trên màn hình. Bạn có thể thử nghiệm điều này để tìm ra điều gì phù hợp nhất cho chiến dịch quảng cáo của mình.

Adsterra cũng cho phép liên kết trực tiếp trên quảng cáo của họ. Điều này có nghĩa là bạn có thể thu được lợi nhuận từ việc đưa khách truy cập trực tiếp đến trang đích thay vì nhấp nháy biểu ngữ trước mặt họ trước đó.

Linh hoạt như các tùy chọn máy tính để bàn của họ, Adsterra thực sự vượt trội trong không gian di động. Adsterra sử dụng một loại quảng cáo thông minh. Với quảng cáo trên điện thoại di động của họ, bạn sẽ thấy cửa sổ bật lên hiển thị để truyền thông điệp đến người xem trên thiết bị di động mà không làm gián đoạn những gì họ đang làm, điều này sẽ gây ra sự thất vọng đối với thương hiệu.

Khi bạn sử dụng quảng cáo trên điện thoại di động, quảng cáo này sẽ hiển thị trong khi người xem đang đợi tải trang tiếp theo của họ. Điều này cho phép bạn hiển thị quảng cáo của mình trước toàn bộ màn hình mà không lôi kéo người dùng di động chủ động đóng quảng cáo. Ưu điểm khác của việc này là bạn sẽ có toàn bộ màn hình cho quảng cáo của mình trong thời gian mà người dùng di động không muốn xem bất kỳ thứ gì khác cho đến khi các trang của họ tải xong.

Báo cáo dành cho nhà xuất bản Adsterra và Bảng điều khiển dành cho quản trị viên Xếp hạng: 5 trên 5

Bảng điều khiển Adsterra sạch sẽ và dễ điều hướng. Họ không làm bạn choáng ngợp với hàng tá tùy chọn và tính năng khác nhau như các mạng khác. Thay vào đó, họ giữ một giao diện thân thiện tối giản, giúp bạn dễ dàng cập nhật mọi thứ và làm theo những gì bạn định làm thay vì bị phân tâm với tất cả các tính năng khác nhau mà các mạng khác cố gắng nhồi nhét vào trang tổng quan của họ.

Chúng tôi thích cách tiếp cận này. Nó giúp bạn dễ dàng tập trung vào những gì chúng tôi đã đăng nhập để làm cho mỗi phiên. Mặc dù nó trông không hào nhoáng, nhưng nó không cản trở khả năng của bạn trong việc điều hướng qua các khía cạnh khác nhau của mạng khi bạn cần. Từ trang tổng quan, bạn sẽ có thể nhanh chóng truy cập vào bất kỳ thứ gì bạn cần để truy cập vào tài khoản của mình.

Thanh toán

Xếp hạng thanh toán: 4 trên 5

Adsterra cung cấp nhiều cách mà bạn có thể thanh toán, giúp bạn dễ dàng sử dụng, bất kể bạn dựa vào bộ xử lý nào.

Khoản thanh toán tối thiểu:

  • Webmoney, Paxum: $ 5
  • Paypal, Bitcoin: 100 đô la
  • Wire : $ 1000

Phí và quy tắc thanh toán như sau: 

  • Phí PayPal 2-5%
  • Phí webmoney 0,8%
    thanh toán-adsterra

Nếu bạn là nhà quảng cáo, họ yêu cầu đặt cọc tối thiểu là 100 đô la. Điều này tốt cho các nhà xuất bản vì nó đảm bảo rằng bất kỳ nhà quảng cáo nào sử dụng Adsterra đều là một nhà xuất bản nghiêm túc. Theo quan điểm của nhà xuất bản, nhà quảng cáo càng thực hiện nghiêm túc việc tiếp thị của họ, thì nhà xuất bản càng có nhiều tiền hơn, điều này làm cho ngưỡng tối thiểu 100 đô la có thể đạt được nhiều hơn.

Trợ giúp Tài khoản

Xếp hạng Trợ giúp Tài khoản: 5 trên 5

Adsterra nổi tiếng với sự hỗ trợ khách hàng tuyệt vời mà họ cung cấp cho các nhà xuất bản của mình. Họ đã cung cấp hỗ trợ 24-7 suốt ngày đêm và một người quản lý tài khoản cá nhân dành riêng cho mọi nhà xuất bản. Bất kể vấn đề của bạn là gì hoặc khi nó xảy ra, bạn sẽ có thể liên hệ với nhóm hỗ trợ Adsterra bất cứ lúc nào bạn cần.

Họ có một hệ thống vé mà họ thường trả lời trong vòng một ngày. Bạn cũng có thể sử dụng email của họ hoặc liên hệ với họ ngay lập tức qua Skype. Đối với những người không nói tiếng Anh, họ cũng cung cấp dịch vụ hỗ trợ bằng các ngôn ngữ khác, tuy nhiên, họ có thể không hoạt động 24-7.

Triển khai công nghệ

Xếp hạng triển khai công nghệ: 4 trên 5

Đối với quảng cáo trên điện thoại di động, chúng tôi cảm thấy Adsterra đã đóng đinh nó một cách hoàn hảo. Nó hiển thị quảng cáo theo cách xâm nhập, mà không xâm nhập vào người dùng. Đó là một ví dụ tuyệt vời về việc kết hợp công nghệ và tư duy sáng tạo để cung cấp một số chiến lược quảng cáo trên thiết bị di động thông minh và hiệu quả nhất mà bạn có thể sử dụng.

Adsterra cũng vượt trội trong các công cụ nhắm mục tiêu theo địa lý của họ. Nó cho phép các nhà xuất bản hiển thị các loại quảng cáo khác nhau dựa trên vị trí mà lưu lượng truy cập đến. Nó không giúp bạn hiển thị quảng cáo chỉ ở Hoa Kỳ cho người nào đó đang truy cập trang web ở Châu Âu hoặc ngược lại. Bộ lọc nhắm mục tiêu theo địa lý này giúp tránh lãng phí những trường hợp như vậy. Bạn có thể phân chia thử nghiệm các loại quảng cáo khác nhau bằng cách sử dụng bộ lọc địa lý của chúng để xem loại nào hoạt động tốt nhất cho loại nhân khẩu học nào.

Các khía cạnh yêu thích của chúng tôi về công nghệ mà Adsterra đã triển khai là theo dõi thời gian thực. Chúng tôi đã đề cập ở trên, tuy nhiên, tầm quan trọng của điều này không thể được phóng đại đủ. Nếu bạn dành thời gian để tìm hiểu cách sử dụng công cụ này, nó có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn trong sự thành công hay thất bại của các chiến dịch của bạn. Bạn có thể sử dụng dữ liệu này để theo dõi các chiến dịch quảng cáo của mình đang hoạt động như thế nào trong thời gian thực và điều chỉnh nhanh chóng.

Cuối cùng, Adsterra sử dụng công nghệ cạnh địa lý để giúp ngăn chặn và loại bỏ hoạt động đáng ngờ. Họ có thể theo dõi lưu lượng truy cập thực đến từ đâu, điều này giúp họ cắt giảm đáng kể lượng nhấp chuột và lưu lượng truy cập bot, làm tăng giả tạo kết quả mà nhà quảng cáo đang nhận được từ nhà xuất bản của họ. Điều này có vẻ không đáng kể; tuy nhiên, nó đóng một vai trò lớn trong việc tại sao Adsterra có thể mang lại thu nhập cao như vậy cho quảng cáo của họ. Bằng cách loại bỏ hầu như hành vi gian lận khỏi mạng của họ, họ có thể trả cho nhà xuất bản của mình mức giá cao hơn những gì các mạng khác có thể chi trả.

Bài đánh giá Adsterra dành cho nhà xuất bản của biên tập viên

Nếu bạn phù hợp với yêu cầu, Adsterra có thể tạo ra rất nhiều cơ hội cho bạn. Nhà xuất bản phù hợp có thể kiếm được các khoản thanh toán lớn bằng cách sử dụng mạng này. Adsterra cung cấp cho nhà xuất bản của họ số liệu thống kê thời gian thực. Nếu bạn biết cách sử dụng những điều này để làm lợi thế của mình, bạn có thể tinh chỉnh phương pháp tiếp thị để tối đa hóa doanh thu của mình. Nếu bạn có loại lưu lượng truy cập phù hợp, loại quảng cáo phù hợp mà họ cung cấp cho bạn và bạn kết hợp chúng với thống kê thời gian thực mà họ cung cấp, điều đó có thể giúp bạn tạo ra một số thu nhập đáng kể.

thống kê-adsterra

Ưu điểm của việc sử dụng Adsterra cho nhà xuất bản

  • Họ chuyên về quảng cáo pop-under
  • Họ cung cấp hỗ trợ 24-7
  • Họ cung cấp chương trình giới thiệu 5%
  • Họ cung cấp hỗ trợ bằng các ngôn ngữ khác
  • Họ cung cấp thanh toán hai tuần một lần
  • Họ có một số tùy chọn thanh toán để lựa chọn
  • Họ cung cấp quảng cáo cho máy tính và thiết bị di động
  • Họ thu hút các nhà quảng cáo trả tiền cao
  • Họ có rất nhiều loại và định dạng quảng cáo mà bạn có thể lựa chọn
  • Họ là một công ty đang mở rộng nên tiếp tục cập nhật mạng của họ

Nhược điểm của việc sử dụng Adsterra cho nhà xuất bản

  • Tỷ lệ ở các quốc gia khác có thể thấp hơn

Câu hỏi thường gặp

Quảng cáo hiển thị hình ảnh của nhà xuất bản Adsterra f ormat là gì?

Adsterra cho phép nhà xuất bản chọn từ 3 mô hình đặt giá, CPM, CPA và CPC với tỷ lệ lấp đầy 100% cho tất cả các định dạng quảng cáo. 

Các yêu cầu của nhà xuất bản Adsterra là gì?

Adsterra không cho phép các nhà xuất bản có nội dung người lớn hoặc nội dung bất hợp pháp. Tất cả các nhà xuất bản phải đáp ứng yêu cầu lưu lượng truy cập tối thiểu cũng như không có bất kỳ lưu lượng truy cập giả mạo nào trước hoặc sau khi nhà xuất bản chấp thuận.  

Yêu cầu lưu lượng truy cập tối thiểu của Adsterra là gì? 

Ngoài các yêu cầu của nhà xuất bản, trang web của bạn phải có tối thiểu 5.000 khách truy cập trang web cho cửa sổ bật lên. Để đủ điều kiện cho hiển thị biểu ngữ, trang web của bạn phải có tối thiểu 50.000 lần hiển thị mỗi tháng.  

Khoản thanh toán tối thiểu Adsterra là bao nhiêu? 

Adsterra cung cấp kỳ hạn NET15, thanh toán hai tuần một lần vào ngày 1 và 16. Ngưỡng thanh toán tối thiểu là $ 100 USD đối với thanh toán paxum hoặc paypal hoặc $ 1,000 USD đối với chuyển khoản ngân hàng. Lưu ý rằng có một khoản phí $ 50 cho chuyển khoản ngân hàng.

Một số trang web không được phép trên Adsterra

Có một số danh mục trang web sẽ bị Adsterra từ chối nếu bất kỳ điều nào sau đây áp dụng. 

  • Trang web có chứa hoặc kết nối với bất kỳ hoạt động bất hợp pháp nào. 
  • Trang web có chứa hack và lừa đảo
  • Trang web có nội dung thù địch dựa trên chủng tộc, tôn giáo, dân tộc hoặc đảng phái chính trị
  • Trang web chứa spam, bài đăng trên nhóm tin không phù hợp hoặc đe dọa trực tuyến
  • Trang web có nội dung lạm dụng, gây tổn hại thân thể và phỉ báng người khác

Lời kết

Adsterra là một mạng quảng cáo tuyệt vời để sử dụng cho các nhà xuất bản có bất kỳ lượng truy cập nào (cả lớn hay nhỏ). Nếu bạn có một nguồn lưu lượng truy cập lớn ở Hoa Kỳ hoặc Châu Âu, mạng quảng cáo này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Nó cung cấp các khoản thanh toán cao có thể so sánh với AdSense, điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn thay thế tuyệt vời. 

Adsterra bắt quả tang các nhà xuất bản vi phạm điều khoản dịch vụ của họ. Nếu bạn định vi phạm bất kỳ quy tắc nào được liệt kê của họ, chúng tôi khuyên bạn nên lập kế hoạch cho một lệnh cấm cuối cùng. Nếu bạn là chủ sở hữu trang web vẫn đang nỗ lực tăng lưu lượng truy cập của họ, đây là mạng mà bạn nên chờ đợi vì bạn có thể không đáp ứng được mức tối thiểu mà họ yêu cầu nhà xuất bản của họ phải có.

0 Response to " Đánh giá kiếm tiền với mạng quảng cáo Adsterra dành cho nhà xuất bản"

Post a Comment

Cảm ơn các bạn đã để lại bình luận ! COMMENT, LiKE , SHARE nếu thấy hữu ích :)

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel

Contact Me on Zalo