AdPushup là gì ? Đánh giá mạng quảng cáo AdPushup

AdPushup là một nền tảng tối ưu hóa doanh thu được thiết kế để tối đa hóa doanh thu quảng cáo của nhà xuất bản bằng cách tăng CPM và CTR của họ. Họ thực hiện điều này bằng cách tối ưu hóa bố cục quảng cáo phía nhà xuất bản với thử nghiệm A / B tự động, bên cạnh những thứ khác.

AdPushup

Nhóm từng đoạt giải thưởng này được hỗ trợ bởi Microsoft Ventures, là Đối tác NPM của Google, Thành viên IAB và đã đăng ký với Nhóm trách nhiệm giải trình đáng tin cậy (TAG). Nó đã nhận được một số vòng tài trợ từ các đối tác liên doanh hàng đầu.

Họ rất tự hào trong việc cung cấp các tính năng kiếm tiền hữu ích nhất cùng nhau trong một nền tảng. Ngoài các định dạng quảng cáo sáng tạo và công nghệ thử nghiệm A / B, họ cũng cung cấp đặt giá thầu tiêu đề, khôi phục adblock, dàn xếp quảng cáo và chuyển đổi AMP. AdPushup cũng cung cấp các kỹ thuật tối ưu hóa mới nhất trong công nghệ quảng cáo, chẳng hạn như tải chậm và quảng cáo tự động làm mới.

Giới thiệu về AdPushup 

AdPushup chính thức ra mắt vào năm 2014. Ý tưởng cho AdPushup xuất hiện khi những người sáng lập nhận ra rằng mặc dù thử nghiệm A / B đang trở nên phổ biến, nhưng không ai sử dụng nó để cải thiện hiệu suất cho bố cục quảng cáo bên được xuất bản. 

Những người sáng lập đã xây dựng và đưa ra một mẫu thử nghiệm để sử dụng cho một trong những khách hàng của họ, dẫn đến tăng trưởng doanh thu hai con số ngay trong tháng đầu tiên. Tôi tin rằng những ý tưởng kinh doanh tốt nhất xuất phát từ sự cần thiết và không có bất kỳ giải pháp khả thi nào khác xung quanh, AdPushup đã xây dựng công nghệ của riêng họ và đã nhận được sự hoan nghênh của quốc tế về nó. Giờ đây, họ đã mở rộng thành nền tảng tối ưu hóa doanh thu một cửa cho các nhà xuất bản và đang phân phát hơn 4 tỷ lần hiển thị quảng cáo mỗi tháng cho hơn 300 đối tác xuất bản.

Một trong những điều tôi thích nhất về công ty là văn hóa của họ. Họ đã xây dựng văn phòng của riêng mình gần nhà ở Delhi và có một văn phòng vui nhộn với các áp phích cổ động xung quanh. Từ nguồn cấp dữ liệu truyền thông xã hội của họ, bạn có thể nói rằng đó là một nơi thú vị để làm việc, với một đội ngũ nhân viên tận tâm tài năng. Thêm vào đó, họ có Foosball và bóng bàn, và ai lại không yêu thích điều đó?

Đánh giá chung 4,75 trên 5

Điều chúng tôi thích nhất ở AdPushup: Họ thực sự là một đối tác kiếm tiền tất cả trong một với các giải pháp nội bộ. Các sản phẩm và giải pháp của họ hợp lý hóa hoạt động của nhà xuất bản với đặt giá thầu tiêu đề, tối ưu hóa bố cục quảng cáo, khôi phục khối quảng cáo, dàn xếp và AMP. Bạn sẽ không nhận thấy bất kỳ sự khác biệt nào về tốc độ tải trang vì AdPushup cung cấp tích hợp dựa trên JS đơn giản. Trang tổng quan mới của họ được xây dựng để mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn cho các nhà xuất bản.

Số liệu thống kê quảng cáo

Số liệu thống kê quảng cáo

Yêu cầu của nhà xuất bản

Điều khoản dành cho nhà xuất bản : https://www.adpushup.com/terms-of-service/

Yêu cầu tối thiểu: Doanh thu quảng cáo hàng tháng trên $ 1000 USD 

Nội dung bị Cấm: Phải tuân thủ các điều khoản và điều kiện của từng mạng quảng cáo được triển khai trong khoảng không quảng cáo của nhà xuất bản.

Sản phẩm AdPushup

Trong vài năm qua, họ đã giúp hơn 300 nhà xuất bản tăng CTR quảng cáo và doanh thu quảng cáo mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng. Tất cả những dịch vụ này được cung cấp cùng nhau là điều tôi thích nhất ở chúng.

Sản phẩm AdPushup

Tối ưu hoá Bố cục Quảng cáo : Chỉ với một vài cú nhấp chuột, bạn có thể sửa đổi bố cục quảng cáo của mình. Bạn có thể quyết định nơi bạn muốn đặt các đơn vị quảng cáo mới của mình, trong khi công nghệ AI của chúng giúp tăng doanh thu bằng cách thử nghiệm A / B tự động. 

Các Định dạng Quảng cáo Sáng tạo: Các định dạng quảng cáo của họ được chọn để có khả năng xem cao — điều này đã được chứng minh là làm tăng cả CTR và giá trị của khoảng không quảng cáo của bạn. Điều này bao gồm quảng cáo trong xem, quảng cáo cố định, quảng cáo cố định và quảng cáo gốc.

Công cụ chuyển đổi AMP: Tất cả chúng ta đều biết tầm quan trọng của thời gian tải trang nhanh hơn, đây là lý do tại sao nhóm AdPushup đã tạo Công cụ chuyển đổi AMP của riêng họ, cung cấp các thiết kế phù hợp và các tính năng kiếm tiền nâng cao cho trang web của bạn.

Đặt giá thầu tiêu đề sản phẩm Adpushup

Khôi phục Adblock: Khôi phục doanh thu mà bạn có thể bị mất do trình chặn quảng cáo bằng cách sử dụng công nghệ chèn lại quảng cáo dành cho người dùng chuyên nghiệp của AdPushup. AdPushup cũng cung cấp các báo cáo chuyên sâu về lưu lượng truy cập bị chặn của bạn.

Đặt giá thầu tiêu đề: Kỹ thuật lập trình nâng cao này cho phép nhiều trao đổi và nguồn cầu đồng thời đặt giá thầu cho các lần hiển thị của bạn trong thời gian thực, dẫn đến tăng áp lực giá thầu và do đó doanh thu quảng cáo cao hơn.

Hòa giải quảng cáo: Công cụ này tối ưu hóa doanh thu giữa các mạng kín, nơi không tồn tại đấu giá RTB. Nó hoạt động bằng cách phân tích hiệu suất giá thầu lịch sử và cấp lần hiển thị cho các mạng có nhiều khả năng đặt giá thầu cao nhất.

  • Thống kê Công ty AdPushup
  • Trang chủ: https://www.adpushup.com/
  • Liên hệ hỗ trợ: info@adpushup.com
  • Thành lập: 2014 
  • Nhân viên: 30+ 
  • Quyền sở hữu: Tư nhân
  • Facebook: https://www.facebook.com/AdPushup/
  • Twitter:  https://twitter.com/adpushup
  • LinkedIn:  https://www.linkedin.com/company/adpushup/

Triển khai công nghệ: 5/5

Công nghệ của họ cực kỳ dễ cài đặt và không cần mã hóa. Khi tài khoản của bạn được xác minh, tất cả những gì bạn phải làm là đặt một mã duy nhất vào tiêu đề trang web của bạn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, người quản lý tài khoản chuyên dụng của bạn sẽ trao đổi với bạn về quy trình này, nhưng thực sự, điều này sẽ không bắt buộc. Đây là cách bạn thêm mã vào thẻ <HEAD> trên trang web của mình.

Xác minh web

Trình chỉnh sửa bố cục quảng cáo của họ khá tiên tiến. Đây phải là một trong những tính năng yêu thích của tôi và là duy nhất trong số các đối thủ cạnh tranh. Với trình chỉnh sửa trực quan, bạn có thể quyết định nơi bạn muốn các đơn vị quảng cáo của mình đến và chúng sẽ trông như thế nào trên trang. Bạn cũng có thể dễ dàng tùy chỉnh loại đơn vị quảng cáo bạn muốn tạo và kích thước của nó. Nó tiết kiệm rất nhiều thời gian và cho phép bạn xem chính xác nó trông như thế nào trên trang để có mức độ tương tác của người dùng và tỷ lệ nhấp cao hơn.

Trình chỉnh sửa AdPushup

Giao diện báo cáo: 5/5

Trong những năm qua, AdPushup đã nỗ lực rất nhiều để nâng cấp hệ thống báo cáo của họ nhằm tập trung vào tính minh bạch. Đây là một trong những lý do tại sao các tính năng báo cáo của họ rất tiên tiến. Ví dụ: các nhà xuất bản sử dụng đặt giá thầu tiêu đề có thể dễ dàng tạo báo cáo mạng khôn ngoan để đo lường hiệu suất của mọi đối tác nhu cầu. Tất cả các chỉ số chính khác cũng có sẵn.

Giao diện báo cáo: 5/5

Xếp hạng thanh toán AdPushup: 4/5

AdPushup trả trước các khoản thanh toán của họ nhưng đôi khi nó yêu cầu các tỷ lệ khác nhau tùy thuộc vào phạm vi công việc và dịch vụ cung cấp cho nhà xuất bản. Họ làm việc trên mô hình chia sẻ doanh thu và cung cấp thanh toán thống nhất bằng cách cho phép các nhà xuất bản tích hợp các mạng hiện có của họ và các đối tác yêu cầu. Khi thấy rằng trung bình hầu hết khách hàng của họ nhận thấy doanh thu quảng cáo của họ tăng 30-40%, đây là một trong nhiều lý do tại sao rất nhiều nhà xuất bản tuyệt vời tiếp tục tin tưởng họ.

Thanh toán

  • Chia sẻ doanh thu của nhà xuất bản: 80%
  • Phương thức thanh toán có sẵn: Gửi tiền trực tiếp, Chuyển khoản ngân hàng, paypal
  • Điều khoản thanh toán: Net-45
  • Ngưỡng thanh toán tối thiểu: $ 50

Câu hỏi thường gặp

Các yêu cầu của nhà xuất bản Adpushup là gì?

Không có yêu cầu về lưu lượng truy cập tối thiểu để nhà xuất bản làm việc với AdPushup, tuy nhiên, bạn phải có doanh thu quảng cáo hàng tháng trên $ 1000 USD và phải cung cấp cho AdPushup tính độc quyền. Họ cũng phê duyệt tất cả các bài nộp của nhà xuất bản. Bạn phải đồng ý với các điều khoản và điều kiện của họ và không được có nội dung bị cấm trên trang web của bạn.

Chia sẻ doanh thu Adpushup là gì? 

Mô hình kiếm tiền của AdPushup dựa trên cơ sở chia sẻ doanh thu với tỷ lệ phần trăm khác nhau cho mỗi nhà xuất bản. Phần trăm chia sẻ doanh thu mặc định là 20%.  

Một nghiên cứu điển hình gần đây cho thấy rằng một nhà xuất bản đã tăng doanh thu quảng cáo của họ lên 352%. Hầu hết các nhà xuất bản trải qua mức tăng doanh thu 30-40% với Adpushup.

Các phương thức thanh toán Adpushup là gì? 

AdPushup cung cấp cho nhà xuất bản phương thức thanh toán bằng paypal hoặc chuyển khoản ngân hàng với các điều khoản NET-45 sau cuối tháng.

Ngưỡng thanh toán tối thiểu của Adpushup là gì?

Theo yêu cầu của nhà xuất bản, bạn phải đáp ứng doanh thu quảng cáo tối thiểu $ 1000 mỗi tháng để làm việc với AdPushup.

Phản hồi của biên tập viên 4,75 / 5

Nhiệm vụ của AdPushup là giúp các nhà xuất bản tối đa hóa doanh thu quảng cáo của họ trong khi cung cấp cho khách truy cập nội dung có thể truy cập miễn phí. Có một ranh giới giữa việc có quá nhiều quảng cáo trên một trang web và kiếm quá ít tiền, và AdPushup tìm thấy sự cân bằng hoàn hảo. Họ tin rằng không chỉ là bạn có bao nhiêu quảng cáo mà còn đảm bảo rằng các quảng cáo phù hợp được phân phát ở vị trí tốt nhất. 

Điều làm tôi ấn tượng nhất là trình chỉnh sửa trực quan của họ cho phép bạn thử nghiệm các bố cục quảng cáo khác nhau, cho phép bạn toàn quyền kiểm soát trang web của mình . Bạn có thể nhờ nhóm phụ trách quảng cáo của họ làm việc này cho bạn, nhưng không có gì sẽ hoạt động nếu không có sự chấp thuận của bạn.

Có nhiều công ty kiếm tiền từ quảng cáo khác nhau, nhưng các dịch vụ và mức độ tiêu chuẩn mà AdPushup cung cấp cho khách hàng của họ có giá trị vượt trội. Họ làm việc với nhiều nhà xuất bản vừa và nhỏ, mặc dù họ chuyên về các giải pháp tùy chỉnh cho các nhà xuất bản doanh nghiệp.

CCNA7 là một trong những khách hàng của họ đã chứng kiến doanh thu quảng cáo tăng 352% trong khoảng thời gian sáu tháng bằng cách sử dụng đặt giá thầu tiêu đề và làm mới quảng cáo. Xem biểu đồ này được chia sẻ trong nghiên cứu điển hình của họ về khách hàng:

Ngay sau khi bạn đặt trước bản demo, bạn sẽ thấy lý do tại sao rất nhiều khách hàng của họ chứng kiến ​​mức tăng trưởng doanh thu hai con số trong vòng vài tháng sau khi chuyển sang. Nếu bạn quan tâm đến việc làm việc với AdPushup, bạn có thể đăng ký bản giới thiệu cho chính mình.

0 Response to "AdPushup là gì ? Đánh giá mạng quảng cáo AdPushup"

Post a Comment

Cảm ơn các bạn đã để lại bình luận ! COMMENT, LiKE , SHARE nếu thấy hữu ích :)

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel

Contact Me on Zalo