Download game Call of Duty 5 World at War

Bạn có muốn được cầm súng thử 1 lần chiến đấu trong các cuộc chiến tranh ngày trước và tự hào cắm cờ trên nóc nhà quốc hội Đức để chấm dứt 1 cuộc chiến phi nghĩa gây ra không biết bao nhiêu tổn thất cho nhân loại thì hãy đến ngay với phiên bản game Call Of Duty mà chỉ cần tối thiểu chưa đầy 1G ram để chạy mượt mà sau đây. 

Call of Duty 5 World at War

Game sẽ được thêm vào danh sách phát game hay cho máy cấu hình yếu, game hay cho win 32bit, game bắn súng hay nhất cho PC trên kênh nên các bạn có thể tìm thêm các tựa game khác tại đó nhé. Nói qua 1 chút về nội dung game thì người chơi sẽ được hành quân đến khu vực châu Á-Thái Bình Dương, căn cứ địa của phát xít Nhật. Trong phần lớn thời gian, bạn sẽ vào vai quân đội Đồng minh và đánh chiếm các cứ điểm tại đây. 

Tuy nhiên, như đã nói, có những màn chơi, game thủ sẽ tham gia Hồng quân Liên Xô để chiến đấu chống lại Đức quốc xã. Mạnh mẽ và dứt khoát nhưng cũng không kém phần sáng tạo, gameplay của game cho thấy 1 sự kế thừa hoàn hảo những tinh túy ở series FPS đỉnh cao này. Về đồ họa, game chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Thiết kế nhân vật xuất sắc, môi trường game chân thật cùng với đó là hiệu ứng cháy nổ tuyệt vời, game như 1 chiến trường thu nhỏ ngay trên màn hình máy tính. Và phiên bản game này đã được mình update các DLC và 2 fix lỗi đen màn hình mới nhất nên các bạn cứ yên tâm tải về trải nghiệm nhé, nếu có điều kiện hãy mua game để ủng hộ nhà phát hành còn không hãy trải nghiệm bản game mình giới thiếu sau đây.

✅Link download game Call of Duty 5 World at War tốc độ cao: Google Drive

🔰Cấu hình tối thiểu:

  • - OS: Windows XP, 7 SP1, Windows 8/8.1 (32/64bit versions)
  • - Processor: Intel Core2Duo
  • - Memory: 1GB RAM
  • - Graphics: Card On 
  • - DirectX: Version 9.0c
  • - Network: Broadband Internet connection
  • - Storage: 8GB available space

0 Response to "Download game Call of Duty 5 World at War"

Post a Comment

Cảm ơn các bạn đã để lại bình luận ! COMMENT, LiKE , SHARE nếu thấy hữu ích :)

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel

Contact Me on Zalo